รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ของพาเลซ

รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ของพาเลซ หลังจากที่วิลฟรีด ซาฮาออกจากสโมสรไปร่วมทีมกาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่ของตุรกี ซาฮาเป็นนักเตะอิสระหลังจากหมดสัญญากับคริสตัล พาเลซ และเปิดเผยว่าเขาอยู่ในอิสตันบูลเพื่อพูดคุย โดยมีรายงานว่าปฏิเสธข้อเสนอ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่ออยู่ที่เซลเฮิร์สต์ พาร์ค

รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ของพาเลซ เสียใจจริงๆ ที่เสียวิลฟรีด ซาฮา ไปให้กาลาตาซาราย

รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ของพาเลซ

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาใช้อินสตาแกรมเพื่อยืนยันการออกจากพาเลซ สโมสรที่เขาเข้าร่วมเมื่ออายุ 12 ปี และยิงได้ 90 ประตูจากการลงเล่น 458 นัด โดยอธิบายว่าเสื้อของพวกเขาเปรียบเสมือน ผิวหนังชั้นที่สอง ของเขา หลังจากที่กาลาตาซารายประกาศว่าซาฮาได้เซ็นสัญญา 3 ปีมูลค่า 3.75 ล้านปอนด์ต่อปี ฮอดจ์สันก็แสดงความผิดหวังที่กองหน้ารายนี้จากไป

เสียใจมากที่ได้ยินว่าวิลฟ์ตัดสินใจอำลาและเริ่มต้นบทใหม่ในชีวิตการค้าแข้งของเขา ฮอดจ์สันกล่าวเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมายืนยันว่าเขาจะคุมทีมพาเลซในฤดูกาล 2023-24 หวังอยู่เสมอว่าเขาจะมอบอนาคตของเขาให้กับสโมสร และผมจะได้รับผลประโยชน์จากการร่วมงานกับเขาอีกครั้งในฤดูกาลนี้

อยากจะขอบคุณเขาเป็นการส่วนตัวสำหรับทุกสิ่งที่เขาทำในช่วงเวลาที่ฉันเป็นผู้จัดการ สโมสรกำลังสูญเสียบุคคลอันเป็นสัญลักษณ์ และแม้ว่าเราจะเสียใจที่ไม่สามารถเกลี้ยกล่อมให้วิลฟรีดอยู่ต่อได้ เราก็ได้แต่อวยพรให้เขาและครอบครัวของเขาโชคดีกับการลงทุนครั้งใหม่

ซาฮาออกจากพาเลซไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในปี 2013 แต่ถูกยืมตัวกลับมา 2 ครั้งในลอนดอนใต้ ก่อนจะกลับมาแบบถาวรในปี 2015 ดาวเตะทีมชาติไอวอรีโคสต์ซึ่งลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ 2 นัดก่อนจะย้ายมาร่วมทีม ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับลาซิโอ, เฟเนร์บาห์เช่ และอัล-นาสเซอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

สตีฟ แพริช ประธานพาเลซกล่าวเสริมบนเว็บไซต์ของสโมสรว่า “วิลฟรีด ซาฮาออกจากสโมสรไปโดยเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดและมีอิทธิพลมากที่สุดของเรา หลังจากปรึกษาหารือกันมานาน ก็เห็นได้ชัดว่าเขาต้องการความท้าทายที่แตกต่างออกไป สัมผัสประสบการณ์ใหม่และที่อื่นที่แตกต่างก่อนจบอาชีพ และผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่เราทุกคนสามารถเข้าใจได้

เราจะไม่เป็นสโมสรอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้หากไม่มีวิลฟรีด เรากำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่ 11 ติดต่อกันในลีกสูงสุด และเขาเป็นหัวหอกในแคมเปญส่วนใหญ่ ผู้เล่นระดับตำนาน ผู้มอบช่วงเวลาอันน่าทึ่งในสนามให้กับเรา และทำงานหนักในชุมชน เพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน เขาจะล้ำค่าในความทรงจำทั้งหมดของเรา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub