Virgin Media จะแสดงเกม

Virgin Media จะแสดงเกม League of Ireland เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของบริษัทการปะทะกันระหว่าง Shamrock Rovers พบกับ Bohemians ในวันศุกร์ที่ 7 เมษายนจะมีการถ่ายทอดสดทาง Virgin Media Two เวลา 7.30 น.แชมร็อค โรเวอร์ส แชมป์เก่าของฤดูกาลที่แล้วยังคงค้นหาชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล เพื่อเพิ่มการรายงานข่าวที่ยอดเยี่ยมจาก RTÉ

และ TG4 พันธมิตรปัจจุบันของเรา ด้วยฝูงชนที่เพิ่มขึ้นและการเริ่มต้นฤดูกาลที่น่าตื่นเต้น มันเป็นสิ่งสำคัญที่คนจำนวนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ได้เห็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม

Virgin Media จะแสดงเกม League of Ireland เป็นครั้งแรก

Virgin Media จะแสดงเกม

และโบฮีเมี่ยนส์ก็ออกสตาร์ทได้แบบฉิวเฉียด มีเดิมพันมากมายเมื่อทั้งสองทีมพบกันที่ดาลี่เมาท์ พาร์ค จนถึงการประกาศในวันนี้

การรายงานข่าวของ Airtricity League of Ireland ได้แสดงบน LOI TV และ RTÉ TG4 กำลังถ่ายทอดสดการแข่งขัน Airtiricty League of Ireland ของผู้หญิง

Mick McCaffrey, Virgin Media Television, Head of News and Sport กล่าวว่าเรามีความยินดีที่ได้ออกอากาศการแข่งขัน SSE Airtricity Men’s Premier Division เป็นครั้งแรก และคุณไม่สามารถเลือกรายการที่น่าตื่นเต้นมากไปกว่า Bohemians กับ Shamrock Rovers

Virgin Media จะแสดงเกม League of Ireland เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของบริษัทการปะทะกันระหว่าง Shamrock Rovers พบกับ Bohemians ในวันศุกร์ที่ 7 เมษายน

จะมีการถ่ายทอดสดทาง Virgin Media Two เวลา 7.30 น.แชมร็อค โรเวอร์ส แชมป์เก่าของฤดูกาลที่แล้วยังคงค้นหาชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล  ลีกไม่เคยได้รับความนิยมมากไปกว่าที่เห็นได้จากจำนวนแฟน ๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขันทุกสัปดาห์

และเรารอคอยที่จะนำเสนอเกมระดับสูงเช่นนี้ให้กับผู้ชมในวันศุกร์ที่ดี Mark Scanlon ผู้อำนวยการ League of Ireland กล่าวว่า เรามีความยินดีที่จะประกาศการออกอากาศนี้กับ Virgin Media Television เพื่อเพิ่มการรายงานข่าวที่ยอดเยี่ยมจาก RTÉ และ TG4 พันธมิตรปัจจุบันของเรา

ด้วยฝูงชนที่เพิ่มขึ้นและการเริ่มต้นฤดูกาลที่น่าตื่นเต้น มันเป็นสิ่งสำคัญที่คนจำนวนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ได้เห็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม ที่เรานำเสนอใน SSE Airtricity Men’s Premier Division และการรายงานข่าวของ Virgin Media เกี่ยวกับการแข่งขันครั้งใหญ่จะช่วยให้เรามีส่วนร่วมมากขึ้น แฟน ๆ มากขึ้นกว่าเดิม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit คาสิโนออนไลน์