Sergio Perez เล่นดูถูกดูแคลนจากพ่อ

Sergio Perez เล่นดูถูกดูแคลนจากพ่อ ของ Max Verstappen คู่ปรับชื่อหลังจากชัยชนะของเขาดูแคลนในซาอุดิอาระเบีย เปเรซมุ่งหน้าเข้าสู่รอบที่สามของฤดูกาลในเมลเบิร์นตามหลังเพื่อนร่วมทีมเพียงแต้มเดียวในตารางคะแนน และเป็นผู้ท้าชิงแชมป์เพียงหนึ่งเดียวของเวอร์สตัปเปนที่ได้รับชัยชนะเหนือเครื่องจักรของเร้ดบูลล์ในฤดูกาลนี้

Sergio Perez เล่นดูถูกดูแคลนจากพ่อ ของ Max Verstappen ในซาอุดิอาระเบีย

Sergio Perez เล่นดูถูกดูแคลนจากพ่อ

เมื่อสองสัปดาห์ก่อนในเจดดาห์ Jos Verstappen ได้จุดประกายพายุโซเชียลมีเดียเมื่อเขายังคงทำหน้าตรงและล้มเหลวในการจับมือแสดงความยินดีกับเปเรซในขณะที่ชาวเม็กซิกันเฉลิมฉลองด้วยกลไก Red Bull ของเขา Max Verstappen จบอันดับรองชนะเลิศเป็น Perez หลังจากที่เขาเริ่มที่ 15 หลังจากความล้มเหลวของเพลาขับในรอบคัดเลือก

ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นค่าย Red Bull ที่ถูกแบ่งแยก แต่ในการพูดคุยกับสำนักข่าว PA เปเรซยืนยันว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ Jos เราเคารพซึ่งกันและกัน เรารู้ว่านี่คือกีฬา และนั่นคือวิธีที่เราปฏิบัติต่อมัน เราจับมือกัน แต่พวกเขาอาจจะไม่แสดงออกอย่างนั้น ฉันเห็นบางสิ่งถูกเขียนบนโซเชียลมีเดีย แต่บางครั้งผู้คนชอบสร้างเรื่องราวที่ไม่มีอยู่จริง

เขาไม่ค่อยยิ้ม แต่คุณไม่ต้องยิ้มทุกวันและตลอดเวลา ขับรถ ฉันทำงานอย่างหนักกับทีมของฉัน แต่ฉันมีชีวิตที่ขาดการเล่นกีฬา และเมื่อฉันออกจากคอกนี้ ฉันก็ออกจากสภาพแวดล้อมนี้โดยสิ้นเชิง สิ่งสำคัญคือต้องสามารถตัดการเชื่อมต่อได้เพราะจะเป็นการเสียเวลาหากคุณติดตามข่าวลือทั้งหมด

ชัยชนะของเปเรซในซาอุดีอาระเบีย ซึ่งเป็นครั้งที่ 5 ในอาชีพของเขา ทำให้เขามีความหวังว่าแวร์สตัปเปนจะไม่ทำแฮตทริกได้ อยากเป็นแชมป์โลก อ่านทวีตในบัญชีของเปเรซหลังจากชัยชนะของเขา เพียงเพื่อลบโพสต์แล้วโพสต์ใหม่โดยไม่ระบุชื่อความทะเยอทะยานของเขา

อย่างที่คุณนึกออก ฉันไม่ได้จัดการโซเชียลมีเดียตลอดเวลา เปเรซกล่าว แต่สันนิษฐานว่าเขาต้องการที่จะเป็นแชมป์โลก Verstappen ยืนอยู่ขวางทางของเปเรซ นักขับชาวดัตช์ชนะ 15 ครั้งในปีที่แล้ว เปเรซในเครื่องจักรที่เหมือนกัน อ้างชัยชนะเพียงสองครั้งในทีมที่ถูกมองว่าสร้างมาจากชาวดัตช์

แต่ Verstappen มีจุดอ่อนที่เปเรซสามารถใช้ประโยชน์ได้หรือไม่ ไม่คิดว่าจะมีใครที่สมบูรณ์แบบ” เปเรซ วัย 33 ปีตอบ “เราทุกคนต่างก็เป็นมนุษย์ และเราทุกคนมีขึ้นและลง แต่ไม่มีนักแข่งคนอื่นที่ฟอร์มดีเท่าแม็กซ์ ฉันรู้เรื่องนี้และนั่นคือเหตุผลที่ฉันต้องนำ A-game ของฉันทุกสัปดาห์

Verstappen โอเวอร์คล็อกเวลาที่เร็วที่สุดในการวิ่งแบบแห้งแต่เพียงผู้เดียวในวันศุกร์ที่ Albert Park โดยมี Lewis Hamilton รั้งที่สอง สี่ในสิบตามหลัง เปเรซเป็นคนที่สาม ครึ่งวินาทีหลัง แฮมิลตันซึ่งจบอันดับที่ห้าในสองรอบแรกได้ตัดโอกาสในการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งที่แปดในปีนี้ไปแล้ว

Credit  แทงบอล