Max Verstappen

Max Verstappen กล่าวว่าเขารู้สึกเหมือนกำลังแข่งด้วยปอดข้างเดียวในซาอุดิอาระเบียและยังไม่เหมาะกับการแข่งขัน Australian Grand Prix ในสุดสัปดาห์นี้ Verstappen ชะลอการมาถึงรอบสุดท้ายในเจดดาห์เมื่อสองสัปดาห์ก่อนเป็นเวลา 24 ชั่วโมงในขณะที่เขาต่อสู้กับไวรัส เขาจบที่สองตามหลัง Sergio Perez แต่แล้วฉันก็กระโดดขึ้นรถเพื่อซ้อม

และแม้จะผ่านไปแค่รอบเดียว ฉันรู้สึกเหมือนต้องพักฟื้นถึงสองรอบเพื่อให้สามารถหายใจได้ตามปกติ มันรู้สึกเหมือนฉันขาดปอด Verstappen พังทลายด้วยความล้มเหลวทางกลไกในการคัดเลือกที่ซาอุดีอาระเบียก่อนที่จะเข้าสู่สนามตั้งแต่วันที่ 15

Max Verstappen ยังไม่ฟิตเต็มที่หลังจากไวรัส

Max Verstappen

นักบิดชาวดัตช์มีแต้มนำหน้าเพื่อนร่วมทีม Red Bull อยู่แต้มเดียวก่อนการแข่งขันรอบที่สามในเมลเบิร์น และกำลังวางแผนที่จะใช้ช่วงพักสามสัปดาห์ระหว่างการแข่งขันที่ Albert Park ในเมลเบิร์นและอาเซอร์ไบจานในวันที่ 30 เมษายนเพื่อเดินทางกลับ

เพื่อสุขภาพที่ดี Max Verstappen กล่าวว่าเขารู้สึกเหมือนกำลังแข่งด้วยปอดข้างเดียวในซาอุดิอาระเบียและยังไม่เหมาะกับการแข่งขัน Australian Grand Prix ในสุดสัปดาห์นี้ Verstappen

ชะลอการมาถึงรอบสุดท้ายในเจดดาห์เมื่อสองสัปดาห์ก่อนเป็นเวลา 24 ชั่วโมงในขณะที่เขาต่อสู้กับไวรัส เขาจบที่สองตามหลัง Sergio Perez Verstappen กล่าวว่า ไม่ได้รอคอยที่จะหยุดพัก แต่แล้วฉันก็ป่วยหนัก และฉันก็ดิ้นรนตั้งแต่นั้นมา Verstappen กล่าว ไม่เชื่อในตัวเองมานานแล้ว

เพราะที่บ้านฉันป่วยหนัก ฉันเดินแทบไม่ได้และรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปมาก ไปถึงซาอุดีอาระเบียโดยเชื่อว่าไวรัสหายไปแล้ว เพราะปกติแล้วเมื่อคุณป่วย หลังจากผ่านไป 2-3 วัน คุณจะไม่เป็นไรและคุณสามารถออกกำลังกายได้ แต่แล้วฉันก็กระโดดขึ้นรถเพื่อซ้อม และแม้จะผ่านไปแค่รอบเดียว ฉันรู้สึกเหมือนต้องพักฟื้นถึงสองรอบ

เพื่อให้สามารถหายใจได้ตามปกติ มันรู้สึกเหมือนฉันขาดปอด Verstappen พังทลายด้วยความล้มเหลวทางกลไกในการคัดเลือกที่ซาอุดีอาระเบียก่อนที่จะเข้าสู่สนามตั้งแต่วันที่ 15 เขากล่าวต่อว่ามันส่งผลกระทบต่อผมอย่างแน่นอน ซึ่งผมไม่ชอบเพราะมันเป็นหนึ่งในการแข่งขันครั้งแรกที่ผมรู้สึกว่าตัวเองถูกจำกัดทางร่างกาย

มันน่าหงุดหงิดจริงๆ เวลาที่คุณอยู่ในรถ แต่ตั้งแต่นั้นมา ผมก็พยายามแก้ไข พยายามปรับปรุง และมันก็ดีขึ้นมาก แต่สำหรับผมตอนนี้อีกสามสัปดาห์ข้างหน้าเป็นเพียงการกลับมาฟิตสมบูรณ์ หวังว่าในช่วงที่เหลือของปีคงจะไม่เป็นไร

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub