โจเอลินตันเรียกร้องให้โฟกัส

โจเอลินตันเรียกร้องให้โฟกัส หลังจากช่วย Newcastle เสริมความแข็งแกร่งในการจบอันดับสี่ของพรีเมียร์ลีก ชาวบราซิลวัย 26 ปีทำประตูแรกและทำประตูที่สองในเกม 6-1 ที่น่าทึ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมากับท็อตแนมคู่แข่งในแชมเปียนส์ลีกที่เซนต์เจมส์พาร์คซึ่งทำให้น้ำทะเลสีฟ้าใสอยู่ระหว่างสโมสร

โจเอลินตันเรียกร้องให้โฟกัส เมื่อนิวคาสเซิลมองหาการจบท็อปโฟร์

อย่างไรก็ตาม แม้จะอยู่ในอันดับที่ 3 โดยมีเกมให้เล่นอีก 7 เกม แต่เกมแรกที่เจอเอฟเวอร์ตันที่ต้องตกชั้นเมื่อเย็นวันพฤหัสบดี แม็กพายส์ก็ไม่มีอารมณ์จะปล่อยโอกาส Joelinton กล่าวว่ามันยังไม่เสร็จ วันพฤหัสบดีเป็นเกมที่สำคัญ มันเป็นบรรยากาศที่ดี เราสนุกกับคืนหลังจากนั้น แต่ตั้งแต่วันจันทร์เป็นต้นไป เราจะโฟกัสไปที่เกมถัดไป

มีเจ็ดนัดชิงชนะเลิศให้เล่น และเราจะไปทีละนัด ชัยชนะครั้งล่าสุดของนิวคาสเซิลนั้นปลอดภัยภายใน 21 นาทีที่แทบจะไม่น่าเชื่อเมื่อสเปอร์สอันดับห้ายอมจำนนเป็นแฟชั่นที่น่าตื่นเต้น จาค็อบ เมอร์ฟี่ย์เริ่มกลิ้งบอลหลังจากฮูโก้ โยริสทำได้เพียงปัดป้องลูกยิงของโจลินตัน แต่นักเตะอเมริกาใต้ทำประตูได้หลังจากเก็บบอลผ่านประตูในนาทีที่หกของฟาเบียน ชาร์

และปัดผู้รักษาประตูได้ ลูกที่สองของเมอร์ฟีทำให้ทีม Magpies อยู่ในโลกแห่งความฝัน และความรู้สึกเหลือเชื่อก็เพิ่มขึ้นเมื่ออเล็กซานเดอร์ อิซัคผู้เซ็นสัญญาทำประตูได้สองเท่าในเวลาไม่กี่นาทีเพื่อให้เป็น 5-0 เป้าหมายของ Harry Kane สี่นาทีหลังจากหยุดพักตามด้วยหนึ่งสำหรับ Callum Wilson แทนเพื่อปิดบ่ายที่น่าอัศจรรย์ที่ Tyneside

Joelinton กล่าวว่าเราเริ่มต้นได้ดีจริงๆ เราทำในสิ่งที่เจ้านายต้องการให้เราทำ ยืนหยัดและเพรสซิ่งสูงด้วยพลังงานที่ดีจากทุกคน มันเป็นพลังงานบวกและเราก็ใช้โอกาสของเรา หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นจากผลกระทบของความมั่งคั่งที่ค้นพบใหม่ของนิวคาสเซิลในการกลับมาโดดเด่นในฤดูกาลนี้

แต่ความจริงก็คือผู้เล่น 9 คนจาก 16 คนที่เกี่ยวข้องในวันอาทิตย์ได้เซ็นสัญญาระหว่างการดำรงตำแหน่งที่ขัดแย้งกันของไมค์ แอชลีย์ ลูกที่สองของเมอร์ฟีทำให้ทีม Magpies อยู่ในโลกแห่งความฝัน และความรู้สึกเหลือเชื่อก็เพิ่มขึ้นเมื่ออเล็กซานเดอร์ อิซัคผู้เซ็นสัญญาทำประตูได้สองเท่าในเวลาไม่กี่นาทีเพื่อให้เป็น 5-0

เป้าหมายของ Harry Kane สี่นาทีหลังจากหยุดพักตามด้วยหนึ่งสำหรับ Callum Wilson แทนเพื่อปิดบ่ายที่น่าอัศจรรย์ที่ Tyneside Joelinton กล่าวว่าเราเริ่มต้นได้ดีจริงๆ เราทำในสิ่งที่เจ้านายต้องการให้เราทำ ยืนหยัดและเพรสซิ่งสูงด้วยพลังงานที่ดีจากทุกคน มันเป็นพลังงานบวกและเราก็ใช้โอกาสของเรา

หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นจากผลกระทบของความมั่งคั่งที่ค้นพบใหม่ของนิวคาสเซิลในการกลับมาโดดเด่นในฤดูกาลนี้ แต่ความจริงก็คือผู้เล่น 9 คนจาก 16 คนที่เกี่ยวข้องในวันอาทิตย์ได้เซ็นสัญญาระหว่างการดำรงตำแหน่งที่ขัดแย้งกันของไมค์ แอชลีย์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล