Kelechi Iheanacho

Kelechi Iheanacho ยอมรับว่าเลสเตอร์ทำลายโอกาส FA Cup ของพวกเขาหลังจากพ่ายแพ้แบล็คเบิร์นรอบ 16 ทีมสุดท้าย Tyrhys Dolan และ Sammie Szmodics ทำคะแนนให้ Rovers เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปีด้วยการชนะ 2-1 เมื่อวันอังคารแบล็กเบิร์นผู้ไล่ล่าแชมป์เปี้ยนชิพไม่ถึงรอบก่อนรองชนะเลิศตั้งแต่ปี 2558

แต่ตอนนี้ได้เขี่ยจิ้งจอก, นอริช และเบอร์มิงแฮมไปแล้ว อยู่ในรอบก่อนรองชนะเลิศของเอฟเอ คัพ และมันเหลือเชื่อมาก สโมดิชบอกกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร มันเป็นความรู้สึกบางอย่าง และมันไม่ได้ดีไปกว่าการทำประตูกับทีมในพรีเมียร์ลีก Tyrhys คงมีความรู้สึกเดียวกับฉัน

Kelechi Iheanacho ผิดหวังที่เลสเตอร์พลาดโอกาส FA Cup

Kelechi Iheanacho

Iheanacho คว้าการปลอบใจในครึ่งหลัง หมายความว่าเขามี 18 ประตูจาก 24 นัดในเอฟเอคัพ แต่รู้ว่าสุนัขจิ้งจอกพลาดโอกาสของพวกเขา มันน่าผิดหวังมาก โดยเฉพาะในบ้าน เขากล่าวมันยังไม่ดีพอ ถ้าคุณไม่ทำสิ่งที่คุณต้องทำ คุณจะถูกลงโทษ แน่นอนว่ามันผ่านไปแล้ว เราต้องตั้งหน้าตั้งตารอพรีเมียร์ลีก แต่เราต้องทำมากกว่านี้

Kelechi Iheanacho ยอมรับว่าเลสเตอร์ทำลายโอกาส FA Cup ของพวกเขาหลังจากพ่ายแพ้แบล็คเบิร์นรอบ 16 ทีมสุดท้าย Tyrhys Dolan และ Sammie Szmodics ทำคะแนนให้ Rovers

เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปีด้วยการชนะ 2-1 เมื่อวันอังคาร สำหรับประตูมันเป็นบอลที่ดีจาก Barnesy (Harvey Barnes) ที่ด้านข้าง รับได้ดีและใช้งานคนตัดกลับ มันเป็นการข้ามที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม หวังว่าจะมีมากกว่านี้ แต่ตอนนี้เราออกจากการแข่งขันแล้ว มันยากที่จะรับ อย่างที่ผมบอก เราต้องทำมากกว่านี้ เพื่ออยู่ในลีกและขึ้นไปถึงจุดนั้น

แบล็กเบิร์นผู้ไล่ล่าแชมป์เปี้ยนชิพไม่ถึงรอบก่อนรองชนะเลิศตั้งแต่ปี 2558 แต่ตอนนี้ได้เขี่ยจิ้งจอก, นอริช และเบอร์มิงแฮมไปแล้ว อยู่ในรอบก่อนรองชนะเลิศของเอฟเอ คัพ และมันเหลือเชื่อมาก

สโมดิชบอกกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร มันเป็นความรู้สึกบางอย่าง และมันไม่ได้ดีไปกว่าการทำประตูกับทีมในพรีเมียร์ลีก Tyrhys คงมีความรู้สึกเดียวกับฉัน เราสามารถขึ้นนำ 4-0 หรือ 5-0 ตามโอกาสที่เรามี และเราต้องสู้ต่อไปในตอนจบ เราแสดงผลงานที่เป็นผู้ใหญ่กับทีมเยาวชนของเรา

ด้วยเป้าหมายของผม ผมคิดว่ามันติดอยู่ใต้เท้าของผม และผมคิดว่ามันทำให้กองหลังของพวกเขาสับสน มีการจับบอลเล็กน้อยในนั้น พยายามเข้าปะทะ 2-3 ครั้ง แต่เมื่อเห็นว่ามันชนตาข่าย มันไม่มีความรู้สึกเลยชอบมัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล