การปะทะกันของ Man City-Arsenal

การปะทะกันของ Man City-Arsenal เป๊ป กวาร์ดิโอลายืนยันว่าการเผชิญหน้ากันระหว่างจ่าฝูงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้กับอาร์เซนอลในวันพุธนี้ไม่ใช่ตัวตัดสินแชมป์ ซิตี้มีโอกาสที่จะควบคุมการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกได้อย่างมั่นคงเมื่อพวกเขาเป็นเจ้าภาพจัดการทีมปืนใหญ่ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม

การปะทะกันของ Man City-Arsenal สำคัญแต่ไม่เด็ดขาดในการแข่งขันชิงแชมป์

การปะทะกันของ Man City-Arsenal

อาร์เซนอลมีแต้มนำอยู่ 5 แต้มที่จุดสูงสุด แต่แชมป์เปี้ยน ซิตี้ มีสองเกมในมือ และชัยชนะจะทำให้ความคิดริเริ่มเปลี่ยนเส้นทางของพวกเขาอย่างมั่นคง โมเมนตัมดูเหมือนจะเป็นของซิตี้ที่ชนะหกเกมหลังสุด ขณะที่เดอะกันเนอร์สเสมอกันถึงสามนัดติดต่อกัน

มันสำคัญมาก แต่ยังไม่ชี้ขาดเพราะยังมีเกมยากอีกมากสำหรับทั้งสองฝ่ายกวาร์ดิโอลากล่าวในการแถลงข่าว เรามีเกมที่ยากกว่านี้ให้เล่น แต่เราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่ามันสำคัญแค่ไหน ซิตี้ไม่คงเส้นคงวาในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ขณะที่อาร์เซนอลสะสม 50 แต้มเป็นสถิติสโมสรจาก 19 เกมแรก

Guardiola อ้างว่าเขาไม่สามารถจินตนาการได้ในขั้นตอนนั้นว่าทีมของเขาจะจบฤดูกาลด้วยการเผชิญหน้ากับทีมของ Mikel Arteta เขาพูดว่า มันดีจริงๆที่ได้มาที่นี่ หลังจากรอบแรกของพรีเมียร์ลีกอาร์เซนอลทำได้ มันยากที่จะคิดว่าเราจะอยู่ที่นี่ในช่วงเวลานั้น

มันเป็นเกมที่สำคัญจริงๆ เพราะเราสามารถเก็บแต้มได้ แต่คู่ต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดของเราในฤดูกาลนี้ทำไม่ได้ เราโฟกัสไปที่สิ่งที่เราต้องทำ เราเล่นมาแล้ว 2 ครั้งในฤดูกาลนี้ ในเอฟเอ คัพ และที่นั่น เป็นเกมที่สูสีจริงๆ และยากจริงๆ กวาร์ดิโอลารู้สึกประทับใจกับพัฒนาการของอาร์เซนอลภายใต้การคุมทีมของเพื่อนและอดีตผู้ช่วยของอาร์เตต้า

Arteta ออกจากบทบาทของเขาในทีมฝึกสอนของ Guardiola เพื่อเข้ารับตำแหน่งที่ Emirates Stadium ในปี 2019Guardiola กล่าวว่า: Arsenal กับ Arsene Wenger และพวกเขามีรายละเอียดที่น่าทึ่งและดูแลลูกบอลเสมอ และผู้เล่นทุกคนที่พวกเขาเลือกเล่นมีคุณภาพมากที่สุดและทักษะที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

แต่ฉันคิดว่ามิเกลได้นำอีกมิติหนึ่งมาให้พวกเขา พวกเขาเป็นคู่แข่งตัวฉกาจในทุกด้าน ก้าวร้าวมาก ในสองเกมที่เราเล่นในฤดูกาลนี้ เรารู้สึกได้ มันจะยากมาก อาร์เซนอลจบอันดับที่ 5 ในฤดูกาลที่แล้ว และได้รับการปรับปรุงอย่างมากจากการเพิ่มอดีตผู้เล่นซิตี้สองคนอย่างโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้และกาเบรียล เฆซุส

แม้ว่าพวกเขาจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับคู่แข่ง แต่กวาร์ดิโอลายืนยันว่าไม่มีความเสียใจกับการตัดสินใจปล่อยทั้งคู่ไปเขากล่าวว่าสโมสรทำการตัดสินใจ

ที่พวกเขาเชื่อว่าต้องทำ ที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเพราะเห็นพ้องต้องกันทั้งสามฝ่าย ไม่ใช่เรื่องเพียงส่วนเดียว นักเตะตกลง สโมสรต้องการขาย สโมสรต้องการซื้อ พวกเขาตกลงและสโมสรตัดสินใจ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ