ซาลิบา รู้ว่าอาร์เซนอลจะต้องชนะเกมพรีเมียร์ลีก

ซาลิบา รู้ว่าอาร์เซนอลจะต้องชนะเกมพรีเมียร์ลีก กองหลัง วิลเลียม ซาลิบา รู้ว่าอาร์เซนอลจะต้องชนะเกมพรีเมียร์ลีกที่เหลืออีก 5 เกมหากพวกเขาจะเป็นแชมป์

เดอะกันเนอร์สกลับมาขึ้นจ่าฝูงของตารางอีกครั้งหลังชนะวูล์ฟส์ 2-0 ในคืนวันเสาร์ และตอนนี้มีแต้มเท่าลิเวอร์พูลหลังชนะฟูแล่มเมื่อวันอาทิตย์

ทั้งสองฝ่ายสามารถก้าวนำหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งอยู่ในเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ และไม่ได้เล่นในลีกจนกว่าจะถึงคืนวันพฤหัสบดี ซึ่ง ณ จุดนี้พวกเขาจะมีสองเกมในมือ

The Gunners สามารถขยับนำ City สี่แต้มหากพวกเขาเอาชนะ Chelsea ในคืนวันอังคาร และกับเกมกับท็อตแนม, บอร์นมัธ, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเอฟเวอร์ตันที่กำลังจะมาถึง Saliba กล่าวว่า Arsenal ไม่สามารถที่จะทิ้งคะแนนอีกต่อไป

ซาลิบา รู้ว่าอาร์เซนอลจะต้องชนะเกมพรีเมียร์ลีก ที่เหลืออีก 5 เกม

ซาลิบา รู้ว่าอาร์เซนอลจะต้องชนะเกมพรีเมียร์ลีก

แน่นอน อะไรก็เกิดขึ้นได้ใน 5 เกมหลังสุดกองหลังรายนี้กล่าว หากเราต้องการสิ่งใดในท้ายที่สุดเราต้องชนะ มันจะยากมากเพราะเราอยู่ใกล้ลิเวอร์พูลและซิตี้มาก แต่เราเริ่มต้นได้ดีในวันนี้ และเราต้องเดินหน้าต่อไป

ถ้าเราอยากกดดัน เราต้องชนะ ชนะ และเดินหน้าต่อไปแบบนี้ เรารู้ว่ามันจะยากแต่เราก็เตรียมพร้อม

ชัยชนะที่โมลินิวซ์ ซึ่งได้ประตูจากเลอันโดร ทรอสซาร์ด และมาร์ติน โอเดการ์ด เป็นการตอบรับที่ดีต่อสัปดาห์ที่ยากลำบากของอาร์เซนอล หลังจากพ่ายแพ้ติดต่อกันต่อแอสตัน วิลล่า และบาเยิร์น มิวนิค

เรารู้ว่ามันยากจริงๆ ที่จะกลับมาหลังจากสองเกมล่าสุด เพราะเราแพ้ แต่เรารู้ว่าเกมนี้สำคัญแค่ไหน เขากล่าว

เรากลับมาพร้อมกับชัยชนะและคลีนชีต เรามีความสุขและเราก็ต้องดำเนินต่อไปแบบนี้ เรามีประสบการณ์ที่ดีจากปีที่แล้วและฤดูกาลนี้ด้วยเรารู้ว่ามันสามารถขึ้นลงได้เร็วมาก ดังนั้นเราจึงเตรียมตัวมาอย่างดี

วูล์ฟส์พิการจากอาการบาดเจ็บ โดยทางเลือกในการโจมตีหลักทั้งหมดถูกตัดออกหรือไม่ฟิตพอที่จะออกสตาร์ทแต่นายแกรี่ โอ’นีลกล่าวว่าปาโบล ซาราเบียและมาริโอ เลมิน่าที่ลงเป็นตัวสำรองในเกมเจอเดอะกันเนอร์ส น่าจะได้ลงตัวจริงในเกมกับบอร์นมัธในวันพุธนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufa877