เพิ่มรถไฟพิเศษสำหรับ All-Ireland Football

เพิ่มรถไฟพิเศษสำหรับ All-Ireland Football รอบชิงชนะเลิศ Kerry จะพบกับดับลินในการตัดสินที่ Croke Park ในวันอาทิตย์ (ส่งเวลา 15.30 น.) โดยมีการเพิ่มบริการรถไฟพิเศษเข้าและออกจาก Tralee และ Killarney ไปยังสถานี Heuston สำหรับแฟน ๆ ที่เดินทางมาชมเกม มีการเพิ่มบริการ Dart เพิ่มเติมในและจาก Bray นอกเหนือจากพนักงานพิเศษ

ที่สถานี Dart เพื่อช่วยเหลือผู้โดยสารและจัดการความจุ ผู้ที่วางแผนจะใช้บริการรถไฟที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมเหล่านี้จะถูกขอให้จัดตารางการเดินทางให้ห่างจากเวลาจัดงานหากเป็นไปได้ Irish Rail

เพิ่มรถไฟพิเศษสำหรับ All-Ireland Football รอบชิงชนะเลิศเนื่องจากผู้สนับสนุนเตือนว่ามีความต้องการสูง

เพิ่มรถไฟพิเศษสำหรับ All-Ireland Football

นอกจากบริการปกติเวลา 7.10 น. จากทราลีไปยังคอร์กแล้ว เดินทางต่อไปยังฮิวสตัน ยังมีการเพิ่มบริการเวลา 8.55 น. จากคิลลาร์นีย์ และบริการ 09.30 น. จากทราลีไปยังฮิวสตัน บริการไปกลับจะออกจากสถานีดับลินเวลา 19.30 น. สำหรับทราลี และ 20.00 น.

สำหรับคิลลาร์นีย์ เพิ่มรถไฟพิเศษสำหรับ All-Ireland Football รอบชิงชนะเลิศ Kerry จะพบกับดับลินในการตัดสินที่ Croke Park ในวันอาทิตย์ (ส่งเวลา 15.30 น.) โดยมีการเพิ่มบริการรถไฟพิเศษเข้าและออกจาก Tralee และ Killarney ไปยังสถานี Heuston

สำหรับแฟน ๆ ที่เดินทางมาชมเกม Bray Air Display จะจัดขึ้นในวันเสาร์และวันอาทิตย์ ในขณะที่ Celtic และ Wolves พบกันในการปะทะกันในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลที่ Aviva ในบ่ายวันเสาร์ (เริ่มเวลา 14.00 น.) Irish Rail ได้เตือนว่าความต้องการในบริการต่างๆ ของบริษัทคาดว่าจะสูงมากเนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าว

กระตุ้นให้ผู้โดยสารเดินทางให้เร็วที่สุด มีการเพิ่มบริการ Dart เพิ่มเติมในและจาก Bray นอกเหนือจากพนักงานพิเศษที่สถานี Dart เพื่อช่วยเหลือผู้โดยสารและจัดการความจุ ผู้ที่วางแผนจะใช้บริการรถไฟที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมเหล่านี้จะถูกขอให้จัดตารางการเดินทาง

ให้ห่างจากเวลาจัดงานหากเป็นไปได้ Irish Rail เสริมว่าจักรยานจะไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้บริการรถไฟ Dart และ Commuter ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีผู้คนจำนวนมาก ผู้ที่ต้องการขึ้นรถไฟควรจองล่วงหน้า เนื่องจากคาดว่าจะมีความต้องการใช้บริการสูง และลูกค้าออนไลน์จะได้รับความสำคัญก่อน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ