Cristian Stellini ถูกไล่ออกจากตำแหน่ง

Cristian Stellini ถูกไล่ออกจากตำแหน่ง หลังจากคุมทีมได้ไม่ถึงเดือน ขณะที่ประธาน ดาเนียล เลวี่ ระบุว่าการฟาดแข้งกับนิวคาสเซิ่ลเมื่อวันอาทิตย์เป็นสิ่งที่รับไม่ได้โดยสิ้นเชิง นักเตะวัย 48 ปีเป็นส่วนหนึ่งของทีมสตาฟฟ์ของอันโตนิโอ คอนเต้ที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม และก้าวเข้าสู่ตำแหน่งสูงสุดเป็นการชั่วคราว

Cristian Stellini ถูกไล่ออกจากตำแหน่ง รักษาการหัวหน้าโค้ชของ Spurs โดยมี Ryan Mason เข้ามารับตำแหน่งแทน

Cristian Stellini ถูกไล่ออกจากตำแหน่ง

เมื่อเพื่อนชาวอิตาลีของเขาถูกไล่ออกเมื่อเดือนที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เขาลงเล่นเพียงสี่เกม โดยไรอัน เมสันได้แต่งตั้งผู้สืบทอดของเขาเป็นการชั่วคราวอีกครั้งหลังจากแพ้ 6-1 ที่นิวคาสเซิ่ล ทำให้สเตลลินีครองราชย์ได้ไม่นาน ตอนนี้สเปอร์สกลายเป็นคนนอกในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก

และนั่งห่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหกแต้มซึ่งพวกเขาเป็นเจ้าภาพในคืนวันพฤหัสบดีหลังจากเล่นอีกสองเกม สเตลลินีในบทบาทผู้จัดการทีมครั้งแรกคุมทีมชนะเพียงนัดเดียวจากสี่เกมที่คุมทีม นั่นคือชัยชนะเหนือไบรท์ตัน 2-1 สเปอร์สทำได้เพียงเสมอกับเอฟเวอร์ตันที่ต้องตกชั้น และพ่ายแพ้ให้กับบอร์นมัธในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนเกมเยือนเซนต์ เจมส์ พาร์ค

ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ The Magpies ก่อจลาจลขึ้นนำ 5 ประตูภายใน 21 นาที โดย Levy ทำหน้าที่ในเย็นวันจันทร์เพื่อถอด Stellini ออกจากตำแหน่งของเขา ผลงานในวันอาทิตย์กับนิวคาสเซิ่ลเป็นสิ่งที่รับไม่ได้โดยสิ้นเชิง มันเลวร้ายมากที่ได้เห็น เขากล่าวในแถลงการณ์

เรามองได้หลายสาเหตุว่าทำไมมันถึงเกิดขึ้น และในขณะที่ตัวผม, บอร์ดบริหาร, โค้ช และนักเตะทุกคนต้องรับผิดชอบร่วมกัน ซึ่งท้ายที่สุดแล้วความรับผิดชอบจะเป็นของผม คริสเตียนจะออกจากตำแหน่งปัจจุบันพร้อมกับสตาฟฟ์โค้ชของเขา คริสเตียนก้าวเข้ามาอยู่ในจุดที่ยากลำบากในฤดูกาลของเรา

และผมอยากจะขอบคุณเขาสำหรับความเป็นมืออาชีพที่เขาและสตาฟฟ์โค้ชได้ดำเนินการในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้ เราหวังว่าเขาและพนักงานของเขาจะดี ไรอัน เมสันจะเข้ารับหน้าที่เฮดโค้ชโดยมีผลทันที ไรอันรู้จักสโมสรและผู้เล่นเป็นอย่างดี เราจะอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับทีมฝึกสอนของเขาในไม่ช้า

พบกับคณะกรรมการผู้เล่นในวันนี้ ทีมมุ่งมั่นที่จะดึงมารวมกันเพื่อให้แน่ใจว่าจะจบฤดูกาลได้แข็งแกร่งที่สุด เราทุกคนชัดเจนว่าเราต้องส่งมอบการแสดงที่ได้รับการสนับสนุนจากคุณอย่างน่าทึ่ง

เมสัน วัย 31 ปี เคยเข้ามาคุมทีมเมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกไล่ออกในปี 2021 โดยคว้าชัย 4 เกมจาก 7 เกมที่คุมทีม รวมถึงเกมคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศที่พ่ายให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ