ข้อตกลงที่เป็นไปได้ของ EFL กับ DAZN

ข้อตกลงที่เป็นไปได้ของ EFL กับ DAZN ทั้งหมดและยุติการดับไฟในช่วงบ่ายวันเสาร์อาจช่วยให้การแข่งขันปิดช่องว่างทางการเงินในพรีเมียร์ลีก แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับการเสนอราคาได้อ้าง เป็นที่เข้าใจกันว่าแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งมีความกระตือรือร้นในการทำข้อตกลงระยะยาวกับ EFL อย่างน้อยห้าปี ลีกได้ออกคำเชิญไปยังผู้ออกอากาศเมื่อเดือนที่แล้ว

เพื่อยื่นข้อเสนอสำหรับสิทธิ์ตั้งแต่ปี 2024-25 เป็นต้นไป และกระบวนการดังกล่าวยังคงดำเนินต่อไป มีรายงานว่าข้อเสนอของ DAZN มีมูลค่า 200 ล้านปอนด์ต่อปี และจะต้องมีการยกเลิกช่วงเวลาห้ามออกอากาศในช่วงบ่ายวันเสาร์แบบดั้งเดิม ซึ่งจะบล็อกการออกอากาศการแข่งขันทุกระดับในอังกฤษระหว่างเวลา 14.45 น. ถึง 17.15 น.

ข้อตกลงที่เป็นไปได้ของ EFL กับ DAZN ‘สามารถช่วยปิดช่องว่างกับพรีเมียร์ลีก’

ข้อตกลงที่เป็นไปได้ของ EFL กับ DAZN

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับการเสนอราคาของ DAZN รู้สึกว่า EFL ในปัจจุบัน “เปิดรับน้อยเกินไป” โดยบางสโมสรใน League One และ League Two ไม่เคยนำเสนอทางโทรทัศน์ การเป็นพันธมิตร สามารถช่วยปิดช่องว่างกับพรีเมียร์ลีกได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับโครงสร้างลีกทั้งหมด แหล่งข่าวกล่าว

จุดประสงค์เดิมของการปิดไฟในวันเสาร์คือเพื่อปกป้องการเข้าร่วมสดและการมีส่วนร่วมระดับรากหญ้า แต่แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับการเสนอราคา DAZN เชื่อว่าข้อตกลงดังกล่าวจะช่วยสร้างการเรียกเก็บเงินที่เท่าเทียมกันสำหรับทั้ง 72 สโมสร ทำให้พวกเขาสามารถขยายฐานแฟนคลับและเพิ่มรายได้เชิงพาณิชย์

หลักฐานล่าสุดทั้งหมดชี้ไปที่การแข่งขันที่มีการออกอากาศมาก ก็ยิ่งดีสำหรับการเข้าร่วม แหล่งข่าวกล่าว การดับไฟถูกกำหนดภายใต้มาตรา 48 ของกฎเกณฑ์ของยูฟ่า ปัจจุบัน สมาคมฟุตบอลอังกฤษเป็นหนึ่งในสามของสมาคมสมาชิกยูฟ่าที่มีการร้องขอให้ใช้การบล็อก

ช่วยให้สมาคมสามารถเสนอชื่อ “ชั่วโมงที่ถูกบล็อก” เมื่อไม่มีการออกอากาศจากภายในเขตปกครองของยูฟ่า บทความกำหนดว่าเพื่อให้มีผลบังคับใช้ 50 เปอร์เซ็นต์ของการแข่งขันสองดิวิชั่นสูงสุดจะต้องเล่นในเวลาเดียวกัน Rick Parry ประธาน EFL ในปี 2021 ว่าองค์กรของเขาจะไม่ออกกฎในการร้องขอให้ยกเลิกการออกอากาศในอนาคต

เขากล่าวว่าตอนนี้เราแทบไม่ซ้ำใครในยุโรปที่มีช่วงไฟดับ ฉันไม่คิดว่ามันจะไป แต่ถ้าเราดูที่การสตรีม เทคโนโลยีใหม่ และผู้แพร่ภาพกระจายเสียงใหม่ เราอาจจะต้องเปิดใจในแง่ของการจัดตารางเวลา และผมรู้ว่าที่ EFL เราจะดูสิ่งเหล่านี้ในทุกกรณี ข้อตกลงทางทีวีของเราจะหมดลงในปี 2024 และไม่ปกติที่เราจะนำหน้าพรีเมียร์ลีก

คนของเราทุ่มเทเวลาและความพยายามอย่างมากในการศึกษาการพัฒนาโดยมองหากลยุทธ์ที่มีศักยภาพต่างๆ แหล่งข่าวที่ใกล้เคียงกับการเสนอราคาเชื่อว่า DAZN นั้นอยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครเพื่อช่วยให้สโมสรกำหนดเป้าหมายไปยังแฟน ๆ รุ่นต่อไป เนื่องจากความสามารถด้านดิจิทัลและโซเชียล

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ