เมาริซิโอ สุไลมาน หัวหน้า WBC

เมาริซิโอ สุไลมาน หัวหน้า WBC กล่าวว่าเขาไม่มีเวลามีความสัมพันธ์กับแดเนียล คินาฮาน หัวหน้าแก๊งอาชญากร ซึ่งเคยทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับแชมป์เฮฟวี่เวทไทสัน ฟิวรี อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Kinahan ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหัวหน้าแก๊งอาชญากรรม Kinahan และถูกคว่ำบาตรทางการเงินทั่วโลกโดยรัฐบาลสหรัฐอเมริกา

เมาริซิโอ สุไลมาน หัวหน้า WBC ปฏิเสธการเชื่อมโยงกับอดีตที่ปรึกษาของ Tyson Fury Daniel Kinahan

เมาริซิโอ สุไลมาน หัวหน้า WBC

สุไลมานกล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ว่าในขณะที่ไปเยือนดูไบเมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันได้รับการแนะนำให้รู้จักกับแดเนียล คินาฮาน ซึ่งนับแต่นั้นมาถูกจัดอยู่ในรายการคว่ำบาตรโดยกระทรวงการคลังสหรัฐฯ เกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่เชื่อมโยงกับอาชญากรรมยาเสพติด

สิ่งนี้ทำให้เกิดการเก็งกำไรและโจมตี และ WBC ดังนั้นฉันจึงรู้สึกว่าจำเป็นต้องทำให้ชัดเจนว่าเราไม่เคยมีความสัมพันธ์ใดๆ กับแดเนียล คินาฮานเลย สภามวยโลกเกี่ยวข้องกับผู้สนับสนุนมวยเท่านั้นและมีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่รักษาความสัมพันธ์ทางการค้าในการรับรองการต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเรา

WBC ได้ดำเนินแคมเปญความรับผิดชอบต่อสังคมจำนวนมากมาหลายปีโดยเน้นที่การป้องกันและตระหนักถึงอันตรายจากการใช้ยา เรามีโปรแกรมการพูดคุยที่ยอดเยี่ยมโดย Rocky Herron อดีตเจ้าหน้าที่ DEA (สำนักงานปราบปรามยาเสพติด) ซึ่งเข้าถึงผู้คนหลายพันคนด้วยการนำเสนอของเขา

ได้ช่วยเหลือนักมวยและสมาชิกของชุมชนมวยทั่วโลกจากปีศาจของการเสพติด และเราสนับสนุนคลินิกฟื้นฟูอย่างเปิดเผยและต่อเนื่อง เช่น Julio Cesar Chavez และ Aaron Silva และอื่นๆ อีกมากมาย ทำผิดพลาดโดยบริสุทธิ์ใจ เนื่องจากเพิกเฉยต่อสถานการณ์โดยสิ้นเชิง

ด้วยวิธีนี้ ฉันขอยืนยันว่าสภามวยโลกและสมาชิกทั้งหมดปฏิเสธการกระทำใด ๆ ที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และเราจะดำเนินการตามกฎหมายของทุกประเทศในโลกต่อไปเช่นเคย Kinahan เป็นผู้ร่วมก่อตั้งหน่วยงาน MTK Global ซึ่งเป็นตัวแทนของนักมวยชั้นนำหลายคนรวมถึง Fury

เขาบอกว่าเขาตัดสัมพันธ์กับบริษัทในปี 2560 แต่โลกของกีฬาได้รับคำเตือนเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมกับกลุ่มอาชญากรที่จัดตั้งขึ้นโดย Kinahan หลังจากที่สหรัฐฯ คว่ำบาตร นักสู้คนใดที่ Kinahan  ทางการสหรัฐฯ ได้เสนอรางวัลมูลค่า 5 ล้านดอลลาร์สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับสมาชิกอาวุโสที่สุดสามคนของกลุ่มอาชญากรที่ก่ออาชญากรรมโดย Kinahan  Christy Kinahan Snr และ/หรือ Daniel และ Christopher Jnr ลูกชายของเขา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย สมัคร gclub