Riyad Mahrez เสียงแหลมลด Blades

Riyad Mahrez เสียงแหลมลด Blades ทำแฮตทริกในเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1958 ช่วยให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยการเอาชนะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียทำให้ทีมที่ไล่ตามเสียงแหลมของเป๊ป กวาร์ดิโอลานำหน้าด้วยจุดโทษช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนจะยิงอีกสองครั้งหลังจากนั้นหนึ่งชั่วโมง

Riyad Mahrez เสียงแหลมลด Blades และพาแมนเชสเตอร์ซิตี้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ FA Cup

Riyad Mahrez เสียงแหลมลด Blades

แชมป์เปี้ยนชิพสูงยูไนเต็ดไม่สามารถสร้างปัญหาให้กับเมืองที่มีอำนาจได้ซึ่งช่วยให้ตารางการระบายน้ำของพวกเขาดีขึ้นในสัปดาห์

ที่พวกเขาเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยผลงานที่สั่งการได้ มันเป็นชัยชนะครั้งที่ 11 ของพวกเขาใน 12 เกม และตอนนี้พวกเขาเข้าสู่การปะทะกันของตารางพรีเมียร์ลีกที่สำคัญ

ในวันพุธกับจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลด้วยความมั่นใจและโมเมนตัมอย่างมาก การสูญเสียที่เกิดขึ้นเนื่องจากการต่อต้านสภาพอากาศทำให้การแข่งขันที่ยอดเยี่ยมของ Blades สิ้นสุดลง แต่เป้าหมายหลักของพวกเขาในการเลื่อนชั้นกลับสู่การบินสูงสุดควรตามมาในไม่ช้า

Guardiola ทำการเปลี่ยนแปลงหกครั้ง แต่ยังคงรักษา Erling Haaland ที่อุดมสมบูรณ์ซึ่งทำประตูได้ 48 ประตูในฤดูกาลนี้ในแนวรุก อย่างไรก็ตาม น่าแปลกที่ไม่ใช่คนนอร์เวย์ที่ครองเกม แต่มาห์เรซเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ถูกดึงเข้ามา ยูไนเต็ดไม่มีผู้ยืมจากซิตี้สองคนอย่างทอมมี่ ดอยล์และเจมส์ แม็คอาตี และทั้งคู่ก็พลาดไปเนื่องจากพวกเขาพยายามดิ้นรนเพื่อตั้งหลักในเกม

ผลลัพธ์อาจแตกต่างออกไปหาก Blades ใช้โอกาสที่มีความหมายเพียงครั้งเดียวของเกมในนาทีที่สอง Iliman Ndiaye ควรทำประตูได้เมื่อบอลตกถึงเขาหลังจากเตะมุม แต่เขายิงตรงไปที่ Stefan Ortega Blades ต้องเสียเปรียบเพราะพวกเขาเห็นบอลน้อยมากหลังจากนั้น

ด้วยเครดิตของพวกเขาพวกเขาตั้งรับอย่างแข็งแกร่งและในตอนแรกจำกัดเมืองให้มีโอกาสเคลียร์ไม่มากนัก แต่ดูเหมือนเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้นก่อนที่คนของกวาร์ดิโอลาจะฝ่าฟันไปได้ ฮาแลนด์เตือนยูไนเต็ดเมื่อเขายิงจากระยะ 35 หลา แต่นกหวีดเป่าฟาวล์ไปแล้ว

มาห์เรซยิงโค้งเป็นวงกว้างและจูเลียน อัลวาเรซเซฟเซฟที่ดีจากเวส โฟเดอริงแฮม ก่อนที่จอห์น เฟล็กจะเบี่ยงบอลให้แบร์นาร์โด ซิลวาข้ามไปใกล้เข้าประตูตัวเองอย่างอันตราย ซิตี้เดินนำไปก่อนช่วงพักครึ่งหลังดาเนียล เจ็บบิสันนำซิลวาลงมาในเขตนั้น มาห์เรซรับหน้าที่ยิงจุดโทษหลังจากฮาลันด์ยิงใส่บาเยิร์น มิวนิคเมื่อกลางสัปดาห์ ส่งโฟเดอริงแฮมไปผิดทางอย่างมั่นใจ

ครึ่งหลังยังคงดำเนินไปในรูปแบบเดิม โดยยูไนเต็ดพยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้มาซึ่งการครอบครองที่มีความหมาย ซิตี้ค่อยๆ พลิกสถานการณ์และพวกเขาก็ขึ้นนำเป็นสองเท่าหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมง

ขณะที่มาห์เรซคว้าบอลจากแดนกลางและปล่อยให้วิ่งผ่านโดยไม่มีใครขัดขวาง เมื่อเขาไปถึงกรอบเขตโทษโดยที่ไม่มีวี่แววว่าจะเข้าปะทะ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168