Andy Farrell โล่งใจด้วยชัยชนะ

Andy Farrell โล่งใจด้วยชัยชนะ ยืนยันว่าการแข่งขันทดสอบควรเป็นเรื่องที่น่ากังวลหลังจากที่ไอร์แลนด์หมดแรงรอดชีวิตจากความหวาดกลัวครั้งใหญ่เพื่อรักษาความหวัง Grand Slam ของพวกเขาด้วยการชนะโบนัสคะแนน 34-20 ที่ไม่น่าเชื่อเหนืออิตาลี

Andy Farrell โล่งใจด้วยชัยชนะ นัดทดสอบที่เหมาะสมกับอิตาลี

Andy Farrell โล่งใจด้วยชัยชนะ

ไอร์แลนด์อยู่ต่ำกว่าความคล่องแคล่วที่สุดของพวกเขาในกรุงโรม และหัวหน้าโค้ชฟาร์เรลก็เห็นภาพขณะกัดเล็บในช่วงครึ่งหลังที่ตึงเครียด ซึ่งเจ้าภาพผู้กล้าหาญขยับไปอยู่ภายในสี่แต้ม ความพยายามครั้งที่สองของ Mack Hansen ในช่วงบ่าย ตามหลังคะแนนจากกัปตันทีมสแตนด์อิน เจมส์ ไรอัน, ฮูโก คีแนน

และบุนดี อากิ ทำให้แนวต้านของอัซซูรีดับลงในที่สุดเก้านาทีจากเวลา หัวหน้าโค้ช Farrell พอใจที่จะหลีกเลี่ยงอารมณ์เสียและยังคงอยู่ในการแข่งขันเพื่อกวาดล้าง Guinness Six Nations แต่ยอมรับว่ายังห่างไกลจากการเดินเรือธรรมดา เขาพูดว่าฉันกัดเล็บหรือเปล่าแม่จะบ้าตาย ฉันไม่ควรทำอย่างนั้น มันเป็นการแข่งขันที่ยาก มันเป็นการแข่งขันทดสอบที่เหมาะสม

คุณรู้ว่าเมื่อพวกเขาได้ตำแหน่งในสนามที่พวกเขาต้องการว่าพวกเขาจะเป็นอันตรายอย่างไม่น่าเชื่อ แฟนชาวไอริชคนไหนจะไม่กัดเล็บตัวเองตอนที่ลูกเตะข้ามสนาม (จาก Ignacio Brex ที่ 27-20) เข้าและกระดอนเข้ามาใกล้มาก นั่นคือสิ่งที่ตรงกับการทดสอบทั้งหมดและควรเป็นเช่นนั้น

เพื่อเอาชนะด้วยคะแนนโบนัส เราจะรับไว้และเดินหน้าต่อไป ไอร์แลนด์ที่กำลังฟอร์มดีเดินทางมาถึงเมืองหลวงของอิตาลีเพื่อต้องการสร้างชัยชนะที่น่าประทับใจเหนือเวลส์และฝรั่งเศส แต่ไม่มีชื่อดาราดังเนื่องจากอาการบาดเจ็บ เสื้อเจอร์ซีย์สีเขียวจำนวนมากเต็มลานพร้อมคะแนนจาก Ryan, Keenan, Aki

และ Hansen ทำให้แน่ใจว่าคะแนนโบนัสอยู่ในกระเป๋าในครึ่งแรก ถึงกระนั้น เปาโล การ์บิซี นักเตะลูกครึ่งที่กลับมาฟิตอีกครั้ง ซึ่งเตะไป 10 แต้ม และอังเก้ คาปูออซโซ ฟูลแบ็คชาวอิตาลีไม่ยอมถอย การสกัดกั้นที่ดีของปิแอร์ บรูโนพยายามก่อนพักเบรก โดยเพิ่มคะแนนนำจากสตีเฟน วาร์นีย์ในครึ่งแรก

จุดประกายการมองโลกในแง่ดีของชัยชนะในบ้านอัซซูรีเป็นครั้งแรกในการแข่งขันชิงแชมป์ นับตั้งแต่พวกเขาเอาชนะไอร์แลนด์ของดีแคลน ไตนีย์ 22-15 เมื่อทศวรรษที่แล้ว Garbisi ลดคะแนนนำของไอร์แลนด์ลงเหลือ 24-20 ในนาทีที่ 56 ซึ่งนำไปสู่ช่วงเวลาที่ท้าทายสำหรับผู้มาเยือน ก่อนที่แฮนเซ่น แมนออฟเดอะแมตช์จะทำให้ผลการแข่งขันไร้ข้อกังขาในที่สุด

ล็อค ไรอัน ซึ่งเป็นกัปตันทีมโดยที่ไม่มีจอห์นนี่ เซกซ์ตันที่ได้รับบาดเจ็บ ยอมรับว่าการแสดงต้องปรับปรุงก่อนการนัดหมายในเดือนมีนาคมกับคู่ปรับชื่อสกอตแลนด์และอังกฤษ ทำให้มันค่อนข้างยากในบางครั้ง โดยเฉพาะในครึ่งแรก นั่นยังคงเป็นบวกสำหรับเราเพราะเราอยู่สามในสามของตาราง แต่ยังมีอะไรอีกมากสำหรับเรา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล