การต่อสู้อย่างต่อเนื่องสำหรับกีฬาหญิง

การต่อสู้อย่างต่อเนื่องสำหรับกีฬาหญิง Ailish Considine อดีตผู้เล่นฟุตบอลและลายพรางของ Clare ได้กล่าวถึงการต่อสู้อย่างต่อเนื่องเพื่อความเท่าเทียมในกีฬาของผู้หญิงว่าน่าผิดหวัง ความคิดเห็นของ Considine เกิดขึ้นเมื่อมีการประกาศว่าชุดลายพรางและแผงฟุตบอลอาวุโสระหว่างเขตจะเล่น

มันเป็น การต่อสู้อย่างต่อเนื่องสำหรับกีฬาหญิง Ailish Considine กล่าว

การต่อสู้อย่างต่อเนื่องสำหรับกีฬาหญิง

ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลภายใต้การประท้วง”เนื่องจากสิ่งที่พวกเขารู้สึกว่าไม่ดำเนินการโดยหน่วยงานกำกับดูแลด้านกีฬาเพื่อกำหนดรหัสเพื่อให้แน่ใจว่ามีมาตรฐานขั้นต่ำสำหรับสวัสดิการผู้เล่นหญิง สุดสัปดาห์ที่แล้วผู้เล่นนั่งลงประท้วงก่อนการแข่งขัน โดยเรียกร้องให้มีการรวมตัวของ GAA, LGFA และ Camogie Association จนถึงสุดสัปดาห์นี้

นักเตะได้สวมเสื้อยืดสีขาวที่มีสโลแกน #Unitedforequality ก่อนส่งบอลเข้าเล่น ในการพูดคุยกับ Breakingnews.ie เกี่ยวกับการประท้วง ผู้เล่นสองคนแสดงการสนับสนุนผู้เล่นที่ประท้วง และหวังว่ามันจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น สนับสนุนอย่างเต็มที่ในสิ่งที่พวกเขากำลังทำ

พวกเขาต่อสู้เพื่อมันมาเป็นเวลานาน ย้อนกลับไปตอนที่ผมเล่น มีความแตกต่างอย่างมากที่ผู้เล่นชายและหญิงได้รับ มันถูกต้องแล้วที่มีกฎบัตรมาตรฐานอยู่แล้ว สำหรับผู้เล่นและคุณภาพของกีฬา บางสิ่งจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง ผู้เล่นมีสิทธิ์ที่จะยืนหยัด และมันเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเขาต้องทำ เพราะหากไม่ทำเช่นนั้น สิ่งต่าง ๆ จะไม่เปลี่ยนแปลง

เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นผู้คนมากมายสนับสนุนจุดยืนที่พวกเขากำลังทำอยู่ และฉันหวังว่ามันจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงรูปแบบหนึ่ง แม้ว่าในไอร์แลนด์จะมีความคืบหน้าเพียงเล็กน้อยสำหรับฟุตบอลหญิงและคาโมกี แต่ไอลิชได้เห็นผลลัพธ์ของกีฬาที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเกมของผู้หญิงในลีกฟุตบอลหญิงออสเตรเลียน (AFLW)

จากการเป็นหนึ่งในผู้เล่นชาวไอริชที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในการเล่น Aussie Rules Football โดยคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพ 2 สมัยตั้งแต่ปี 2019 การเติบโตของเกมนี้ก็ปรากฏให้เห็นเช่นกัน ปัจจุบันกีฬานี้เป็นกีฬากึ่งอาชีพสำหรับผู้หญิง และกำลังจะเป็นกีฬาอาชีพอย่างเต็มตัวในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

นี่เป็นปัจจัยดึงที่สำคัญสำหรับพรสวรรค์ของชาวไอริช โดยมีผู้เล่นมากกว่า 30 คนที่จะมีส่วนร่วมกับสโมสรในออสเตรเลียในฤดูกาลที่จะถึงนี้ การพัฒนาอย่างรวดเร็วของเกมของผู้หญิงในออสเตรเลียได้เน้นเพิ่มเติมสำหรับผู้เล่นเช่น Considine ข้อบกพร่องของกีฬาผู้หญิงในไอร์แลนด์

สำหรับฉันที่ได้เห็นองค์กรต่างๆ ในประเทศต่างๆ และเห็นว่า AFLW เติบโตอย่างรวดเร็วในออสเตรเลีย ทำให้เกิดคำถามว่าเหตุใดจึงใช้เวลานานมากกว่าที่การเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้น เมื่อคุณมีการแข่งขันที่เกือบจะเป็นมืออาชีพเต็มที่ในเวลาน้อยกว่า 10 ปีในออสเตรเลีย และเรามีองค์กรใน LGFA มากว่า 30 ปี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub