Warren Gatland อธิบายถึงการละเว้น Wyn Jones

Warren Gatland อธิบายถึงการละเว้น Wyn Jones จากการฝึกซ้อมฟุตบอลโลกเบื้องต้นของเขานั้นขึ้นอยู่กับเวลส์ที่ต้องการความคล่องตัวในแถวหน้ามากขึ้น โจนส์เปลี่ยนจากสิงโตทดสอบของอังกฤษและไอริชมาเป็นเวลส์ที่ถูกขับไล่ภายในเวลาไม่ถึงสองปี โดยแกตแลนด์เสนอว่าเสา Scarlets

Warren Gatland อธิบายถึงการละเว้น Wyn Jones จากทีม 54 คนเบื้องต้นของเวลส์

Warren Gatland อธิบายถึงการละเว้น Wyn Jones

เป็นเหยื่อของธรรมชาติที่เปลี่ยนแปลงไปของการแข่งขันรักบี้ระดับนานาชาติ โจนส์วัย 31 ปีซึ่งเป็นผู้เริ่มการแข่งขัน Lions’ Test ตัดสินกับแอฟริกาใต้ในเดือนสิงหาคม 2021 ล้มเหลวในการสร้างทีม 54 คนเบื้องต้นของ Gatland โดยมี Corey Domachowski ของคาร์ดิฟฟ์ที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มตัวเลือกที่ต้องการที่ Loosehead

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขามีอาการบาดเจ็บอยู่บ้าง แกตแลนด์ หัวหน้าโค้ชของเวลส์พูดถึงโจนส์ที่ต่อยอดไปถึง 48 ครั้งจนถึงปี 2021 เขาอยู่ในฟอร์มที่โดดเด่นและเล่นได้ดี เราแค่มองหาการแข่งขันและเพิ่มความคล่องตัวเล็กน้อยในตำแหน่งนั้นกำลังมองหาคนที่ชนะการปะทะกันและมีอัตราการทำงานรอบสนามที่เราคิดว่ามีความสำคัญในระดับนี้

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเกมมีการเปลี่ยนแปลง จำนวนการตะลุมบอนไม่ได้ใกล้เคียงกับที่เคยเป็น ดังนั้นคุณต้องมีฟรอนท์ไฟฟ์ โดยเฉพาะนักตะกร้อแถวหน้า ที่สามารถตะลุมบอนแต่สามารถเดินไปรอบ ๆ สวนสาธารณะได้ พวกเขาต้องมีส่วนร่วมอย่างมากในแง่ของความคล่องตัว

นั่นเป็นส่วนสำคัญที่เราต้องปรับปรุงและเป็นพื้นที่ที่เมื่อเราสะท้อนกลับและทบทวน Six Nations อาจเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเราในแง่ของการก้าวไปข้างหน้า เฮนรี่ โธมัส กัปตันทีมชาติอังกฤษเจ็ดคนที่เล่นให้กับมงต์เปลลิเย่ร์แชมป์ 14 อันดับแรกของฝรั่งเศส มีชื่ออยู่ในทีมที่จะถูกลดเหลือ 33 ทีมก่อนฟุตบอลโลกในเดือนกันยายน

โธมัสซึ่งเคยเล่นให้กับทีม Sale and Bath ในการแข่งขัน Gallagher Premiership ได้รับการต่อยอดจากอังกฤษในปี 2014 และทำหน้าที่สแตนด์ดาวน์ของ World Rugby เป็นระยะเวลาสามปีเพื่อเป็นตัวแทนของประเทศอื่น กองหน้าเพื่อนร่วมทีม Cory Hill ซึ่งกำลังเล่นอยู่ในญี่ปุ่น และ Will Rowlands ได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ในทีมที่มีผู้เล่น 10 คนที่ยังไม่ได้บรรจุ

โรว์แลนด์ลงเล่น 2 นัดโดยไม่ผ่านเกณฑ์ 25 นัดของเวลส์สำหรับผู้ที่เล่นนอกประเทศ ซึ่งสิ่งนี้ไม่ส่งผลกระทบต่อโธมัส เนื่องจากปัจจุบันเขาอยู่ภายใต้สัญญากับมงต์เปลลิเยร์ กองหน้าแถวที่สองกำลังจะออกจากทีม Dragons เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน Racing 92 ในปารีสในฤดูกาลหน้า แต่เวลส์มีการทดสอบสามครั้งก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกในเดือนสิงหาคม

การลงทะเบียนของ Rowlands จะยังคงอยู่ในเวลส์ในช่วงฤดูร้อน โจ ฮอว์กินส์ เซนเตอร์แบ็กของเอ็กเซเตอร์ ซึ่งติดทีมชาติไปแล้ว 5 นัดนับตั้งแต่ประเดิมสนามในเดือนพฤศจิกายน นั้นไม่มีสิทธิ์เข้าร่วม อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เขาย้ายจากออสเปรกลุ่มการแข่งขันฟุตบอลโลกของเวลส์ประกอบด้วยออสเตรเลีย ฟิจิ จอร์เจีย และโปรตุเกส และ Gatland

Credit  จีคลับ