Rory McIlroy หันความสนใจไปที่ Ryder Cup

Rory McIlroy หันความสนใจไปที่ Ryder Cup ทันทีหลังจากที่ไม่สามารถยุติการรอคอยอันยาวนานสำหรับรายการใหญ่รายการที่ 5 ในรายการ Open นักเตะชาวไอริชเหนือไม่สามารถสร้างฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาที่รอยัล ลิเวอร์พูลได้ และต้องตัดสินด้วยคะแนนสุดท้ายที่ 6 อันเดอร์ หลังจากปิดรอบ 68 ทีมในวันอาทิตย์

Rory McIlroy หันความสนใจไปที่ Ryder Cup ในขณะที่รอการแข่งขันรายการที่ 5 ต่อไป

Rory McIlroy หันความสนใจไปที่ Ryder Cup

แต่หลังจากคว้าแชมป์สกอตติช โอเพ่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และทำพาร์หรือดีกว่าในแต่ละรอบทั้งสี่ของเขาที่ฮอยเลค นักบิดหมายเลขสองของโลกก็ไม่พอใจกับการแสดงของเขาและยังคงเป็นไปในเชิงบวก หัวหน้าเป้าหมายของเขาคือการพายุโรปไปสู่ความรุ่งโรจน์ของไรเดอร์คัพที่กรุงโรมในฤดูใบไม้ร่วงนี้

และได้รับการแก้แค้นสำหรับการสูญเสียอย่างหนักในสหรัฐอเมริกาเมื่อสองปีที่แล้ว นักเตะวัย 34 ปีกล่าวว่าความมั่นใจสูง กำลังเล่นได้ดี เห็นได้ชัดว่าเป็นรองจากชัยชนะเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และอีกหนึ่งผลงานที่แข็งแกร่งที่นี่ ต้องการที่จะอยู่ที่นั่นและคว้าแชมป์ FedEX Cup อีกรายการ (มี) การแข่งขันเพื่อคว้าชัยชนะที่ดูไบ และ Ryder Cup ซึ่งเป็นรายการที่สำคัญที่สุด

หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นที่ Whistling Straits ฉันไม่คิดว่าเราจะไม่มีแรงบันดาลใจที่จะไปกรุงโรมและเอาถ้วยไรเดอร์กลับมา ก่อนหน้านั้นมีการเล่นกอล์ฟมากมายให้เล่นคนเดียว แต่ฉันคิดว่าความสนใจมากมายของเราจะหันไปที่กรุงโรมหลังจากนี้ แม็คอิลรอย ผู้ชนะการแข่งขันโอเพ่นครั้งล่าสุดที่ฮอยเลคในปี 2014

ตอนนี้จะได้เห็นแชมป์รายการสำคัญของเขายืดเยื้อไปถึงทศวรรษ แต่เขายืนยันว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่เขาคิด เขาพูดว่าไม่คิดอย่างนั้น ฉันแค่มองไปข้างหน้า ฉันมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคต และฉันก็ต้องทำต่อไป แม็คอิลรอยเริ่มต้นรอบสุดท้ายอย่างแข็งแกร่งด้วยสามเบอร์ดี้ติดต่อกันจากหลุมที่สาม แต่ไม่สามารถรักษาโมเมนตัมได้ท่ามกลางฝนตกหนักและต่อเนื่อง

เขากล่าวว่าออกสตาร์ทได้ดีมาก แต่มันยากที่จะทำต่อไป พวกเขาเป็นเงื่อนไขที่ยุ่งยากที่นั่น แต่ทุกครั้งที่ฉันขึ้นที หรือส่วนใหญ่ที่ฉันขึ้นทีอยู่ตรงนั้น ไม่สามารถนั่งที่นี่และหงุดหงิดมากเกินไป โดยรวมแล้วมันเป็นการแสดงที่มั่นคง ไม่หวือหวา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล