วันที่ 11 ของเกมยุโรป

วันที่ 11 ของเกมยุโรป จนถึงตอนนี้ ไอร์แลนด์แข่งขันกันมาแล้ว 11 วันในยูโรเปี้ยนเกมส์ โดยมีทั้งสูงและต่ำในกีฬาหลายประเภท เกมดังกล่าวเริ่มในวันที่ 23 มิถุนายน และจะดำเนินต่อไปจนถึงวันที่ 2 กรกฎาคม Kraków และ Malopolska ในโปแลนด์เป็นเมืองเจ้าภาพ และการแข่งขันจะจัดขึ้นที่ Nowy Targ Arena

วันที่ 11 ของเกมยุโรป Jack Marley ผ่านเข้ารอบโอลิมปิกปี 2024

วันที่ 11 ของเกมยุโรป

Jack Marley ยืนยันสถานที่ของเขาบนเครื่องบินไปปารีส 2024 ด้วยคุณสมบัติในรอบรองชนะเลิศชายเฮฟวีเวตบ่ายวันนี้ นักเตะวัย 20 ปีกลับมาจากการแพ้รอบแรก (1-4) และชนะด้วยการตัดสินแยก (4-1) ต่อเอ็นมานูล เรเยส พลา ของสเปน Marley จะต่อสู้เพื่อทองคำในวันเสาร์นี้

ดับลินเนอร์เป็นนักมวยรุ่นเฮฟวีเวตชาวไอริชคนแรกในรอบ 27 ปีที่ผ่านเข้ารอบในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก โดยมีคาธาล โอเกรดี้เป็นคนสุดท้ายในปี 2539 หลังจากชนะ เขากล่าวว่าผมไม่อยากเชื่อเลย มันเป็นความเครียดทางจิตใจครั้งใหญ่ในวันนี้ ทุกอย่างอยู่ในหัว ไม่เหมือนคนอื่นๆ ผมต้องได้เหรียญทองแดงก่อน

จากนั้นจึงผ่านเข้ารอบ มันเป็นเพียงอุปสรรคอีกอย่างหนึ่งใน ในหัวของฉันที่ฉันต้องผ่านพ้นไป มันยาก แต่ตอนนี้เรามาอยู่ที่นี่แล้ว ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย ฉันพูดไม่ออกเลย เพื่อนร่วมทีมของเขา ดีน แคลนซี ออกจากการแข่งขันยูโรเปี้ยนเกมส์ด้วยตั๋วไปปารีส 2024 ด้วยเหรียญทองแดง หลังจากโชว์ฟอร์ม

ได้อย่างกระฉับกระเฉงในการเผชิญหน้ากับเจ้าของเหรียญเงินจากโตเกียว แชมป์โลก 3 สมัย และโซเฟียน โอมิฮา มือวางอันดับ 1 ของโลกจากฝรั่งเศส Sligoman แพ้ทั้งสามยก โดย Oumiha ที่มีประสบการณ์ชนะด้วยการตัดสินเป็นเอกฉันท์ 5-0 (5-0, 5-0, 5-0) หลังจากการต่อสู้ เขากล่าวว่าผมมาที่นี่ ผมได้รับชัยชนะที่ดีสามครั้งต่อเด็กดี

มีคุณสมบัติสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ผมอายุแค่ 21 ปีเท่านั้น ผมยังเหลือเวลาอีกยาวไกลระหว่างตอนนี้กับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ผม ฉันจะดูว่าฉันผิดพลาดตรงไหนหลังจากนี้และประเมินมันและดูว่าฉันสามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้บ้าง ฉันมีเวลาอีกนานจนถึงโอลิมปิกที่จะมุ่งมั่นและเติบโตเป็นนักมวยชั้นยอด มันจะโบยบิน แต่ฉัน ฉันตั้งตารอ

อย่างน้อยฉันก็สามารถมีสมาธิกับกีฬาโอลิมปิกได้ ในรอบรองชนะเลิศหญิง 60 กก. Kellie Harrington เอาชนะ Estelle Mossely จากฝรั่งเศสด้วยผล 5-0 ผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิกได้รับเหรียญเงินเป็นอย่างน้อยพร้อมผลงานและผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ หลังจากชัยชนะของเธอ เธอกล่าวว่าเอสเทลเป็นแชมป์โอลิมปิกปี 2026

และเขาเป็นแชมป์โลกปี 2016 ฉันรู้สึกประหม่าในการไปซื้อที่นั่นและรู้สึกตื่นเต้นด้วยเพราะมันดีที่สุดและดีที่สุด นั่นทำให้คุณแสดงได้ดีขึ้นเสมอ ฉันรู้สึกดีใน ที่นั่น ในเย็นวันศุกร์ Michaela Walsh แข่งขันรอบรองชนะเลิศรุ่นเฟเธอร์เวต (57 กก.) กับ Amina Zidani จากฝรั่งเศส ซึ่งได้ผ่านการรับรองโอลิมปิกไปแล้ว ณ จุดนี้

Credit  gclub