JJ Watt อดีตสตาร์ NFL และอดีตกองหน้าสหรัฐอเมริกา

JJ Watt อดีตสตาร์ NFL และอดีตกองหน้าสหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์มาแล้วถึง 3 สมัย ได้ประกาศการลงทุนใน Burnley ก่อนที่สโมสรจะกลับมาสู่พรีเมียร์ลีก JJ เป็นตัวแทนของทีม Houston Texans และทีม Arizona Cardinals ในเส้นทางอาชีพที่โดดเด่น ซึ่งเขาได้รับรางวัลผู้เล่นฝ่ายรับยอดเยี่ยมแห่งปีของ NFL ถึงสามรางวัล

JJ Watt อดีตสตาร์ NFL และอดีตกองหน้าสหรัฐอเมริกา Kealia Watt ลงทุนใน Burnley

JJ Watt อดีตสตาร์ NFL และอดีตกองหน้าสหรัฐอเมริกา

ในขณะที่ Kealia เป็นตัวแทนของทีม Houston Dash และทีม Chicago Red Stars Kealia ยังคงรักษาสถิติในการทำประตูที่เร็วที่สุดในบรรดาผู้เล่นที่เปิดตัวครั้งแรกสำหรับทีมชาติหญิง โดยทำได้ภายใน 48 วินาทีในเดือนตุลาคม 2016 ที่พบกับสวิตเซอร์แลนด์ในเกมกระชับมิตรที่เมือง Minneapolis

ทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ที่เบิร์นลี่ย์และในชุมชนท้องถิ่นเมื่อเร็วๆ นี้ เข้าร่วมเกมที่สโมสรชนะวีแกน 3-0 ในเดือนมีนาคม และเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้ยืนยันการมีส่วนร่วมอย่างเป็นทางการกับเดอะคลาเร็ตส์ เมื่อคุณลงทุนในสโมสรที่มีมาตั้งแต่ปี 1882 คุณต้องเคารพประวัติศาสตร์และประเพณีของมันอย่างมาก ทั้งคู่กล่าวในแถลงการณ์

เข้าใจดีว่าไม่เพียงแต่เราลงทุนในทีมและผู้จัดการทีมเท่านั้น เรายังลงทุนในเมืองและผู้คนในเมืองด้วย ให้ความสำคัญกับความรับผิดชอบนั้นอย่างจริงจังและตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้รับความไว้วางใจและการสนับสนุนจากพวกเขา เชื่อว่าเบิร์นลีย์เป็นสโมสรพิเศษที่มีผู้สนับสนุนที่น่าทึ่ง และเราต้องการช่วยยกระดับโปรไฟล์ระดับโลกต่อไปเมื่อกลับมาสู่พรีเมียร์ลีก

เบิร์นลี่ย์ประทับตรายางกลับสู่การบินชั้นนำของอังกฤษทันทีหลังจากตกชั้นในฤดูกาลที่แล้วด้วยการคว้าแชมป์ Sky Bet Championship ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ JJ และ Kealia เข้าสู่ครอบครัว Clarets” Alan Pace ประธานสโมสร Burnley กล่าว ทั้ง JJ และ Kealia มาพร้อมกับสายเลือดและความสำเร็จด้านกีฬาระดับแนวหน้าที่น่าเหลือเชื่อ

ตลอดจนแนวคิดและสายสัมพันธ์อันมีค่าที่จะช่วยเราในการบอกเล่าเรื่องราวของ Clarets ต่อผู้ชมต่างประเทศ Kealia ยังมองหาการช่วยเหลือทีมหญิงของ Burnley ซึ่งนั่งอยู่ในดิวิชั่น FA Women’s National League North ระดับที่สามและได้ออกนอกบ้านเป็นครั้งแรกที่ Turf Moor ในวันอาทิตย์

ในสหรัฐอเมริกา ฉันได้เห็น NWSL เติบโตเป็นสิ่งที่เหลือเชื่อจริงๆ และเราอยากเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตของทีมหญิงที่นี่ และเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของพวกเขา Kealia กล่าวเสริม

Credit  ufa168