Andy Murray ได้รับแรงหนุนจากการแข่งขัน

Andy Murray ได้รับแรงหนุนจากการแข่งขัน การฝึกซ้อมกับศัตรูเก่าของเขา โนวัค ยอโควิช แสดงให้แอนดี้ เมอร์เรย์เห็นว่าเขามาไกลแค่ไหนในขณะที่เขาเตรียมพร้อมสำหรับการเอียงอีกครั้งที่วิมเบิลดัน สิบปีหลังจากที่เขาเอาชนะเซอร์เบียเพื่อคว้าแชมป์รายการแรกของเขาที่ออล อิงแลนด์ คลับ เมอร์เรย์ลงแข่งกับยอโควิชในการฝึกซ้อมที่คอร์ท 14

Andy Murray ได้รับแรงหนุนจากการแข่งขัน วิมเบิลดันกับ Novak Djokovic

Andy Murray ได้รับแรงหนุนจากการแข่งขัน

โดยมีผู้คนจำนวนมากเข้าร่วมการแข่งขันในรอบสุดท้าย เหลือบครั้งสุดท้ายที่เมอร์เรย์จำได้ว่าฝึกซ้อมกับอดีตคู่แข่งรุ่นเยาว์ก่อนแข่งแกรนด์สแลมคือช่วงที่น่าสังเวชที่ Australian Open ย้อนกลับไปในปี 2019 หนึ่งวันก่อนที่เขาจะเปิดเผยปัญหาสะโพกทั้งน้ำตา

นี่เป็นโอกาสที่แตกต่างออกไปมาก และชาวสกอตกล่าวว่า: “ฉันทำได้ดีในการฝึกซ้อม ที่ที่ฉันอยู่ทุกวันนี้เมื่อเทียบกับที่ที่ฉันเคยเป็นคือกลางวันและกลางคืน แค่มองจากมุมมองทางจิตใจ ความเพลิดเพลินในเกม และฉันยังสามารถแข่งขันกับคนเหล่านั้นได้อย่างไร

ไม่รู้สึกว่าฉันสามารถย้อนกลับไปได้จริงๆ ฉันมีความสุขที่ยังคงอยู่ในตำแหน่งนั้น ฉันสนุกกับมันจริงๆ. เราเคยซ้อมด้วยกันค่อนข้างบ่อย เป็นเรื่องดีที่ได้กลับมาลงสนามพร้อมกับเขาอีกครั้ง เมอร์เรย์ยังไม่กลับมาสู่เวทีที่เขาอาจถูกมองว่าเป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงของยอโควิชสำหรับตำแหน่งนี้

แม้จะชนะรายการต่อเนื่องในทัวร์ระดับสองของชาลเลนเจอร์ในเซอร์บิตันและนอตติงแฮม แต่เขาก็พลาดการเข้าร่วมวิมเบิลดันและจะไปอยู่ในอันดับที่ 39 เขาไม่ผ่านรอบที่สามของแกรนด์สแลมมาตั้งแต่ปี 2017 แต่เลือกที่จะข้ามเฟรนช์ โอเพ่น และให้ความสำคัญกับการเตรียมคอร์ตหญ้าโดยรู้ว่าหากเขากำลังจะเข้ารอบหลังของรายการสำคัญอีกครั้ง

นี่คือสิ่งที่ไกลที่สุด สถานที่ที่เป็นไปได้มากที่สุด รู้สึกสบายดี เขากล่าวเห็นได้ชัดว่าผมได้เล่นหลายนัด ทางร่างกายฉันรู้สึกดี ฉันพร้อมที่จะไป อยากออกไปที่นั่นและแสดงในระดับที่ผมพอใจ ฉันรู้สึกว่าฉันอยู่ในตำแหน่งที่ดีจริงๆ ที่จะทำเช่นนั้น ฉันมีประสบการณ์ในทัวร์นาเมนต์นี้ มีผู้เล่นเพียงคนเดียวในการจับฉลากที่มีประสบการณ์ในการเล่นที่นี่มากกว่าฉัน ซึ่งก็คือโนวัค

แน่นอนว่าฉันจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนเดียวที่ชนะเขาที่นี่ (เขาเป็นคนเดียว) เช่นกัน ฉันต้องใช้สิ่งนั้นให้เป็นประโยชน์และใช้ประสบการณ์ให้เป็นประโยชน์และรับความมั่นใจจากสิ่งนั้น เชื่อว่าฉันเป็นหนึ่งในผู้เล่นคอร์ทหญ้าที่ดีที่สุดในโลก และฉันรู้สึกดีมาก ฉันเตรียมตัวมาอย่างดี ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลใดที่ฉันจะจัดทัวร์นาเมนต์ที่ดีไม่ได้

เมอร์เรย์ถูกขอให้หวนนึกถึงชัยชนะในปี 2013 หลายครั้งในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา และความคิดถึงเล็กน้อยจะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในขณะที่เขาเตรียมลงเล่นในทัวร์นาเมนต์เป็นครั้งที่ 15 รู้สึกสบายใจมากในสภาพแวดล้อมเหล่านี้ ฉันชอบที่จะมาเล่นทัวร์นาเมนต์ที่นี่ เมื่อฉันเดินออกไปที่เซ็นเตอร์คอร์ทเพื่อเล่น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ