อดีตนักรักบี้และโค้ชชาวไอร์แลนด์

อดีตนักรักบี้และโค้ชชาวไอร์แลนด์ และโค้ชทีมชาติหญิง เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 46 ปี ชาวลิเมอริคติดทีมชาติไอร์แลนด์แปดครั้งในช่วงที่เขาค้าแข้ง รวมทั้งการติดทีมชาติ 4 นัดในฟุตบอลโลกปี 1999 ซึ่งเขาทำแต้มได้ Tierney เป็นตัวแทนของ Connacht, Richmond, Garryowen, Munster, Galwegions และ Leicester ในอาชีพการเล่นของเขารู้สึกตกใจอย่างยิ่ง

ที่ได้ยินเกี่ยวกับการสูญเสีย Tom Tierney อย่างกะทันหัน เราคิดถึงแมรี่ ภรรยาของเขา และลูกสาวอิซาเบลและจูเลีย ตลอดจนเพื่อน เพื่อนร่วมงาน และอดีตเพื่อนร่วมทีมหลายคนของเขา ทอมเป็นลูกครึ่งต่อสู้ที่โดดเด่น และเวลาของเขาในสีเสื้อไอร์แลนด์จะเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวและสโมสรที่สนับสนุนเขาตลอดเส้นทางของเขา

อดีตนักรักบี้และโค้ชชาวไอร์แลนด์ Tom Tierney เสียชีวิตด้วยวัย 46 ปี

อดีตนักรักบี้และโค้ชชาวไอร์แลนด์

เขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหัวหน้าโค้ชหญิงของไอร์แลนด์ และนำทีมไปสู่ตำแหน่ง Six Nations ในปี 2558 เทียร์นีย์ก้าวลงจากตำแหน่งหลังจากฟุตบอลโลกปี 2017 แต่ยังคงอยู่กับ IRFU และทำงานร่วมกับทีมชายอายุต่ำกว่า 20 ปีและ U-19 ของไอร์แลนด์

อดีตนักรักบี้และโค้ชชาวไอร์แลนด์ และโค้ชทีมชาติหญิง เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 46 ปี ชาวลิเมอริคติดทีมชาติไอร์แลนด์แปดครั้งในช่วงที่เขาค้าแข้ง รวมทั้งการติดทีมชาติ 4 นัดในฟุตบอลโลกปี 1999

ซึ่งเขาทำแต้มได้ Tierney เป็นตัวแทนของ Connacht, Richmond, Garryowen, Munster, Galwegions และ Leicester ในอาชีพการเล่นของเขา ล่าสุดเขาได้รับการว่าจ้างให้เป็นโค้ชผู้มีความสามารถระดับชาติของ IRFU ซึ่งประจำอยู่ที่ศูนย์ประสิทธิภาพสูงของ Munster Rugby ใน UL ตั้งแต่ปี 2021

โดยทำงานร่วมกับสถาบันการศึกษาของจังหวัดและผู้เล่นทีมผู้มีความสามารถระดับประเทศ Kevin Potts ผู้บริหารระดับสูงของ IRFU กล่าวในแถลงการณ์ว่าทุกคนใน Irish Rugby รู้สึกตกใจอย่างยิ่งที่ได้ยินเกี่ยวกับการสูญเสีย Tom Tierney อย่างกะทันหัน เราคิดถึงแมรี่ ภรรยาของเขา และลูกสาวอิซาเบลและจูเลีย ตลอดจนเพื่อน

เพื่อนร่วมงาน และอดีตเพื่อนร่วมทีมหลายคนของเขา ทอมเป็นลูกครึ่งต่อสู้ที่โดดเด่น และเวลาของเขาในสีเสื้อไอร์แลนด์จะเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวและสโมสรที่สนับสนุนเขาตลอดเส้นทางของเขา เขายังรวบรวม CV ที่น่าประทับใจในฐานะโค้ช และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่มีเขาในฐานะเพื่อนร่วมงานใน IRFU ตั้งแต่ปี 2014 จนถึงปัจจุบัน เขาจะคิดถึงอย่างมาก

Credit  แทงบอล