ไค ฮาแวร์ตซ์ทำประตูสองครั้งใส่สโมสรเก่าของเขา

ไค ฮาแวร์ตซ์ทำประตูสองครั้งใส่สโมสรเก่าของเขา ในขณะที่อาร์เซนอลกระชับการยึดครองจุดสูงสุดในพรีเมียร์ลีกโดยทำลายแรงบันดาลใจในยุโรปของเชลซีด้วยการชนะอย่างยิ่งใหญ่ 5-0

ฮาเวิร์ตซ์ กองหน้าของเดอะกันเนอร์สซึ่งย้ายจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ทำได้ 2 ประตูจาก 4 ประตูในครึ่งหลังในค่ำคืนอันน่าทึ่งที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

กองหลังเบ็น ไวท์ยังอ้างว่าทำสองประตูให้กับทีมไล่ล่าตำแหน่งของมิเกล อาร์เตต้า โดยเป็นประตูแรกของเลอันโดร ทรอสซาร์ด ในขณะที่การฟื้นตัวล่าสุดของเดอะบลูส์ต้องดิ้นรนในรูปแบบที่น่าอับอายเมื่อไม่มีโคล พาลเมอร์คนสำคัญ

ชัยชนะทำให้อาร์เซนอลสามแต้มนำหน้าลิเวอร์พูลอันดับสองโดยตอนนี้เล่นเพิ่มอีกหนึ่งเกม ขณะที่แชมป์เปี้ยนอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ตามหลังอยู่สี่แต้มโดยมีสองนัดในมือ

ไค ฮาแวร์ตซ์ทำประตูสองครั้งใส่สโมสรเก่าของเขา ในขณะที่อาร์เซนอลกระชับการยึดครองจุดสูงสุดในพรีเมียร์ลีก

ไค ฮาแวร์ตซ์ทำประตูสองครั้งใส่สโมสรเก่าของเขา

ทีมเชลซีที่เก่งกว่าใช้โอกาสมากมาย โดยนิโคลัส แจ็คสันต้องโดนตำหนิเป็นพิเศษ เมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ครั้งแรกในเกมลีกสูงสุด 9 เกม และพลาดโอกาสไต่อันดับขึ้นสู่อันดับ 7

คนของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่เดินทางข้ามเมืองหลวงด้วยความเจ็บปวดจากความพ่ายแพ้ในรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ ต่อเมืองของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า และไม่มีผู้ทำประตูสูงสุด 20 ประตูอย่างพาลเมอร์เนื่องจากอาการป่วย

อัลฟี่ กิลคริสต์ บัณฑิตอะคาเดมี่ของสิงห์บลูส์ได้ลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรก โดยเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง 4 ครั้ง ขณะที่อาร์เซนอลเรียกทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และโธมัส ปาร์เตย์ กลับไป

เดอะกันเนอร์สที่แพ้แอสตัน วิลล่า 2-0 ในเกมเหย้านัดล่าสุดก่อนตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยน้ำมือของบาเยิร์น มิวนิค เริ่มต้นได้อย่างสดใสและขึ้นนำภายในสี่นาที

Declan Rice มีเวลาและพื้นที่เพื่อบุกลึกเข้าไปในดินแดนของฝ่ายตรงข้ามก่อนที่จะลื่นไถลเข้าไปใน Trossard เพื่อหลบหนี Gilchrist และยิงด้วยเท้าซ้ายต่ำจากมุมแคบซึ่ง Djordje Petrovic ผู้รักษาประตูของ Blues ปล่อยให้ดิ้นกลับบ้าน

ช่วงเย็นของเชลซีอาจตกต่ำอย่างรวดเร็ว แต่แจ็คสันหลีกเลี่ยงการ์ดแดงที่อาจเกิดขึ้นในนาทีที่แปดหลังจากจับข้อเท้าของโทมิยาสุด้วยสตั๊ดของเขา

อาร์เซนอล ซึ่งนักเตะสวมปลอกแขนสีดำหลังจากการเสียชีวิตของเซอร์ ชิปส์ เคสวิค อดีตประธานสโมสรในวัย 84 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ยังคงเป็นกำลังสำคัญต่อไป

ไรซ์ อดีตนักเตะอคาเดมี่ของเชลซี ยิงอย่างหวุดหวิดจากขอบเขตโทษตามลูกยิงอันสวยงาม ก่อนที่ผู้มาเยือนเกือบจะคว้าตัวปรับระดับโดยบังเอิญ

หลังจากที่แจ็คสันแซงหน้าวิลเลียม ซาลิบาลงมาทางปีกซ้าย ความพยายามของเขาในการตัดกลับก็เบี่ยงตัวออกจากกาเบรียลและโจมตีด้านนอกของเสาใกล้

จากนั้น Petrovic ก็ชดใช้ความผิดพลาดในช่วงแรกด้วยการปฏิเสธ Havertz และอีกไม่นานต่อมาก็ดึงปฏิกิริยาที่ดีออกมาเพื่อขับไล่ความพยายามของ Trossard ซึ่งสกัดกั้น Axel Disasi อย่างหนัก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufabet สมัคร