Roberto De Zerbi เน้นย้ำ Brighton

Roberto De Zerbi เน้นย้ำ Brighton ต้องการทำทุกอย่างอย่างจริงจัง” หลังจากที่พวกเขาย้ายเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ FA Cup ในวันอังคาร The Seagulls จองตำแหน่งในรอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยชัยชนะ 1-0 ที่สโต๊ค โดยได้ประตูชัยของ Evan Ferguson ในครึ่งชั่วโมง

Roberto De Zerbi เน้นย้ำ Brighton ต้องการทำทุกอย่างอย่างจริงจัง

Roberto De Zerbi เน้นย้ำ Brighton

พวกเขากลับมาสู่การแข่งขันพรีเมียร์ลีกด้วยเกมเหย้ากับเวสต์แฮมในวันเสาร์ ซึ่งก่อนหน้านั้นพวกเขาอยู่อันดับแปดของตาราง เมื่อถูกถามถึงความคิดที่ว่าลีกมีความสำคัญเป็นลำดับแรก เดอ เซอร์บี ผู้จัดการทีมกล่าวว่าสำหรับเรา พรีเมียร์ลีกไม่ใช่สิ่งสำคัญอันดับแรก

สิ่งสำคัญอันดับแรกคือการทำงานอย่างจริงจังทุกวัน ในทุกการฝึกซ้อม ในทุกเกม เมื่อเรามีเสื้อของไบรท์ตัน เราต้องการทำทุกอย่างอย่างจริงจัง เป้าหมายของเราตอนนี้คือ เวสต์แฮม และชนะเกมนี้ เพราะเราไม่ชนะ 2 เกมหลังสุดที่คริสตัล พาเลซ (เสมอ 1-1) และเปิดบ้านเจอฟูแล่ม (แพ้ 1-0)

เราไม่สมควรได้รับผลการแข่งขัน แต่เรารู้ว่าฟุตบอลเป็นอย่างไร และเราต้องการเล่นเกมที่ดีและชนะเกมนี้ การแข่งขันบอลถ้วยเกิดขึ้น 10 วันนับจากการแข่งขันกับฟูแล่ม ซึ่งเป็นการแพ้ครั้งแรกในรอบปีปฏิทินของไบรท์ตัน และเดอ เซอร์บี ที่ทำการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นตัวจริง 5 คนเมื่อวันอังคาร รู้

สึกว่าช่องว่างระหว่างเกมได้ช่วยทีมของเขา โดยกล่าวว่าคิดว่าใช่ เพราะเราทำงานในแนวทางที่ถูกต้อง คิดว่าเรามีความเป็นไปได้ที่จะปรับปรุง เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ไบรท์ตันเกือบทำประตูเพิ่มอีกครั้งในช่วงท้ายเกมที่ bet365 Stadium ซึ่งรวมถึงตัวสำรองที่แดนนี่ เวลเบ็คชนเสา

สโต๊คของอเล็กซ์ นีล ซึ่งอยู่อันดับที่ 17 ของแชมเปี้ยนชิพ และเปลี่ยน 11 ตัวจริงไปแล้ว 7 ครั้งจากการแพ้ต่อมิลล์วอลล์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ ซึ่งก่อนหน้านี้เกือบตีเสมอได้จากลูกโหม่งของอักเซล ตวนเซเบะ กองหลังรายนี้เซ็นสัญญายืมตัวจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเดือนมกราคมจนจบฤดูกาล กำลังเริ่มการแข่งขันเป็นครั้งแรกในรอบปี

และตวนเซเบ้กล่าวในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโต๊คว่าแค่มีความสุขที่ได้กลับมา เพิ่งสร้างต่อจากนี้ไป ไม่ว่าเงื่อนไขแบบใด คุณไม่มีทางทำซ้ำเกมได้ ฉันต้องเปิดเผยตัวเองกับเกมให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อกลับสู่สภาพสูงสุด

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ