แกเร็ธ เซาธ์เกตคาดว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษ

แกเร็ธ เซาธ์เกตคาดว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษ การเดินทางสู่รอบชิงชนะเลิศในฤดูร้อนปีหน้าในเยอรมนีเริ่มต้นความฝันด้วยชัยชนะ 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมากับแชมป์ยุโรปที่ครองแชมป์อิตาลีในเมืองเนเปิลส์ สามวันต่อมาอังกฤษเอาชนะยูเครน 2-0 ที่เวมบลีย์ได้อย่างสบาย หมายความว่าพวกเขาเก็บแต้มสูงสุดจากสองเฮดเดอร์ที่ยากที่สุดในกลุ่มที่จบด้วยมาซิโดเนียเหนือและมอลตา

แกเร็ธ เซาธ์เกตคาดว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จะต้องการเป็นส่วนหนึ่งของรอบคัดเลือกเดือนมิถุนายน

แกเร็ธ เซาธ์เกตคาดว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษ

รองแชมป์ยูโร 2020 คาดว่าจะทำสถิติทิ้งห่างอีก 6 แต้มเมื่อเผชิญหน้ากับชาติหลังในช่วงซัมเมอร์ แต่เซาธ์เกตจะไม่ยอมปล่อยให้ความอิ่มเอมใจเข้าครอบงำ คาดหวังว่าทุกคนจะอยากอยู่ที่นี่และต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษกล่าวถึงเกมกลุ่ม G ประจำเดือนมิถุนายนที่ไปเยือนมอลตา และพบกับนอร์ท มาซิโดเนียที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แน่นอนว่าเราจะมองหาการฟื้นฟูสภาพจิตใจของทีมด้วยการให้เวลาพวกเขาพักบ้างเมื่อจบฤดูกาล แต่หากเราเริ่มคิดว่าเรายังไม่พร้อมสำหรับเกมในเดือนมิถุนายน เพราะอันดับโลกของคู่แข่งไม่สูงเท่ากับคู่แข่ง 2 รายที่เรามีตอนนี้ เราก็มีปัญหาจริงๆ นั่นไม่ใช่แนวทางที่เราจะมองหา และผมไม่คิดว่าสภาพจิตใจของทีม

กำลังท้าทายทีมให้เป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรปในอีก 13 เดือนข้างหน้า นั่นต้องการความมุ่งมั่นของทุกคน ซึ่งต้องการให้ทุกคนเตรียมพร้อมที่จะเล่นทุกเมื่อ และนั่นต้องการมาตรฐานการฝึกซ้อมทุกวัน และทุกสิ่งที่เราทำเพื่อให้อยู่ในระดับสูงสุดไม่ว่าเราจะแข่งกับใครก็ตาม

เซาธ์เกตติดอยู่กับการลองผิดลองถูกสำหรับแมตช์ที่ยากลำบากในเดือนนี้ แต่โปรแกรมที่พบกับมอลตาและมาซิโดเนียเหนือดูเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะได้พักและทดสอบฝีเท้า คู่ต่อสู้ของอังกฤษอยู่ในอันดับที่ 167 และ 65 ของโลกตามลำดับ และผู้เล่นต่างออกมาอย่างบ้าคลั่งในฤดูกาลที่ไม่เคยมีมาก่อนในฟุตบอลโลกฤดูหนาว

คิดว่าเราควรเลือกทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เซาธ์เกตกล่าวเราเป็นตัวแทนของอังกฤษ จะต้องได้รับหมวก แฮรี่ เคน ไม่อยากพลาดเกมอังกฤษในช่วงซัมเมอร์ จะบอกคุณตอนนี้ คิดว่ามีความสดทางร่างกายและมีความสดทางจิตใจ และฉันคิดว่าทางจิตใจเป็นกุญแจสำคัญ

พวกเขาจะได้พักก่อนที่จะมา และเราได้พูดคุยกับพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้เพื่อให้มันออกมาดีที่สุด ผมคิดว่าถ้าเราไม่เลือกผู้เล่นบางคน มันจะส่งข้อความผิดไปยังกลุ่ม แล้วอะไรจะหยุดคนอื่นดึงออก และคุณสามารถลงเอยด้วยความโกลาหลได้อย่างรวดเร็ว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub