Bianca Andreescu ออกจากสนาม

Bianca Andreescu ออกจากสนาม ด้วยเก้าอี้รถเข็นหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าอย่างรุนแรงในการแข่งขัน Miami Open นักหวดชาวแคนาดาโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดนับตั้งแต่คว้าแชมป์แกรนด์สแลมครั้งแรกที่นิวยอร์กในปี 2019 โดยต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บและปัญหาสุขภาพจิต

Bianca Andreescu ออกจากสนาม ด้วยเก้าอี้รถเข็นหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า

Bianca Andreescu ออกจากสนาม

แต่เธอล้มลงในสนามระหว่างเกมที่สามของเซตที่สองของการแข่งขันรอบที่สี่ของเธอกับเอคาเทรินา อเล็กซานโดรวา ในฟลอริดา ร้องไห้สะอึกสะอื้น หลังเข้ารับการรักษา Andreescu ซึ่งขึ้นนำ 2-0 ในเซตที่สองโดยเสียประตูแรกในช่วงไทเบรก ถูกนำตัวออกจากสนามด้วยเก้าอี้รถเข็น และตอนนี้ต้องหวังว่าอาการบาดเจ็บจะไม่เลวร้ายอย่างที่เห็น

Alexandrova กล่าวใน wtatennis.com ว่าแค่เสียใจจริงๆ ที่มันเกิดขึ้นกับ (Andreescu) การได้เห็นเธอในศาลด้วยความเจ็บปวดอย่างมาก มันเจ็บปวดมากที่ได้เฝ้าดู คุณไม่สามารถช่วยได้ คุณไม่สามารถทำอะไรได้เลย ซึ่งแย่มาก ฉันขอให้เธอหายเร็วๆ

อาจมีการแข่งขันรอบสุดท้ายของ Indian Wells ซ้ำระหว่าง Elena Rybakina และ Aryna Sabalenka โดยทั้งคู่เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ซาบาเลนกา แชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น เอาชนะบาร์โบรา เครจซิโควา เป็นทัวร์นาเมนต์ที่สามติดต่อกัน และเดินหน้าแบบตัวต่อตัวด้วยชัยชนะ 6-3 6-2 สบายๆ

การไล่ตาม Sunshine Double ของ Rybakina ดำเนินต่อไปด้วยการชนะ 6-4 6-3 ต่อ Belgian Elise Mertens ซึ่งเป็นชัยชนะครั้งที่ 11 ของเธอ เจสสิก้า เพกูลา เบอร์ 1 ชาวอเมริกัน ยังคงใช้ข้อได้เปรียบในบ้านให้ได้มากที่สุด เมื่อเธอเห็นแม็กด้า ลิเนตต์ Pegula อาศัยอยู่ทางเหนือของ Hard Rock Stadium ประมาณ 30 นาที

ขับรถไปที่สถานที่จัดงานทุกวัน และเธอฟื้นตัวจาก 2-5 ในเซตที่สองเพื่อคว้าชัยชนะ 6-1 7-5 ชอบเล่นในสนามนี้ อยู่ที่บ้านในฟลอริดา ในสนามฟุตบอล มันยอดเยี่ยมมากในทุกๆ ด้าน” Pegula ซึ่งครอบครัวเป็นเจ้าของ Buffalo Bills กล่าวในการสัมภาษณ์ข้างสนามของเธอ ออกอากาศทาง Amazon Prime Video

Pegula จะพบกับ Anastasia Potapova ชาวรัสเซีย มือวางอันดับ 26 ของโลก ซึ่งเอาชนะ Qinwen Zheng จากจีน 6-4 7-6 (4) ทั้งคู่พบกันในรอบที่สามที่อินเดียน เวลส์ โดยเพกูลาผ่านเข้ารอบสามเซต Martina Trevisan ของอิตาลีก็ก้าวหน้าในเซตรวดหลังจากเอาชนะ Jelena Ostapenko แชมป์ French Open 2017 6-3 6-3

Credit  จีคลับ