เอฟเวอร์ตันขยับเข้าใกล้ความปลอดภัยมากขึ้น

เอฟเวอร์ตันขยับเข้าใกล้ความปลอดภัยมากขึ้น การเสนอราคาแชมป์พรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูลถูกทิ้งให้ขาดรุ่งริ่งหลังจากถูกรังแกและพ่ายแพ้โดยทีมที่ดีกว่าในขณะที่เอฟเวอร์ตันชนะเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ที่กูดิสันพาร์คเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 14 ปี

ในการทำเช่นนั้นทีมของ Sean Dyche ผู้ชนะ 2-0 โดยได้รับความอนุเคราะห์จากประตูในครึ่งแรกจาก Jarrad Branthwaite และ Dominic Calvert-Lewin ทำให้มั่นใจได้ถึงอนาคตในลีกสูงสุดของพวกเขาเองหลังจากขยับแปดแต้มเหนือ Luton อันดับที่ 18 โดยเหลืออีกสี่นัด

‘การเต้นรำครั้งสุดท้าย’ ที่โด่งดังของ Jurgen Klopp กำลังกลายเป็นการโซเซที่ไม่สมศักดิ์ศรีต่อทางออกเนื่องจากความพ่ายแพ้ครั้งแรกของเขาใน Stanley Park หลังจากชนะสองครั้งและเสมอห้าครั้งก่อนหน้านี้มาน้อยกว่าหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่พวกเขาถูกเขี่ยออกจากยูโรปาลีกโดยอตาลันต้า

สโมสรได้ย้ายผู้สืบทอดตำแหน่งของเขา Arne Slot ของเฟเยนูร์ด โดยเปิดการเจรจากับสโมสรในเอเรดิวิซี่ แต่สิ่งนี้คงไม่ทำให้การรับชมมีความสุขจากบ้านในเนเธอร์แลนด์ของเขา

เอฟเวอร์ตันขยับเข้าใกล้ความปลอดภัยมากขึ้น หลังทำลายการไล่ล่าแชมป์ลิเวอร์พูล

เอฟเวอร์ตันขยับเข้าใกล้ความปลอดภัยมากขึ้น

การพูดคุยที่เพ้อฝันเกี่ยวกับการเพิ่มสี่เท่าอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเมื่อเดือนที่แล้ว ดูเหมือนเป็นความโง่เขลาโดยสิ้นเชิงเมื่อลิเวอร์พูลกำลังพังทลายลง โดยปล่อยให้อาร์เซนอล ซึ่งนำหน้าสามแต้มด้วยผลต่างประตูได้เหนือกว่า และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมีแต้มตามหลังสองนัดในมือ เพื่อต่อสู้ มันออกมาสู่จุดสูงสุด

ในเดือนมีนาคม 2019 แฟนบอลเอฟเวอร์ตันอ้างว่าทำลายโอกาสคว้าแชมป์ของลิเวอร์พูล หลังจากเสมอแบบไร้สกอร์ที่นี่ ขณะที่ทีมของคล็อปป์จบอันดับสองตามหลังซิตี้หนึ่งแต้ม พวกเขาจะมีความสุขมากยิ่งขึ้นในการทำลายคำอำลาของคล็อปป์

การชนะในลีกในบ้านเป็นครั้งที่สามติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกันยายน 2021 หมายความว่าเอฟเวอร์ตันสามารถหายใจได้ง่ายขึ้นที่อีกฟากหนึ่งของตาราง และได้รับความอบอุ่นจากดาร์บี้ที่ชนะมาอย่างดี มีเพียงครั้งที่สองในการเผชิญหน้า 30 ครั้งหลังสุดเท่านั้น

พวกเขาตั้งเป้าที่จะครองทีมเยือนทั้งทางร่างกายและโดยเฉพาะอย่างยิ่งอิบราฮิมา โคนาเตะ กองหลังตัวกลาง โดยต้องต่อสู้กับคาลเวิร์ต-เลวิน ซึ่งผ่านบอลไปได้เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนคิกออฟ

แต่ลิเวอร์พูลกลับพ่ายแพ้ในการต่อสู้ทั่วทั้งสนาม ในตำแหน่งกองกลาง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มักจะรีบออกจากการครองบอล ในขณะที่สามประสานในแดนหน้าไม่ได้ให้ความรู้สึกว่ารู้ว่าประตูนั้นเป็นอย่างไร เมื่อดาร์วิน นูเนซ อยู่ต่ำกว่าระดับที่กำหนดอย่างน่าเวทนา

แนวทางเชิงบวกของเจ้าบ้านดูเหมือนจะได้รับผลตอบแทนหลังจากผ่านไปเพียงหกนาทีเมื่อ Calvert-Lewin โดน Alisson Becker ล้มลงหลังจากส่งบอลนอกรองเท้าของ Jack Harrison แซงหน้าเขาไป แต่จุดโทษถูกยกเลิกหลังจาก VAR ตัดสินว่ากองหน้าล้ำหน้า .

เบ็น ก็อดฟรีย์ที่โหม่งฟรีคิกของดไวต์ แม็คนีล เลื่อนเข้ามาเพื่อเปลี่ยนเส้นทางไปด้านหลังโมฮาเหม็ด ซาลาห์ที่ยิงมุมเข้าประตูจากเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์จ่ายบอลอย่างน่ายินดีเข้าไปในเขตโทษ โดยมีเคอร์ติส โจนส์ และนูเนซรอส่งให้

การมีคนอยู่ถูกที่ถูกเวลาเป็นธีมของครึ่งแรก เมื่อจอร์แดน พิคฟอร์ดเซฟจากนูเนซ, หลุยส์ ดิอาซ และแอนดี โรเบิร์ตสัน แม้ว่าสองคนแรกจะทำให้งานของเขาง่ายขึ้นด้วยการยิงตรงมาที่เขาก็ตาม

ประตูที่เอฟเวอร์ตันสมควรได้รับเกิดขึ้นในนาทีที่ 27 เมื่อแบรนธ์เวตจ่ายบอลภายใต้การคุมทีมของอลิสสันและหลุดเสาหลังจากที่ลิเวอร์พูลทำฟรีคิกยุ่งวุ่นวายโดยที่โคนาเตะขวางทางแม็ค อัลลิสเตอร์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สมัคร ufabet