อย่าทำให้ชีวิตของคุณตกอยู่ในอันตราย

อย่าทำให้ชีวิตของคุณตกอยู่ในอันตราย หัวหน้าของ Silverstone ได้เตือนผู้รณรงค์ Just Stop Oil ว่าพวกเขาจะทำให้ชีวิตตกอยู่ในความเสี่ยงหากพวกเขาประท้วงที่ British Grand Prix นักเคลื่อนไหวด้านสภาพอากาศได้ตั้งเป้าไปที่การทดสอบขี้เถ้าของพระเจ้า การแข่งขันรักบี้พรีเมียร์ชิพ และการแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลกจนถึงปีนี้

อย่าทำให้ชีวิตของคุณตกอยู่ในอันตราย หัวหน้า GP ของอังกฤษเตือนผู้ประท้วงอย่างรุนแรง

อย่าทำให้ชีวิตของคุณตกอยู่ในอันตราย

Stuart Pringle กรรมการผู้จัดการของ Silverstone ก่อนการแข่งขันในวันอาทิตย์ว่าความแตกต่างพื้นฐานที่นี่คือคุณไม่ได้ทำให้ชีวิตของคุณตกอยู่ในอันตรายเมื่อคุณวิ่งในสนามที่ Lord’s คุณไม่ได้ทำให้ชีวิตของคุณตกอยู่ในอันตรายเมื่อคุณนั่งอยู่บนโต๊ะสนุกเกอร์หรือประท้วงในงานแสดงดอกไม้

สนามแข่งรถไม่ใช่สถานที่ที่จะไป มันอันตรายเป็นพิเศษและผู้คนจะต้องเสี่ยงชีวิตหากพวกเขาไปที่นั่น และคนที่มีเหตุผลและคิดถูกต้องสามารถคาดการณ์ได้ว่าความเสี่ยงสูงสุดในที่นี้คืออะไร ข้อความที่แข็งแกร่งและแข็งแกร่งของฉันคืออย่าทำให้ชีวิตของคุณตกอยู่ในอันตราย นี่ไม่ใช่สถานที่ที่จะไปนั่งกับพื้น’ มันบ้ามากถ้ามีคนปีนขึ้นไปบนสนามแข่งสด

ผู้ประท้วงห้าคนบุกเข้าชิงบริติชกรังด์ปรีซ์เมื่อปีที่แล้วหลังจากที่พวกเขาบุกเวลลิงตันสเตรตซึ่งเป็นจุดที่เร็วที่สุดของสนามแข่งนอร์ทแธมป์ตันเชียร์ ก่อนจะนั่งลงระหว่างรอบเปิดสนาม การแข่งขันถูกระงับไปแล้วหลังจากคนขับ Alfa Romeo Zhou Guanyu ประสบอุบัติเหตุด้วยความเร็วสูง

แต่มีรถหลายคันที่กลุ่มขับเร็วก่อนที่พวกเขาจะโดนเจ้าหน้าที่ลากออกไป ผู้ประท้วงถูกตัดสินให้รอลงอาญาในเดือนมีนาคม ซิลเวอร์สโตนทำงานร่วมกับตำรวจนอร์แธมป์ตันเชียร์ในการเพิ่มความปลอดภัยก่อนการแข่งขันในปีนี้ โดยคาดว่าจะมีผู้คนเข้าร่วมมากถึง 480,000 คนในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และแฟน ๆ อีกกว่า 140,000 คนรอชมการแข่งขัน

พริงเกิลกล่าวเสริมว่าเราไม่มีข้อมูลเฉพาะเจาะจง แต่เราจะวางแผนสำหรับสิ่งที่เลวร้ายที่สุดและหวังว่าจะดีที่สุด ถ้ามีคนตั้งใจที่จะบุกงานแสดงดอกไม้ พวกเขาก็อาจจะสนใจที่จะบุกมาแข่งรถเพราะเรามีผู้ชมทั่วโลกมากขึ้น แต่มีแผนอยู่แล้ว เราจะมีตำรวจปรากฏตัวมากขึ้นทั่วงาน และเราหวังว่าแฟน ๆ จะช่วยเราในการค้นหาคนที่วางแผนจะรบกวนความสนุกของผู้คน

ลูอิส แฮมิลตันกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในบ้านเกิดของเขาหลังจากจบการแข่งขันรายการออสเตรียน กรังด์ปรีซ์อย่างน่าผิดหวัง โดยเขาจบอันดับที่ 7 และจากนั้นถูกลดระดับลงมาเป็นอันดับที่ 8 หลังจากถูกลงโทษหลังการแข่งขันเนื่องจากเกินขีดจำกัดของสนามแข่ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ