แจ็ค กรีลิชยกย่องแมนฯ ซิตี้ว่าใกล้จะหยุดได้แล้ว

แจ็ค กรีลิชยกย่องแมนฯ ซิตี้ว่าใกล้จะหยุดได้แล้ว เชื่อว่าตอนนี้เขาเข้าใจวิธีการเล่นในแบบของเป๊ป กวาร์ดิโอลาแล้ว และนั่นช่วยให้ทีมทำผลงานได้ไม่สะดุด การเซ็นสัญญา 100 ล้านปอนด์ทำแต้ม แอสซิสต์ และเป็นปัญหาอย่างต่อเนื่องสำหรับแบ็คขวา เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และลิเวอร์พูลโดยทั่วไปในชัยชนะ 4-1

ซึ่งรักษาความกดดันต่ออาร์เซนอลในการแข่งขันชิงตำแหน่ง อาจเป็นหนึ่งในผลงานที่ดีที่สุดของกรีลิช นับตั้งแต่เขาย้ายจากแอสตัน วิลลาในฤดูร้อนปี 2021 และเขาจากไปในนาทีที่ 89 เพื่อยืนปรบมือจากเอทิฮัด สเตเดี้ยม โดยผู้จัดการของเขาบรรยายการแสดงของเขาว่าน่าทึ่ง

แจ็ค กรีลิชยกย่องแมนฯ ซิตี้ว่าใกล้จะหยุดได้แล้ว หลังลิเวอร์พูลถล่ม

แจ็ค กรีลิชยกย่องแมนฯ ซิตี้ว่าใกล้จะหยุดได้แล้ว

มันเป็นส่วนหนึ่งของการเรียนรู้วิธีที่ผู้จัดการทีมต้องการเล่น และมันต้องใช้เวลา ฉันรู้สึกว่าตอนนี้ฉันได้รับแล้ว” Grealish กล่าวซึ่งเชื่อว่าตอนนี้เขาเริ่มมีผลกระทบต่อเกมในแบบที่เขาไม่ใช่ในฤดูกาลแรกของเขา มีหลายครั้งที่ผู้จัดการทีมไม่ต้องการให้ผมเลี้ยงบอลตลอดเวลา และ (แทนที่จะ) เก็บบอลและจ่ายบอลสั้นๆ ซึ่งผมเข้าใจดี

เขามีความสุขมากกับฉันและสำหรับฉัน เขาบอกว่าฉันสมควรได้รับสิ่งนี้ ฉันทำงานหนักและหวังว่าจะสามารถไปต่อได้ เมื่อเราเล่นได้เหมือนที่เราเคยทำ (กับลิเวอร์พูล) เราใกล้จะหยุดไม่ได้แล้ว ดังนั้นอย่ารอช้า มันสามารถดำเนินต่อไปได้Grealish ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพที่ปลายทั้งสองด้านของสนามเช่นเดียวกับในครึ่งแรก

โดยผู้มาเยือนนำผ่านประตูของ Mohamed Salah ในนาทีที่ 17 เขาพบว่าตัวเองเป็นผู้พิทักษ์คนสุดท้ายในการสวนกลับของ Liverpool จากมุมของเมือง เขาวิ่งกลับมาพร้อมกับนักเตะทีมชาติอียิปต์เพื่อตัดการจ่ายบอลให้กับดิโอโก้ โชต้า ที่ไม่มีเครื่องหมาย ซึ่งน่าจะเป็นช่วงเวลาสำคัญ

จูเลียน อัลวาเรซตีเสมอได้ในชั่วพริบตาต่อมาเพื่อสร้างฐานเพื่อชัยชนะ ซึ่งทำให้ช่องว่างกับอาร์เซนอลยังคงอยู่ที่ 8 แต้มด้วยการแข่งขันในมือ ตอนนี้มีคนพูดกับผมเกี่ยวกับการวิ่งสวนกลับ แต่มันเป็นเรื่องปกติ กรีลิชกล่าวเสริมคิดว่าทุกคนจะทำมันในทีม แน่นอนว่ามันมีส่วนสำคัญในเกม เพราะมันน่าจะเป็น 2-0

และไม่กี่นาทีต่อมาเราก็ทำประตูเพื่อให้มันเป็น 1-1 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ ตอนนี้ผมกำลังสนุกกับการเล่นฟุตบอล ฉันรู้สึกมั่นใจ ฉันรู้สึกฟิต

และฉันรู้สึกว่าฉันกำลังส่งผลต่อเกมและเกมใหญ่ๆ ยกนิ้วให้เลย ลุยต่อได้เลย คิดว่าเรายอดเยี่ยม โดยเฉพาะในครึ่งหลัง และมันแสดงให้เห็นว่าเราเป็นอย่างไร สิ่งที่เราทำได้คือชนะเกมของเราต่อไป

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit : gclub