Kellie Harrington ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม

Kellie Harrington ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม ที่เกี่ยวข้องกับการรีทวีตที่แสดงวาทศิลป์ต่อต้านการย้ายถิ่นฐาน พูดคุยกับ Shane Hannon ในรายการ Off the Ball ของ Newstalk เมื่อวันจันทร์ นักมวยถูกถามว่าเธอเห็นด้วยกับมุมมองที่เสนอในวิดีโอจากสื่ออังกฤษ GB News ซึ่งเธอแชร์บน Twitter เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

Kellie Harrington ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม เกี่ยวกับการย้ายถิ่นฐานหลังจากทวีตที่ขัดแย้งกัน

Kellie Harrington ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม

ในวิดีโอต้นฉบับ Eva Vlaardingerbroek ผู้บรรยายชาวดัตช์พูดถึงการสังหารเด็กหญิงชาวฝรั่งเศสวัย 12 ปี ซึ่งพบศพขาดวิ่นในกระเป๋าเดินทางในกรุงปารีส โดยกล่าวว่าเธอ “ถูกสังเวยที่แท่นบูชาของผู้อพยพจำนวนมาก แฮร์ริงตันรีทวีตวิดีโอพร้อมแสดงความคิดเห็นว่าเศร้ามาก ข้อความที่ทรงพลังจาก Eva Vlaardingerbroek

ผู้นำของเราจำเป็นต้องฟังสิ่งนี้ เธอเชื่อว่านี่คือเด็กหญิงรายที่ 12 ในฝรั่งเศสในปีนี้ที่ถูกผู้อพยพฆ่า และนั่นเป็นเพียงฝรั่งเศสหลังจากนั้นเธอก็ลบทวีต ปรากฏตัวในการสัมภาษณ์ของ Newstalk ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของร้านค้าปลีก Spar แฮร์ริงตันปฏิเสธที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับกิจกรรมโซเชียลมีเดียของเธอ นั่นเป็นโพสต์ในเดือนตุลาคม

ดังนั้นฉันรู้สึกเหมือนคุณกำลังแขวนคอฉัน แฮร์ริงตันกล่าวตอนนี้คุณรู้จักฉันแล้ว และคุณรู้ว่าคุณกำลังจะได้ความจริงจากฉัน และนั่นคือความจริงอย่างที่เป็นอยู่ ขณะที่ฉันนั่งอยู่ที่นี่ตอนนี้ เธอกล่าวต่อว่าผู้สัมภาษณ์ว่าหมามีกระดูกเมื่อเขายังคงถามคำถามต่อไปหลังจากที่มีเสียงอื่นจากกล้องแทรกขึ้นโดยขอให้แฮนนอนพูดต่อไป

เธอกล่าวว่าเธอไม่ได้ปรากฏตัวในรายการวิทยุกีฬาเพื่อพูดคุยเรื่องการเมืองก่อนที่จะตั้งคำถามถึงวาระการประชุมของผู้สัมภาษณ์ การสัมภาษณ์จบลงหลังจากนั้นไม่นาน โดย Harrington พูดว่าจบแล้ว ฉันเสร็จแล้ว เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แฮร์ริงตันออกแถลงการณ์บนสื่อสังคมออนไลน์ว่าทวีตในเดือนตุลาคม

ไม่ได้สะท้อนถึงตัวฉันในฐานะบุคคลหรือความคิดของฉันและเธอได้ขอโทษผู้คนจำนวนมากหลังจากส่งทวีตต้นฉบับไม่นาน เมื่อตระหนักถึงความสำคัญของทวีตของฉันและความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นกับผู้คนจำนวนมาก จึงลบทวีตทันที อ่านคำแถลง มีส่วนร่วมเป็นการส่วนตัวกับผู้คนจำนวนมากที่ได้รับบาดเจ็บจากทวีตของฉันและขอโทษพวกเขา

ในฐานะนักกีฬาที่เป็นแบบอย่าง ตระหนักดีว่าฉันต้องใส่ใจกับสิ่งที่ฉันทำและพูด ตอบโต้ด้วยอารมณ์และปราศจากข้อเท็จจริง สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ไม่ได้สะท้อนถึงตัวฉันในฐานะบุคคลหรือความคิดของฉัน วันนี้ฉันได้สัมภาษณ์ในระหว่างที่ฉันไม่ทันตั้งตัว ฉันไม่ได้เตรียมพร้อมสำหรับคำถามที่ไม่เกี่ยวข้องกับกีฬา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล