Mack Hansen ยืนยันว่าไอร์แลนด์ไม่ได้คิดไปไกล

Mack Hansen ยืนยันว่าไอร์แลนด์ไม่ได้คิดไปไกล ยืนยันว่าการพูดคุย Grand Slam ในบ้านยังคงค่อนข้างเงียบหลังจากความพยายามสองครั้งของเขาช่วยให้ไอร์แลนด์พูดติดอ่างแซงหน้าอิตาลีเพื่อรักษาตำแหน่งโพลเพื่อเกียรติยศ Guinness Six Nations

Mack Hansen ยืนยันว่าไอร์แลนด์ไม่ได้คิดไปไกล เกินไปในการไล่ล่า Grand Slam

Mack Hansen ยืนยันว่าไอร์แลนด์ไม่ได้คิดไปไกล

ประเทศอันดับต้น ๆ ของโลกยังห่างไกลจากความน่าเชื่อในบ่ายวันเสาร์ที่กรุงโรม แต่ได้รับคะแนนโบนัสติดต่อกันเป็นครั้งที่สามด้วยชัยชนะ 34-20 อิตาลีตามหลังเพียงสี่คะแนนในช่วงกลางของครึ่งหลังและยังคงเป็นภัยคุกคามที่สำคัญต่อภารกิจของไอร์แลนด์ในการเป็นแชมป์จนกระทั่งแฮนเซ่นคนสำคัญของการแข่งขันข้ามเป็นครั้งที่สองในช่วงท้าย

คนของ Andy Farrell มีเวลาสองสัปดาห์เพื่อเตรียมตัวสำหรับการเดินทางไปสกอตแลนด์ในวันที่ 12 มีนาคม ก่อนการแข่งขันชิงแชมป์รอบชิงชนะเลิศที่บ้านในอังกฤษในอีกหกวันต่อมา ในขณะที่แฮนเซ่นปีกของคอนนาชท์ยอมรับว่ามีการพูดคุยกันเรื่องชื่อเรื่องในแคมป์ เขากล่าวว่านักเตะไม่ได้นำหน้าตัวเอง

เรากำลังพูดถึงเรื่องนี้ นักเตะวัย 24 ปีกล่าวถึงศักยภาพของแกรนด์สแลม “มันยากที่จะคิดถึงเรื่องนี้มากเกินไป เพราะเราต้องทำสัปดาห์ต่อสัปดาห์ ตอนนี้เราไม่สามารถคิดถึงอังกฤษได้ เราไม่สามารถคิดว่าเราเอาชนะสกอตแลนด์ได้แล้ว ซึ่งเป็นทีมที่ดีของสกอตแลนด์

จะต้องข้ามสกอตแลนด์และจากที่นั่น แน่นอนว่ามีโอกาสคว้าแชมป์แกรนด์สแลมจากที่นั่น มันอาจจะอยู่ในใจของบางคนที่นี่และที่นั่น แต่ก็ยังเป็นสิ่งที่คุณต้องใช้เวลาทุกสัปดาห์ ไอร์แลนด์ไม่มีดาราชื่อดังในเมืองหลวงของอิตาลี รวมถึงกัปตันทีมจอห์นนี่ เซกซ์ตันที่บาดเจ็บ และต้องเสียเหงื่อเพื่อความสำเร็จ

ความพยายามในครึ่งแรกจากกัปตันทีมสแตนด์อิน เจมส์ ไรอัน, ฮูโก คีแนน, บุนดี อากิ และแฮนเซน ทำให้มั่นใจว่าแต้มโบนัสจะอยู่ในกระเป๋าอย่างรวดเร็ว แต่คะแนนจากคู่หูชาวอิตาลี สตีเฟน วาร์นีย์ และปิแอร์ บรูโน บวกกับ 10 คะแนนจากเปาโล การ์บิซี ทำให้อัซซูรีหัวแข็งยังคงต่อสู้กันต่อไป

แม้จะมีการต่อสู้ป้องกันที่เห็นได้ชัด Hansen รู้สึกว่าไอร์แลนด์เป็นผู้รับผิดชอบในการดำเนินคดีและเชื่อว่าช่วงเวลาการทดสอบจะพิสูจน์ได้ว่ามีประโยชน์ในอนาคต เป็นเรื่องดีที่เราอยู่ในตำแหน่งที่ไม่สบายใจ เพราะมันจะเกิดขึ้นในช่วงที่เหลือของทัวร์นาเมนต์นี้ โดยเฉพาะกับสกอตแลนด์และอังกฤษผู้เล่นที่เกิดในออสเตรเลียกล่าว

มีข้อดีหลายอย่างที่ต้องกำจัดออกไป อย่างหนึ่งคือมันเป็นเกมที่ยากและเราต้องหาทางออกจากสถานการณ์ที่เหนียวแน่น ฉันยังรู้สึกเหมือนว่าเราถูกควบคุม แม้ว่าจะใกล้เข้ามาแล้ว แต่เรายังคงเล่นได้ดี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit คาสิโนออนไลน์