Cristian Stellini ปฏิเสธที่จะรับเครดิตทั้งหมด

Cristian Stellini ปฏิเสธที่จะรับเครดิตทั้งหมด สำหรับสถิติอันสมบูรณ์แบบของเขาในการคุมทีม ในขณะที่เขาเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันนัดที่ 5 ของเขาในการเป็นผู้นำทีม โดยไม่มีอันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ที่กำลังพักฟื้น คอนเต้ยังคงฟื้นตัวจากปัญหาถุงน้ำดีและการผ่าตัดที่ตามมาซึ่งทำให้เขาไม่ต้องนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมถึงสามเกมในปี 2023

Cristian Stellini ปฏิเสธที่จะรับเครดิตทั้งหมด สำหรับสถิติที่สมบูรณ์แบบที่ Spurs

Cristian Stellini ปฏิเสธที่จะรับเครดิตทั้งหมด

รวมถึงชัยชนะของสเปอร์สกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้, เวสต์แฮม และเชลซี ท็อตแนมยังเอาชนะผู้ชนะภายใต้การคุมทีมของสเตลลินี เมื่อพวกเขาเอาชนะมาร์กเซย 2-1 ในการประชุมรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีกเมื่อเดือนพฤศจิกายน โดยคอนเต้ถูกสั่งพักการแข่งขันระหว่างการแข่งขันนั้น

พยายามที่จะประสบความสำเร็จในการทำงานฟุตบอลในฐานะผู้ช่วยหรืออะไรก็ตาม ฉันมุ่งเน้นไปที่งานของฉันในฐานะผู้ช่วย Stellini กล่าว สนุกกับการเห็นทีมเล่นได้ดี ผมสนุกที่ได้เห็นทีมเล่นด้วยพลัง ความกระตือรือร้น และทุกสิ่งที่พวกเขามี พวกเขาทุ่มเทเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ในสนาม สิ่งนี้ทำให้ฉันเพลิดเพลิน

ต้องการทำงานด้านนี้และติดตามโมเมนตัมนี้ ในตอนนี้เรากำลังรอให้อันโตนิโอกลับมา แต่อันโตนิโอยังอยู่ที่นี่เพราะเราทำงานกับเขาจากที่นี่ และเราคุยกันเยอะมาก สเตลลินีพูดซ้ำคำทำนายของเขาว่าเจ้านายของเขาจะกลับมาในสัปดาห์นี้ แต่เขาจะเป็นผู้รับผิดชอบเมื่อสเปอร์สเดินทางไปที่อันดับสองของแชมป์เปี้ยนชิพเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด

สำหรับการประชุมเอฟเอคัพรอบที่ห้าในวันพุธ ท็อตแนมกำลังมองหาการผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2017-18 เมื่อเฟร์นานโด ญอเรนเตยิงแฮตทริกในเกมรีเพลย์ 6-1 ที่พบกับโรชเดล สเปอร์สซึ่งไม่มีความกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บใหม่ ถูกเขี่ยออกจากการแข่งขันในรอบที่ 5 เป็นเวลา 3 แคมเปญติดต่อกัน

ฤดูกาลที่แล้วความพ่ายแพ้นั้นมาจากมือของมิดเดิลสโบรช์ฝั่งแชมป์เปี้ยนชิพ ขอบคุณผู้ชนะในนาทีที่ 107 ของจอช โคเบิร์น  สเตลลินีย้ำว่าถ้วยนี้ยังคงมีความสำคัญสูงสุดสำหรับทีมอันดับสี่ในพรีเมียร์ลีกของเขา ซึ่งยังคงอยู่ในการต่อสู้ที่รัดกุมเพื่อคว้าตำแหน่งแชมป์เปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

เขากล่าวเสริมเราต้องก้าวหน้า เราต้องพยายามชนะเกม มันเป็นการแข่งขันที่สำคัญ เราจริงจังกับการแข่งขันทั้งหมด และเราต้องการติดตามโมเมนตัมของเรา และเราต้องการนำพลังงานแบบเดียวกับที่เรามีในสนามของเรามาสู่เกมเยือน นี่เป็นเรื่องสำคัญมาก ถ้าเรารู้สึกดีที่จะทำสิ่งนี้ เราสามารถชนะเกม เข้ารอบในเอฟเอ คัพ

แล้วเราจะมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในรอบต่อไป เราต้องดี มีสมาธิ และมุ่งมั่นที่จะชนะเกมนี้ ไม่มีลำดับความสำคัญ เราต้องชนะและเราต้องพยายามชนะทุกเกม จากนั้นเราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในท้ายที่สุด ทีละขั้นตอน เราจะดูว่าเกิดอะไรขึ้นในเกมต่อไป เราตัดสินใจโดยคิดถึงเกมถัดไป แต่เราไม่ชอบมองระยะยาว แต่การมีวิสัยทัศน์ที่ดีในระยะยาว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub