Jurgen Klopp กล่าวว่า Liverpool จะต้องพร้อมที่จะต่อสู้

Jurgen Klopp กล่าวว่า Liverpool จะต้องพร้อมที่จะต่อสู้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เน้นย้ำกับผู้เล่นของเขาว่าพวกเขาต้องพิจารณาการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นโอกาสที่จะคว้า สามแต้มที่สำคัญที่สุดในชีวิต ด้วยการแข่งขันพรีเมียร์ลีกที่เหลือเจ็ดนัด

และการขาดดุลหนึ่งแต้มต่อผู้นำของแมนเชสเตอร์ซิตี้ Klopp รู้ว่าพวกเขาจะต้องสมบูรณ์แบบสำหรับช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลหากพวกเขามีโอกาสได้รับตำแหน่งจากคู่แข่งของพวกเขา และในขณะที่ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นศัตรูระยะยาวแบบดั้งเดิมของพวกเขา

Jurgen Klopp กล่าวว่า Liverpool จะต้องพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อชัยชนะที่สำคัญเหนือ Man Utd

Jurgen Klopp กล่าวว่า Liverpool จะต้องพร้อมที่จะต่อสู้

มาถึงสถานการณ์ที่ห่างไกลจากสิ่งที่อาจถือว่าดีที่สุดของพวกเขา คล็อปป์ยืนยันว่าพวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้เลย แม้ว่าพวกเขาจะชนะ 10 และเสมอ 12 นัดในลีกล่าสุด ต้องโกรธในทางที่ดี โลภเรื่องพวกนี้ เหมือนกับที่คุณเป็น ถ้าคุณไม่ได้แชมป์อะไรเลย และคงเป็นศูนย์และเป็นสามแต้มที่สำคัญที่สุดในชีวิต คล็อปป์ กล่าว

นั่นคือทัศนคติที่เราต้องการสำหรับเกมนี้ ถ้าเราปล่อยให้ยูไนเต็ดทำ (สิ่งที่พวกเขาต้องการ) พวกเขาจะทำให้เรามีปัญหาใหญ่โต ต้องอยู่ในอารมณ์ที่ถูกต้อง ผู้คนต้องอยู่ในอารมณ์ที่เหมาะสมเพื่อพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อ 3 แต้ม และไม่ต้องการที่จะแสดงให้เห็นว่าเราอยู่ในช่วงเวลาที่ดีกว่ายูไนเต็ด ใครสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้?

มีหลายครั้งที่คุณมีโมเมนต์ที่ดีกว่าทีมอื่นๆ และจากนั้นคุณก็โดนน็อค และนั่นเป็นโมเมนต์ที่ดีกว่า ใครสน? พวกเขาต้องการสามแต้มที่เราต้องการ นั่นคือทัศนคติที่เราต้องแสดงให้เห็น ฟอร์มที่ย่ำแย่ของยูไนเต็ดหมายความว่าแม้ว่าพวกเขาจะอยู่อันดับที่ 5 แต่ตามหลังแชมเปี้ยนส์ลีกเพียง 3 แต้ม แต่พวกเขาตามหลังลิเวอร์พูล 19 แต้ม

การปลด Ole Gunnar Solskjaer ในเดือนพฤศจิกายนและนำ Ralf Rangnick เข้ามาซึ่งเป็นคนที่ Klopp รู้ดีตั้งแต่สมัยที่พวกเขาอยู่ในเยอรมนีไม่ได้ผลตามที่ United คาดหวังไว้ และในขณะที่คล็อปป์ไม่อนุญาตให้ตัวเองมีเวลาคิดเกี่ยวกับสถานการณ์ของคู่แข่ง เขาก็ซาบซึ้งถึงความยากลำบากในการยกระดับสโมสรให้พ้นจากความซบเซา

มีสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกันเมื่อฉันเริ่มต้นที่นี่ เราไม่ได้บินตั้งแต่วันแรก ให้พูดแบบนี้ และคุณอาจคิดว่าหลังจากหกหรือเจ็ดสัปดาห์ จะดีกว่าเมื่อก่อนจริง ๆ หรือไม่ เขาเพิ่ม เมื่อคุณอยู่ในสถานการณ์นั้น คุณแค่ยอมรับว่าคุณต้องการทุกขั้นตอน คุณไม่สามารถเพียงแค่โรยด้วยเวทมนตร์แล้วไปจากที่นี่

เป็นเรื่องปกติอย่างยิ่งที่ความคาดหวังมักเป็นระยะสั้น ไม่ใช่ระยะยาว ต้องการความได้เปรียบในตอนนี้และตลอดไป ไม่ใช่จากห้าเดือนไปตลอดกาล นั่นคือปัญหาที่เราทุกคนมี นั่นอาจเป็นสถานการณ์ที่นั่น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufabet.com

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =