เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ชี้ ลิเวอร์พูล ไม่สมควรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ชี้ ลิเวอร์พูล ไม่สมควรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่าพวกเขาไม่สมควรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากผู้เล่นปล่อยให้ฤดูกาลจบลงอย่างไม่อาจยอมรับได้

เมื่อเดือนที่แล้ว พวกเขากำลังไล่ตามสี่เท่าที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนแต่ไม่น่าเป็นไปได้ แต่หนึ่งสัปดาห์หลังจากออกจากยุโรป ความหวังในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกก็พังทลายลงหลังจากแพ้เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้นัดที่ 244

ทีมเต็งอันดับ 3 ในการแข่งขันชิงตำแหน่ง ความพ่ายแพ้หมายความว่าฤดูกาลสุดท้ายของเจอร์เก้น คล็อปป์น่าจะจบลงด้วยแค่ถ้วยคาราบาวคัพ และฟาน ไดจ์ควิพากษ์วิจารณ์การขาดความอยากอาหารโดยทั่วไปที่จะดึงสิ่งต่าง ๆ กลับไปสู่ความโปรดปรานของพวกเขาที่กูดิสัน พาร์ค

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ชี้ ลิเวอร์พูล ไม่สมควรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากผู้เล่นปล่อยให้ฤดูกาลจบลงอย่างไม่อาจยอมรับได้

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ชี้ ลิเวอร์พูล ไม่สมควรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

เกมแบบนี้ ขั้นต่ำสุดคือการต่อสู้ เราขาดสิ่งนั้นในหลายช่วงเวลาในเกม กัปตันทีมเนเธอร์แลนด์กล่าว ถ้าคุณเล่นเหมือนที่เราทำ แน่นอนว่าแม้ว่าเราจะสร้างโอกาสได้อย่างชัดเจน 2-3 ครั้งอีกครั้ง คุณไม่สมควรที่จะคว้าแชมป์ลีก

มันเป็นช่วงวิกฤต และเราไม่ดีพอในวิธีที่เราจบโอกาส ในแบบที่เราตั้งรับร่วมกัน และในการต่อสู้ด้วย ฉันคิดว่าเราต้องแสดงให้มากกว่านี้

แต่เราต้องมองในกระจก และเราทุกคนต้องคิดแบบนี้ ฟังนะ คุณไม่สามารถยอมรับสิ่งนี้ได้ คุณไม่สามารถยอมรับวิธีที่เราปล่อยให้ฤดูกาลของเราจบลงได้ 

ฝั่งของคล็อปป์ดูเหมือนว่าพวกเขาจะลงเล่นในพื้นที่ว่างเปล่าในช่วงเดือนที่ผ่านมา ขณะเดียวกันก็ขาดความได้เปรียบทางคลินิกซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้ามายาวนาน

แม้จะสร้างโอกาสได้ไม่มากที่พวกเขาล้มเหลวในครึ่งแรก พวกเขาก็ตกรอบหลังจากพักเบรกในลักษณะเดียวกันกับเกมยูโรป้า ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่เอาชนะอตาลันต้าในแบร์กาโม เมื่อพวกเขาจำเป็นต้องพลิกสถานการณ์ขาดดุล 3-0 ในเลกแรก แต่ทำได้เพียง เป้าหมายเดียว

ลิเวอร์พูลเล่นได้ไม่ดีนักมาสองสามเดือนแล้ว และดึงผลการแข่งขันออกมาได้บ้าง แต่พวกเขาก็พังทลายลงในช่วงเวลาสำคัญอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

เห็นได้ชัดว่ามันเป็นการผสมผสานของทุกสิ่งทุกอย่าง คุณไม่สามารถสัมผัสมันได้ ฟาน ไดจ์ค กล่าวเสริม มันคือความมั่นใจ การไม่มีประสบการณ์ ความท้าทาย บางทีอาจกลัวที่จะทำผิดพลาดในช่วงนี้ของฤดูกาล ฉันไม่รู้

มันเป็นการผสมผสาน แต่มันนำเราไปสู่สถานการณ์ที่เราไม่สามารถยอมรับสิ่งนี้ได้

เราต้องติดกัน เราไม่สามารถให้กลุ่มต่างๆ ตำหนิกันและกันได้ เพราะนั่นไม่ใช่วิธีการทำงาน มันเป็นเรื่องของทีมและผมไม่โทษใครเลย ฉันตำหนิเราในฐานะทีมในฐานะกลุ่ม ทุกคนต้องส่องกระจก เราปล่อยให้ฤดูกาลจบลงแบบนี้ไม่ได้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufa877