คาร์ดิฟฟ์ สั่งฟีฟ่าจ่ายค่างวดที่เหลือ

คาร์ดิฟฟ์ สั่งฟีฟ่าจ่ายค่างวดที่เหลือ 2 ครั้งล่าสุดแก่น็องต์สำหรับการย้ายทีมของเอมิเลียโน ซาลาโดยฟีฟ่า ซึ่งเป็นองค์กรกำกับดูแลฟุตบอลระดับโลก ซาลาเสียชีวิตเมื่อเครื่องบินเบาที่เขาเดินทางจากฝรั่งเศสชนในช่องแคบอังกฤษในเดือนมกราคม 2019 สองวันหลังจากคาร์ดิฟฟ์ประกาศเซ็นสัญญากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์วัย 28 ปีจากน็องต์

คาร์ดิฟฟ์ สั่งฟีฟ่าจ่ายค่างวดที่เหลือ ของ เอมิเลียโน ซาลา

คาร์ดิฟฟ์ สั่งฟีฟ่าจ่ายค่างวดที่เหลือ

การเรียกร้องของสโมสรฝรั่งเศสสำหรับ 6 ล้านยูโรแรก (มากกว่า 5 ล้านปอนด์) ของค่าธรรมเนียมการโอน 15 ล้านปอนด์นั้นได้รับการตัดสินโดยศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (CAS) เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว และคาร์ดิฟฟ์ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ว่าพวกเขาได้รับคำสั่งจากฟีฟ่าให้ ชำระค่าธรรมเนียมสองงวดสุดท้ายด้วย

คาร์ดิฟฟ์ได้ชำระเงินงวดแรกแล้ว และเป็นที่เข้าใจว่าพวกเขาตั้งใจ แม้ว่าจะไม่เต็มใจที่จะจ่ายส่วนที่เหลืออีกสองงวด คาร์ดิฟฟ์ได้ยื่นข้อเรียกร้องความประมาทเลินเล่อต่อศาลฝรั่งเศสต่อน็องต์ พวกเขายืนยันว่าน็องต์ต้องรับผิดชอบต่ออุบัติเหตุที่นำไปสู่การเสียชีวิตของซาลา โดยกล่าวว่าเที่ยวบินดังกล่าวจัดโดยตัวแทนของน็องต์

แถลงการณ์ของสโมสรเวลส์เมื่อวันศุกร์ระบุว่า ฟรังก์ คิตา ผู้บริหารระดับสูงของน็องต์ถูกตำรวจควบคุมตัวพร้อมกับเอเย่นต์ บาการี ซาโนโก ซึ่งพวกเขากล่าวว่าเกี่ยวข้องกับการสอบสวนที่เปิดขึ้นในฝรั่งเศสเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาในข้อกล่าวหาเกี่ยวกับกิจกรรมตัวแทนกีฬาที่ผิดกฎหมาย การปลอมแปลงและใช้ของปลอม

การใช้ทรัพย์สินขององค์กรในทางที่ผิดและการฟอกเงิน สโมสรกล่าวว่าการเรียกร้องความประมาทเลินเล่อของพวกเขาได้แสดงการแลกเปลี่ยนโดยตรงซึ่งพวกเขากล่าวว่าแสดงว่า Kita แจ้งให้ Sanogo ทราบเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมการโอนที่เสนอสำหรับ Sala คาร์ดิฟฟ์กล่าวว่ายังไม่ชัดเจนว่าทำไม Kita ถึงแจ้ง Sanogo ถึงค่าธรรมเนียม

คาร์ดิฟฟ์กล่าวว่าในสถานการณ์นี้ สโมสรพิจารณาว่ามันจะยุติธรรมกว่านี้ หากข้อกำหนดในการจ่ายเงินให้เอฟซี น็องต์ถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะสิ้นสุดการสืบสวนของตำรวจฝรั่งเศส และการเรียกร้องของสโมสรต่อเอฟซี น็องต์ในศาลฝรั่งเศส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว EFL

ได้ประกาศคณะกรรมการวินัยอิสระได้ยืนยันตำแหน่งที่ตกลงกันระหว่างลีกและคาร์ดิฟฟ์เกี่ยวกับการจำกัดค่าธรรมเนียม ภายใต้ข้อจำกัด คาร์ดิฟฟ์ไม่สามารถจ่ายค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องกับการโอนหรือเงินกู้สำหรับหน้าต่างโอนเดือนมกราคม และอยู่ภายใต้ข้อจำกัดเดียวกันในหน้าต่างฤดูร้อนปัจจุบัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล