วูล์ฟส์ก้าวไปสู่ความปลอดภัย

วูล์ฟส์ก้าวไปสู่ความปลอดภัย การทำเข้าประตูตัวเองแบบตลกขบขันของ Joachim Andersen ช่วยให้ Wolves รอดตกชั้นในพรีเมียร์ลีก ความพยายามที่โชคร้ายของกองหลังคริสตัล พาเลซ และจุดโทษในช่วงท้ายของรูเบน เนเวส ทำให้เจ้าภาพชนะ 2-0 และทำให้พวกเขาอยู่เหนือโซนตกชั้นถึงเก้าแต้ม

วูล์ฟส์ก้าวไปสู่ความปลอดภัย ด้วยชัยชนะเหนือคริสตัล พาเลซ 2-0

วูล์ฟส์ก้าวไปสู่ความปลอดภัย

พวกเขารั้งอันดับ 13 มีแต้มเท่ากับพาเลซ หลังจากเปิดบ้านชนะติดต่อกันเป็นนัดที่ 3 โดยไม่เสียประตู มันเป็นการวิ่งที่ทำให้ฝ่ายของ Julen Lopetegui มีเวทีเพื่อความปลอดภัยและหากไม่นับการล่มสลายในช่วงท้ายควรเห็นพวกเขาได้รับฤดูกาลที่หกติดต่อกันในการบินสูงสุด

พาเลซซึ่งเกือบจะมั่นใจกับสถานะของพวกเขาเอง ก็ไม่สั่นคลอนมากนัก แต่ Jose Sa ยังคงต้องปฏิเสธ Albert Sambi Lokonga และ Eberechi Eze The Eagles จ่ายให้กับ Wolves ด้วยเป้าหมายที่จะพ่ายแพ้ครั้งแรกนับตั้งแต่ Roy Hodgson กลับมาเมื่อเดือนที่แล้ว

เจ้าภาพใช้เวลาเพียงสามนาทีในการคว้าตัวเปิดขณะที่ Andersen ผลิตหนึ่งอันสำหรับรอกปล่อยไก่ Hugo Bueno จ่ายบอลให้ Diego Costa เพื่อเซฟอย่างชาญฉลาดจาก Sam Johnstone แต่ Wolves ไม่ต้องกังวล รูเบ็น เนเวส เปิดลูกเตะมุม ปล่อยให้เด้งได้ และแอนเดอร์เซ่นก็วางเท้าไม่ถูก เพราะบอลพุ่งออกจากเข่าและข้ามเส้นผ่านคานออกไป

ผู้นำในช่วงต้นทำให้ Molineux ลอยตัวได้อย่างปลอดภัยโดย Wolves ชนะสามในสี่เกมเหย้าก่อนหน้านี้หลังจากสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นการพ่ายแพ้ต่อ Bournemouth ที่ Molineux ในเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อพาเลซคุกคามไม่ว่าในเวลาสั้น ๆ Lokonga ก็หลุดเข้าไปในกล่องหลังจากที่ Michael Olise เลือกออก

หลังจากชนะสามนัดและเสมอกันนับตั้งแต่ที่ฮอดจ์สันกลับมาที่เซลเฮิร์สต์ พาร์คเมื่อเดือนที่แล้ว ความกลัวในการตกชั้นของพาเลซก็เกือบจะจบลงแล้ว และเป็นวูล์ฟส์ที่ครองตำแหน่งจ่าฝูง แต่ความรุนแรงนั้นเริ่มจางหายไปเมื่อพาเลซตั้งหลักได้และเอซก็ยิงใส่ซา

Olise และ Eze กำลังหาพื้นที่ว่าง ส่วน Wolves เป็นหนี้บุญคุณ Sa ในขณะที่เขารักษาความเป็นผู้นำไว้ได้ 3 นาทีก่อนพักเบรก Will Hughes ควบคุมการขับเคลื่อนของ Chris Richards เพื่อตั้งค่า Lokonga จากระยะ 10 หลาและ Sa ก็หยุดปฏิกิริยาที่ยอดเยี่ยม

ความกระตือรือร้นที่จะชดเชยกับการเริ่มต้นที่ช้าของพวกเขาพาเลซได้รับการสนับสนุน แต่ล้มเหลวในการบุกที่สำคัญและใช้เวลาจนถึง 17 นาทีจากจุดสิ้นสุดสำหรับพวกเขาในการทดสอบผู้รักษาประตูอีกครั้ง คราวนี้ถึงตาของ Eze ที่ต้องผิดหวังเมื่อไดรฟ์ระยะ 25 หลาของเขาถูก Sa พลิกคว่ำ วูล์ฟส์พยายามอย่างหนักที่จะค้นพบโมเมนตัมแรกเริ่มอีกครั้ง

Credit  ufa168