อูไน เอเมรี่ ต่อสัญญาแอสตัน วิลล่า

อูไน เอเมรี่ ต่อสัญญาแอสตัน วิลล่า อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่าให้คำมั่นสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2027 เป็นอย่างน้อย หลังจากที่ขยายสัญญาของเขา

ข้อตกลงที่มีอยู่ของชาวสเปนยังมีเวลาสองปี แต่เขาได้ตกลงเงื่อนไขเพิ่มอีก 12 เดือนแล้ว สำนักข่าว PA เข้าใจ

วิลล่ายังกระตือรือร้นที่จะนั่งคุยกับกุนซือวัย 52 ปีในช่วงซัมเมอร์และหารือเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ระยะยาว

เอเมรีทำงานได้อย่างน่าประทับใจที่วิลล่า พาร์ค โดยพาพวกเขาพ้นจากการตกชั้นเมื่อรับช่วงต่อจากสตีเว่น เจอร์ราร์ดในเดือนพฤศจิกายน 2022 จนกระทั่งใกล้จะผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้

อูไน เอเมรี่ ต่อสัญญาแอสตัน วิลล่า กับสโมสรจนถึงปี 2027 เป็นอย่างน้อย

อูไน เอเมรี่ ต่อสัญญาแอสตัน วิลล่า

พวกเขายังได้เข้ารอบรองชนะเลิศของยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ที่พวกเขาพบกับโอลิมเปียกอส และเป็นทีมเต็งที่จะชนะทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งจะเป็นถ้วยยุโรปใบแรกนับตั้งแต่ปี 1982

เนื่องจากผลงานที่น่าประทับใจของเขาที่วิลล่า พาร์ค แอสตัน วิลล่าให้คำมั่นสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2027 เป็นอย่างน้อย หลังจากที่ขยายสัญญา เขาจึงตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับตำแหน่งผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิค ที่ว่างอยู่

ในขณะที่สโมสรชั้นนำอื่นๆ ในยุโรปอีกหลายสโมสรกำลังมองหาผู้จัดการทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และอาจกำหนดเป้าหมายไปที่อดีตกุนซือเซบีย่า, อาร์เซนอล และปารีส แซงต์ แชร์กแมง

หลังจากที่เอเมรี่พาพวกเขาจบอันดับที่ 7 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว วิลล่าก็ได้เริ่มต้นฤดูกาลนี้และอยู่ในตำแหน่งโพลโพซิชั่นเพื่อจบอันดับสี่และผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรก

พวกเขาอยู่อันดับที่หกนำหน้าท็อตแนมอันดับที่ห้าซึ่งมีสองเกมในมือ และกำลังจัดการตารางที่ยากลำบากในวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ได้ดี

วิลล่าจะพบกับเชลซีในคืนวันเสาร์ ซึ่งพวกเขาสามารถขยับนำสเปอร์สที่เล่นอาร์เซนอลในวันอาทิตย์ถึง 9 แต้ม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufa877