Max Verstappen กระตือรือร้นที่จะชนะหมายเลข 45

Max Verstappen กระตือรือร้นที่จะชนะหมายเลข 45 ที่จะยังคงติดอยู่ในจำนวนชัยชนะในอาชีพเดียวกันกับหมายเลขรถยนต์ของ Lewis Hamilton หลังจากชัยชนะที่ฮังการีกรังด์ปรีซ์ ชาวดัตช์ผู้พิชิตทุกอย่างเอาชนะแฮมิลตันผู้เฝ้าเสาจนถึงโค้งเปิดที่ Hungaroring ก่อนจะขึ้นนำในทุกรอบและคว้าชัยชนะเป็นครั้งที่ 7 ติดต่อกันและครั้งที่ 44 ในอาชีพของเขา

Max Verstappen กระตือรือร้นที่จะชนะหมายเลข 45 และย้ายออกจากหมายเลข Lewis Hamilton

Max Verstappen กระตือรือร้นที่จะชนะหมายเลข 45

หวังว่าฉันจะไม่อยู่ที่ 44 นานเกินไป Verstappen กล่าวติดตลกนั่นคงจะแย่มาก ฉันต้องไปถึง 45 อย่างรวดเร็ว” หลักฐานของฤดูกาลที่ผ่านมาชี้ให้เห็นว่าการรอของ Verstappen จะใช้เวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์กับ Spa-Francorchamps สถานที่สำหรับรอบสุดท้ายก่อนช่วงพักฤดูร้อนของแคมเปญด้านเดียวนี้

อันที่จริง Red Bull จะมุ่งหน้าสู่ Belgian Grand Prix ในวันอาทิตย์หน้าโดยไม่แพ้ใครจากการเปิด 11 รอบจาก 22 รอบ สร้างสถิติใหม่ในวันอาทิตย์ด้วยการชนะ 12 นัดติดต่อกัน โหลที่สมบูรณ์แบบรวมถึงรอบสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วในอาบูดาบี บดบังคะแนน 11 ​​ของ McLaren ติดต่อกันในปี 1988 เมื่อ Ayrton Senna และ Alain Prost อยู่ในวงล้อ

การชนะสิบสองครั้งติดต่อกันเป็นเรื่องเหลือเชื่อ” Verstappen กล่าวซึ่งตอนนี้มีคะแนนชัดเจน 110 คะแนนที่จุดสูงสุดของการแข่งขันชิงแชมป์โลกในการเดินขบวนที่ผ่านพ้นไปสู่แฮตทริก สิ่งที่เราทำมาตลอดสองปีที่ผ่านมานั้นเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ หวังว่าเราจะรักษาโมเมนตัมนี้ไว้ได้นานๆ เราต้องการทำให้ดีขึ้นเสมอ แต่วันเวลาแบบนี้ช่างสมบูรณ์แบบ

Verstappen วัย 25 ปี แซงหน้า Lando Norris รองชนะเลิศกว่าครึ่งนาทีเพื่อบันทึกชัยชนะครั้งที่เก้าของฤดูกาล และรักษาโอกาสของ Red Bull ในการเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ F1 เพื่อทำแคมเปญที่สมบูรณ์แบบ คริสเตียน ฮอร์เนอร์ หัวหน้าทีม Red Bull กล่าวว่าเมื่อตอนเป็นเด็ก

ผมจำได้ว่าเคยดู Alain Prost และ Ayrton Senna ภายใต้การนำอันน่าทึ่งของ Ron Dennis บรรลุผลดังกล่าว (ชนะ 11 นัดติดต่อกัน) และคิดว่าเราดีขึ้น นั่นคือสิ่งที่ทีมงานทุกคนในบูดาเปสต์และในมิลตัน คีนส์ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อสิ่งนี้และมีความหมายมาก

แม็กซ์เป็นนักขับที่เป็นหนึ่งเดียวกับตัวเขาในรถ และด้วยความมั่นใจและไว้วางใจในทีม เรากำลังเห็นนักกีฬาคนหนึ่งอยู่ในจุดสูงสุดของเกม และเขารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานด้วย แม็กซ์เป็นคนถ่อมตัวและเขาไม่สบายใจกับคำชมที่เขาได้รับ แต่เขาสมควรได้รับเครดิตทั้งหมดที่เขาได้รับในตอนนี้

Credit  จีคลับ