อาการบาดเจ็บของ Ashley Westwood

อาการบาดเจ็บของ Ashley Westwood เบิร์นลีย์ต่อสู้จนถึงจุดหนึ่งในนัดแรกของพวกเขาตั้งแต่การจากไปของ Sean Dyche ที่น่าตกใจ แต่การเสมอกัน 1-1 ที่เวสต์แฮมนั้นทำให้ Ashley Westwood ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาของมิดฟิลด์รายนี้ดูจะโก่งอยู่ใต้ตัวเขา ขณะที่เขาท้าแย่งบอลกับนิโคลา วลาซิช

อาการบาดเจ็บของ Ashley Westwood ที่น่ากลัวทำให้ Burnley เสมอกับ West Ham

อาการบาดเจ็บของ Ashley Westwood

เปลหามและออกซิเจนถูกนำขึ้นเครื่องทันที ขณะที่วลาซิชและแอรอน เครสเวลล์ ซึ่งอยู่ใกล้เหตุการณ์มากที่สุด ดูวิตกกังวลและต้องได้รับการปลอบโยนจากเพื่อนร่วมทีม Wout Weghorst เปิดฉากการให้คะแนนในเวลาต่อมา แต่การพลาดจุดโทษอันน่าสยดสยองของ Maxwel Cornet

พิสูจน์แล้วว่าเป็นจุดสำคัญในฐานะเวสต์แฮมบนหลังฮีโร่ยูโรป้าลีกของพวกเขาในลียงเมื่อวันพฤหัสบดีที่รวบรวมจุดผ่าน Tomas Soucek Burnley ที่ถูกคุกคามจากการตกชั้นโดยมีโค้ช Mike Jackson รุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปีรับผิดชอบการไล่ออกจาก Dyche ตอนนี้อยู่สามคะแนนหลัง Everton ในอันดับที่ 17

เวสต์แฮม ไม่ค่อยสดนักหลังจากออกแรงยูโรป้าลีกในลียงเมื่อคืนวันพฤหัสบดี เกือบจะเปิดคะแนนหลังจาก 10 นาทีหลังจากทำกิจวัตรได้ดี Declan Rice ปลด Manuel Lanzini ออกจากมุมสั้น ๆ ให้กับ Jarrod Bowen ซึ่งการยิงครั้งแรกถูกบล็อกก่อนที่การติดตามของเขาจะถูกกรงเล็บออกไปอย่างเต็มที่โดย Nick Pope

ครู่ต่อมาลูกวอลเลย์ที่ตีได้ดีของ Cresswell ถูกเคลียร์ออกจากเส้นโดย James Tarkowski กับ Bowen เลื่อนเข้ามา ไม่สามารถเปลี่ยนการดีดตัวกลับได้ จากนั้นมีความล่าช้าเก้านาทีในขณะที่เวสต์วูดได้รับการรักษา – แต่สามนาทีต่อมาเบิร์นลีย์เป็นผู้นำ Weghorst ขึ้นเหนือ Soucek เพื่อพยักหน้าในการรีบาวด์หลังจากส่วนหัวของ Jay Rodriguez กลับมาจากคานประตู

การเฉลิมฉลองถูกปิดเสียงอย่างเข้าใจ โดย Weghorst ชี้ไปที่ม้านั่งเพื่อสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมที่ป่วยของเขา เบิร์นลี่ย์น่าจะได้เปรียบเป็นสองเท่าหลังจากคอร์เน็ตไล่บอลยาวของจอช บราวน์ฮิลล์และพุ่งเข้าประตูไป ฝ่ายซ้ายของไอวอรี่ โคสต์ โดน ลูคัส ฟาเบียนสกี้

นายทวารของแฮมเมอร์สลงมา แต่หลังจากยกตัวขึ้น เขาก็เชือดลูกจุดโทษ ซึ่งเป็นลูกจุดโทษนัดแรกของฤดูกาลของเบิร์นลี่ย์ที่กว้างอย่างน่าสยดสยอง เวสต์แฮมเกือบจะดึงตัวเองได้ระดับหลังจากที่ดไวท์ แม็คนีลส่งผ่านโดยไม่ได้ตั้งใจให้โบเวนออกไปในช่วงพัก

ข้าวเลี้ยง Lanzini ทางซ้าย แต่ Soucek ไม่สามารถเปลี่ยนไม้กางเขนของเขาที่เสาไกล อย่างไรก็ตาม Soucek ทำได้ดีกว่าในนาทีที่ 74 เมื่อเขารวมฟรีคิกของ Lanzini ด้วยไหล่ของเขา เวสต์แฮมเข้าใกล้ผู้ชนะมากที่สุด แต่ถูกปฏิเสธถึงสามครั้งโดยโป๊ป ซึ่งพลิกแซงอันโตนิโออย่างดุเดือด และทำเซฟได้อีกครั้งเพื่อดึงหัวของอิสซ่า ดิออปก่อนจะปฏิเสธอันโตนิโออีกครั้งแบบตัวต่อตัว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168