ซน เฮือง-มิน กองหน้าสเปอร์สกล่าวว่าการคาดเดา

ซน เฮือง-มิน กองหน้าสเปอร์สกล่าวว่าการคาดเดา ซอน เฮือง-มิน ตัวรุกของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รู้สึกว่าการเก็งกำไรอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับแฮร์รี่ เคนนั้นไม่ง่ายสำหรับเพื่อนร่วมทีมของเขา แต่ได้ยกย่องความเป็นมืออาชีพของกัปตันสแตนด์อินของสเปอร์ส

ซน เฮือง-มิน กองหน้าสเปอร์สกล่าวว่าการคาดเดา การย้ายทีมไม่ง่ายสำหรับแฮร์รี่ เคน

ซน เฮือง-มิน กองหน้าสเปอร์สกล่าวว่าการคาดเดา

Son และ Kane เดินทางถึงสิงคโปร์เพื่อเข้าร่วมทัวร์พรีซีซันรอบสุดท้ายในเอเชียแปซิฟิกหลังจากใช้เวลาหลายวันในกรุงเทพฯสภาพอากาศมรสุมทำให้เกมกระชับมิตรระหว่างท็อตแนมกับเลสเตอร์ถูกยกเลิกในวันอาทิตย์ และหนึ่งวันก่อนหน้านี้นักข่าวจากสื่อสิ่งพิมพ์ภาษาเยอรมัน BILD

ได้เปิดเผยเสื้อแข่งบาเยิร์น มิวนิคที่มีตัวอักษร Kane 9 อยู่ด้านหลังให้กับหัวหน้าโค้ชสเปอร์ส Ange Postecoglou ในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน Postecoglou ห่างไกลจากความประทับใจ แต่เสียงรอบ ๆ Kane ไม่มีทีท่าว่าจะจากไป โดยคาดว่าบาเยิร์นจะกลับมาพร้อมกับการประมูลครั้งที่สามในปลายเดือนนี้

และรายงานเมื่อคืนนี้ระบุว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถเข้าร่วมการแข่งขันอีกครั้งเพื่อลายเซ็นของกองหน้า Kane ซึ่งทำหน้าที่กัปตันระหว่างทัวร์ของท็อตแนมหลังจาก Hugo Lloris ถูกทิ้งไว้ในอังกฤษเพื่อยุติการย้ายออกจากสโมสรได้รับการยกย่องจากคู่หูที่ยืนหยัดมายาวนานของเขา

แฮร์รี่เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมลูกชายบอกกับนักข่าวผ่าน football.london ในกรุงเทพฯ “เขาเป็นมืออาชีพเสมอ ทำงานหนักอยู่เสมอ เขาไม่เคยแสดงความคิดเกี่ยวกับตัวเองเลย มีข่าวมากมายเกิดขึ้น มันไม่ง่ายสำหรับเขาเช่นกัน แต่เขาเป็นกัปตันทีมในตอนนี้ และเขากำลังทำงานร่วมกับทีม

เขาไม่แสดงความวอกแวกใดๆ เขาชอบอยู่ที่นี่ ฉันรักเขาในฐานะผู้เล่น ฉันเคารพเขาอย่างเต็มที่ เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก เป็นเวลา 5,6,7 ปีติดต่อกันแล้ว การตัดสินใจจะอยู่ระหว่างสโมสรและแฮร์รี่และเราต้องเคารพมัน ไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับการตัดสินขั้นสุดท้ายได้ เพราะฉันไม่รู้อะไรเลย บางทีแฮรี่ไม่รู้ เราแค่ต้องรอ

Kane เข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาที่ Tottenham และ Bayern ได้เพิ่มความพยายามในการเซ็นสัญญากองหน้าในเดือนนี้ โดย Uli Hoeness ประธานกิตติมศักดิ์ของพวกเขาอ้างว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วข้อตกลงส่วนตัวได้รับการตกลงระหว่างสโมสรเยอรมันและกัปตันทีมชาติอังกฤษ

มีรายงานว่าบาเยิร์นได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ Kane ที่ไม่ประสบความสำเร็จถึง 2 ครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สเปอร์สยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษาตำแหน่งผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลไว้ได้ ท็อตแนมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ Kane ซึ่งเป็นการเพิ่มขึ้นอย่างมากจากเงื่อนไข 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในปัจจุบันของเขา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168