London Irish ยืนยันว่าพนักงานทุกคนจะได้รับค่าจ้าง

London Irish ยืนยันว่าพนักงานทุกคนจะได้รับค่าจ้าง ในเดือนนี้ ท่ามกลางความกังวลที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับการเงินของสโมสรในฤดูกาลที่ Wasps และ Worcester พับไปแล้ว London Irish กำลังมองหาผู้ซื้อรายใหม่ โดยเจ้าของ Mick Crossan ระบุว่าเมื่อเริ่มต้นฤดูกาล เขาจะขน Exiles ออกให้ฟรี หากสามารถรับประกันได้ว่าจะได้รับเงินทุนอย่างเหมาะสม

London Irish ยืนยันว่าพนักงานทุกคนจะได้รับค่าจ้าง ในเดือนนี้ ท่ามกลางความกังวลเรื่องการเงิน

London Irish ยืนยันว่าพนักงานทุกคนจะได้รับค่าจ้าง

รายงานเปิดเผยว่ามีความกังวลในหมู่พนักงานว่าพวกเขาจะไม่ได้รับค่าจ้างในเดือนนี้ เป็นที่รู้กันทั่วไปว่าสโมสรกำลังสำรวจทางเลือกเกี่ยวกับการลงทุน อย่างไรก็ตาม จะไม่มีการแสดงความคิดเห็นใดๆ จนกว่าจะมีอะไรจะประกาศ แถลงการณ์ระบุ จากรายงานของสื่อล่าสุด London Irish

สามารถยืนยันได้อย่างเด็ดขาดว่าพนักงานทุกคนจะได้รับค่าจ้างในเดือนนี้ สิ่งใดที่รายงานในทางตรงกันข้ามเป็นการเก็งกำไรที่บริสุทธิ์  London Irish ผู้เล่นที่ Gtech Community Stadium ของ Brentford FC คิดว่ามีความเสี่ยงเนื่องจากผลประกอบการต่ำและหนี้สินสูง

London Irish ยืนยันว่าพนักงานทุกคนจะได้รับค่าจ้าง ในเดือนนี้ ท่ามกลางความกังวลที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับการเงินของสโมสรในฤดูกาลที่ Wasps และ Worcester พับไปแล้ว London Irish The Gallagher Premiership สูญเสีย Wasps และ Worcester ไปแล้วในการบริหารฤดูกาลนี้ ในขณะที่เงินอัดฉีด 13 ล้านปอนด์

ช่วยเลสเตอร์จากตำแหน่งที่ล่อแหลมในเดือนกุมภาพันธ์ การบินสูงสุดตอนนี้มีเพียง 11 ฝ่าย ซึ่งเป็นปัญหาที่กำลังหารือกันโดยหัวหน้าสโมสรและที่พรีเมียร์ชิพรักบี้โดยมีการแข่งขัน 10 ทีมเป็นตัวเลือกที่ต้องการ

Simon Massie-Taylor ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Premiership Rugby กล่าวกับสำนักข่าว ขณะนี้อยู่ระหว่างการหารือกัน มีธีมทั่วไปเกี่ยวกับ less is more ทั้งในแง่ของสวัสดิการผู้เล่น การโหลด และความแออัดตามปฏิทินสากลโดยทั่วไป จากมุมมองที่มีประสิทธิภาพสูงเช่นกัน น้อยมากสำหรับอังกฤษเช่นกัน คุณไปที่นั่นได้อย่างไรเป็นที่ถกเถียงกันอย่างชัดเจน

เราจำเป็นต้องสร้างความสมดุลระหว่างมาตรฐานกับกลยุทธ์ตราบเท่าที่เป็นตัวแทนระดับภูมิภาคและตำแหน่งที่แฟน ๆ ของเราอยู่ ยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ในตอนนี้ เราเป็นลีกที่มี 11 ทีม และเราจะยังคงเป็นแบบนั้นในฤดูกาลหน้า ผู้คนทราบดีว่า 10 เป็นจำนวนที่เหมาะสมที่สุด

แต่คุณต้องสร้างสมดุลระหว่างความปรารถนานั้นกับความเป็นจริงในทางปฏิบัติของการมีผู้ถือหุ้น 11 คนในขณะนี้ นิวคาสเซิลปฏิเสธว่าการตัดค่าใช้จ่ายล่าสุดของพวกเขาได้ดำเนินการโดยมีจุดประสงค์เพื่อออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub