เวสต์แฮมคว้าชัยชนะ

เวสต์แฮมคว้าชัยชนะ เวสต์แฮมขยับขึ้นล่าสุดในการต่อสู้การตกชั้นกระดานหกด้วยการชนะ 1-0 พรีเมียร์ลีกเหนือเซาแธมป์ตันด้านใต้ดิน หลังจากผลการแข่งขันเมื่อวันเสาร์สมคบคิดกันที่จะทิ้งแฮมเมอร์ไว้เป็นอันดับสองจากล่าง ส่วนหัวของครึ่งแรกของ Nayef Aguerd ทำให้พวกเขาพุ่งขึ้นสู่จุดสูงสุดที่ 14

เวสต์แฮมคว้าชัยชนะ เหนือเซาแธมป์ตัน

เวสต์แฮมคว้าชัยชนะ

เกม ‘ต้องชนะ’ เป็นเหตุการณ์ปกติสำหรับผู้จัดการทีมภายใต้ความกดดันอย่าง เดวิด มอยส์ ในฤดูกาลนี้ แต่เช่นเดียวกับที่พวกเขาเคยทำกับเอฟเวอร์ตันและน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมของเขาคว้าชัยชนะในเวลาที่พวกเขาต้องการมากที่สุด เลสเตอร์เป็นสโมสรล่าสุดที่ควงขวาน

ข่าวการจากไปของเบรนแดน ร็อดเจอร์สถูกกรองผ่านระหว่างแมตช์นี้ มีเพียงมอยส์และสตีฟ คูเปอร์ที่ฟอเรสต์จากเก้าทีมสุดท้ายเท่านั้นที่ยังรักษางานของพวกเขาได้ในฤดูกาลนี้ ชัยชนะนัดล่าสุดของเวสต์แฮมยังห่างไกลคำว่าสวย แต่หลังจากเปิดเกมมาได้ 25 นาที เจ้าบ้านก็เป็นฝ่ายขึ้นนำ

Jarrod Bowen ถูก Duje Caleta-Car ส่งเสียงดังภายในครึ่งหลังของ Southampton และ Thilo Kehrer เหวี่ยงลูกฟรีคิกเข้าไปในกรอบเขตโทษที่มีผู้คนหนาแน่น อาเกร์ดกองหลังโมร็อกโกโหม่งบอลเข้าตาข่ายอย่างสวยงาม และหลังจากการตรวจสอบ VAR ล้ำหน้าเป็นเวลา 3 นาทีก็ได้รับประตู

มันเป็นประตูแรกสำหรับสโมสรสำหรับอเกร์ด ซึ่งพลาดช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และทำให้บรรยากาศในลอนดอนสเตเดี้ยมดีขึ้นทันที Lukasz Fabianski กลับมาทำประตูให้ West Ham อีกครั้งหลังจากกระดูกโหนกแก้มร้าว ทำให้ Southampton ตกอยู่ในอันตรายเมื่อเขาปัดลูกยิงที่เบี่ยงเบนของ Romain Perraud

เวสต์แฮมอยู่ห่างจากการทำสองประตูในครึ่งเวลาเพียงไม่กี่นิ้วเมื่อผู้ดัดผมของ Bowen จากขอบกล่องตัดคานเซาแธมป์ตันต่อสู้อย่างกล้าหาญหลังจากหยุดพักโดย Kamaldeen Sulemana ยิงกว้างและ Romeo Lavia ทดสอบ Fabianski ด้วยไดรฟ์ต่ำ สำหรับทีมขุนค้อน เคิร์ต ซูม่า ขึ้นนำ เกวิน บาซูน่า แยงระยะใกล้ของโบเว่น

และลูคัส ปาเกต้า ยิงหลุดกรอบไปที่เสาไกล นักบุญเกือบคว้าแต้มจากเวลาห้านาที เมื่อพอล โอนูอาชู สำรองผงกหัวข้ามคานของเจมส์ วอร์ด-พราวส์ แต่ฝั่งชายฝั่งทางใต้ได้รับเพียง 11 คะแนนจาก 15 เกมนับตั้งแต่ Ralph Hasenhuttl ถูกไล่ออกในเดือนพฤศจิกายนและ Ruben Selles

โค้ชคนที่สามของฤดูกาลต้องเผชิญกับงานที่ยากขึ้นเรื่อย ๆ ในการทำให้พวกเขาอยู่รอด ขุนค้อนหายใจสะดวกขึ้นเล็กน้อย แม้ว่าจะมีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียงสองแต้ม แต่พวกเขายังมีโอกาสเพิ่มแสงสว่างระหว่างพวกเขากับสามแต้มล่างในบ้านพบนิวคาสเซิลในวันพุธ

Credit : แทงบอล