F1 ที่น่าอับอายที่สุดในรอบหลายปี

F1 ที่น่าอับอายที่สุดในรอบหลายปี Sainz ของ Ferrari ถูกลงโทษห้าวินาทีสำหรับการชนกับ Fernando Alonso ที่โค้งเปิดหลังจากรีสตาร์ทช้าที่ Albert Park หลังจากที่เขาได้รับแจ้งเกี่ยวกับการลงโทษ Sainz ที่มีอารมณ์ฉุนเฉียวขอร้องให้ทีมเฟอร์รารีของเขาสั่งให้สจ๊วตพิจารณาการตัดสินใจของพวกเขาใหม่

F1 ที่น่าอับอายที่สุดในรอบหลายปี Carlos Sainz เดือดใส่สจ๊วตเรื่องบทลงโทษของเขา

F1 ที่น่าอับอายที่สุดในรอบหลายปี

พวกเขาต้องรอจนกว่าการแข่งขันจะเสร็จสิ้นและพูดคุยกับฉัน ได้โปรด ได้โปรด ได้โปรด ได้โปรด บอกพวกเขาให้รอและพูดคุยกับฉัน จุดโทษไม่สมควร มันรุนแรงเกินไป Sainz รับธงตาหมากรุกในอันดับที่สี่ แต่การลงโทษทำให้เขาอยู่ในอันดับที่ 12 และเป็นคนสุดท้าย

หลังจบการแข่งขัน นายใหญ่ชาวสเปนกล่าวว่าจะไม่พูดหรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้จนกว่าผมจะไปหาสจ๊วตและพวกเขาจะยกเลิกจุดโทษนี้ มันเป็นความอัปยศที่สุดที่ฉันเคยเห็นในวงการนี้มาหลายปี และอะไรก็ตามที่ฉันจะพูดตอนนี้ ฉันไม่อยากพูดมันออกไป

F1 ที่น่าอับอายที่สุดในรอบหลายปี Sainz ของ Ferrari ถูกลงโทษห้าวินาทีสำหรับการชนกับ Fernando Alonso ที่โค้งเปิดหลังจากรีสตาร์ทช้าที่ Albert Park

หลังจากที่เขาได้รับแจ้งเกี่ยวกับการลงโทษ Sainz ที่มีอารมณ์ฉุนเฉียวขอร้องให้ทีมเฟอร์รารีของเขาสั่งให้สจ๊วตพิจารณาการตัดสินใจของพวกเขาใหม่ แถลงการณ์จาก FIA อ่านเราพิจารณาแล้วว่า Sainz เป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมดสำหรับการปะทะกัน Alonso นำหน้า Sainz อย่างมากที่โค้งแรก

และ Sainz ขับรถชน Alonso ทำให้เขาหมุนและออกจากสนาม เพื่อหลีกเลี่ยงข้อสงสัย เราได้คำนึงถึงข้อเท็จจริงที่ว่าการปะทะกันนี้เกิดขึ้นที่รอบแรกของการรีสตาร์ท

ซึ่งตามธรรมเนียมแล้ว สจ๊วตมักจะพิจารณาเหตุการณ์ที่ผ่อนปรนมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ในกรณีนี้ แม้ว่าเหตุการณ์จะเทียบเท่ากับเหตุการณ์ในรอบแรก แต่เราเห็นว่ามีช่องว่างเพียงพอสำหรับ Sainz ที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดการปะทะกัน และเขากลับล้มเหลวในการทำเช่นนั้น

การลงโทษของ Sainz ต่อยอดบ่ายที่น่าสังเวชอีกครั้งสำหรับ Ferrari หลังจาก Charles Leclerc สะดุด Lance Stroll ในรอบแรกและทำให้รถของเขาเกยตื้น ตอนนี้ Monegasque ล้มเหลวในการจบการแข่งขันสองในสามรอบแรก ทำให้เขาเหลือหกแต้ม ตามหลัง Max Verstappen ผู้นำแชมป์อยู่ 63 คะแนน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit : จีคลับ