แฟนบอลนิวคาสเซิลบุกยึดจัตุรัสทราฟัลการ์

แฟนบอลนิวคาสเซิลบุกยึดจัตุรัสทราฟัลการ์ ใจกลางกรุงลอนดอน ก่อนเกมคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในบ่ายวันอาทิตย์ แฟนบอลเดอะ แม็กพายส์เดินทางมาจากตะวันออกเฉียงเหนือเป็นจำนวนมากเพื่อชมเกมนัดนี้ ซึ่งเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกในนัดชิงชนะเลิศของถ้วยใหญ่ นับตั้งแต่แพ้ยูไนเต็ด 2-0 ในนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ 1998/99

แฟนบอลนิวคาสเซิลบุกยึดจัตุรัสทราฟัลการ์ในลอนดอน ก่อนเกมคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ

แฟนบอลนิวคาสเซิลบุกยึดจัตุรัสทราฟัลการ์

ตั๋ว 32,761 ใบที่จัดสรรให้สโมสรที่สนามเวมบลีย์ความจุ 90,000 ที่นั่งขายหมดภายในหนึ่งสัปดาห์ และแฟนบอลที่เดินทางไม่ต้องเสียเวลาทำความคุ้นเคยกับเมืองหลวง ผู้สนับสนุนรวมตัวกันที่ Trafalgar Square ขณะที่พระอาทิตย์ตกดิน ร้องเพลงที่ระเบียงด้วยกัน ดื่มเบียร์กระป๋อง และปล่อยระเบิดควันเป็นสีขาวดำของสโมสร

Mehrdad Ghodoussi เจ้าของร่วมของสโมสรโพสต์ภาพบนโซเชียลมีเดียของเขาและเพื่อนผู้อำนวยการ Jamie Reuben เพลิดเพลินกับการเฉลิมฉลองโดยสวมหมวก แฟนบอลวัยกลางคนคนหนึ่งถึงกับถอดกางเกงบ็อกเซอร์เพื่อลงไปแช่ตัวในน้ำพุหนึ่งในสองแห่งของจัตุรัส

แฟนๆ คนอื่นๆ รวมตัวกันรอบๆ เสา Nelson’s ใจกลางจัตุรัส ซึ่งเป็นการรำลึกถึงชัยชนะของพลเรือเอก Horatio Nelson ที่มีต่อกองทัพเรือสเปนและฝรั่งเศสในยุทธการที่ Trafalgar ในปี 1805 หนึ่งในเพลงที่ผู้สนับสนุนกำลังร้องคือ “Tell me ma, me ma, I won’t be home for tea, we’re going to Wembley ซึ่งเป็นเพลงฮิตของ Que Sera, Sera ในปี 1950

บทสวดอีกบทหนึ่งเห็นการแปลความหมายอื่นของเพลงสรรเสริญพระกิตติคุณ When the Saints Go Marching In โดยแทนที่ด้วย Saints ด้วย Mags Newcastle มีความสุขกับการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในตารางพรีเมียร์ลีกตั้งแต่การมาถึงของ Mr Ghodoussi, Mr Reuben และนักลงทุนรายใหม่อื่นๆ

สมาคมที่นำโดยซาอุดีอาระเบียของพวกเขาได้ให้ทุนสนับสนุนมากกว่า 210 ล้านปอนด์สำหรับการเซ็นสัญญาใหม่ตั้งแต่เข้าครอบครองสโมสรในเดือนตุลาคม 2564 คุมทีมโดยเอ็ดดี้ ฮาว นิวคาสเซิ่ลรั้งอันดับที่ 5 ของพรีเมียร์ลีก ตามหลังท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์เพียงแต้มเดียวในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก

ชัยชนะเหนือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในนัดชิงชนะเลิศวันพรุ่งนี้จะทำให้สโมสรผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟในศึกยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกฤดูกาลหน้า มันจะเป็นครั้งแรกที่นิวคาสเซิ่ลได้เล่นในยุโรปตั้งแต่ฤดูกาล 2012/13 เมื่อพวกเขามาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของยูโรป้าลีก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =