เป๊ป กวาร์ดิโอล่ารู้สึกว่านักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พักผ่อน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่ารู้สึกว่านักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พักผ่อน เป๊ป กวาร์ดิโอล่ารู้สึกว่านักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ของเขาจะต้องคลายร้อน ในตู้เย็น หลังจากออกแรงมาหลายวันที่ผ่านมา

ซิตี้ตอบโต้ต่อความพ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษต่อเรอัล มาดริด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้วยการคว้าชัยชนะเหนือเชลซี 1-0 ในรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ ที่เวมบลีย์เมื่อวันเสาร์

ชัยชนะดังกล่าวได้ประตูชัยจากแบร์นาร์โด้ ซิลวา ทำให้พวกเขาหวังว่าจะป้องกันดับเบิ้ลแชมป์ในประเทศได้ แต่กวาร์ดิโอล่ากลับพลาดแผนการแข่งขันในเวลาต่อมา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่ารู้สึกว่านักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พักผ่อน หลังจากสัปดาห์ที่วุ่นวาย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่ารู้สึกว่านักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พักผ่อน

หัวหน้าทีมซิตี้รู้สึกว่านักเตะของเขาควรได้รับอนุญาตให้พักผ่อนมากขึ้นหลังเกมยุโรป และตอนนี้เขาตั้งใจที่จะให้พวกเขาได้พักก่อนที่พวกเขาจะกลับมาลงสนามในพรีเมียร์ลีกที่ไบรท์ตันในวันพฤหัสบดี

อยู่ในตู้เย็นเป็นเวลาสองวัน กวาร์ดิโอล่ากล่าวเมื่อถูกถามว่าเขามีแผนอะไรสำหรับทีมของเขาก่อนการเดินทางไปเอเม็กซ์ สเตเดี้ยม อย่าเจอกันเลย อยู่บ้านกับครอบครัว พยายามพักผ่อน ไม่มีอะไรพิเศษ

สองวันในการเตรียมตัวสำหรับไบรท์ตัน และ (น็อตติ้งแฮม) ฟอเรสต์ ทีละเกม Guardiola ชี้แจงความคิดเห็นหลังเกมโดยแนะนำว่าเขาสามารถคว่ำบาตรหน้าที่ของสื่อเกี่ยวกับปัญหานี้ได้

ชาวสเปนรายนี้ยืนกรานว่าเขาตั้งใจจะบอกว่าเขาจะไม่มีเวลาไปเกินกว่าภาระผูกพันตามปกติ

ไม่ นี่แกรี่ ลินิเกอร์เอาน่า เขากล่าว โดยอ้างอิงถึงพิธีกรรายการ BBC TV เมื่อวันเสาร์ ถ้าพวกเขาขอถ่ายรูปให้สถานีโทรทัศน์ ผมจะบอกว่าไม่ ผมไม่ว่าง ไม่มีเวลา มันเป็นเรื่องตลกสำหรับอนาคต

ฉันมักจะเข้าร่วมสื่อเพราะฉันเป็นตัวแทนของสถาบันนี้ ฉันทำมาตลอดและจะทำตลอดไป แต่ถ้าพวกเขาขอเพิ่มฉันก็ไม่มีเวลา ถ้าคุณส่งผมลงเล่นเกมทุกๆ สามวัน ผู้จัดการทีมก็จะมีงานต้องทำมากมาย

กวาร์ดิโอล่ายังยกย่องตัวละครของซิลวา ซึ่งเป็นหนึ่งในสองนักเตะซิตี้ที่พลาดจุดโทษในเกมที่พ่ายแพ้ต่อเรอัล นักเตะชาวโปรตุเกสเกือบจะถูกเปลี่ยนตัวออกไม่นานก่อนที่จะทำประตูชัยในนาทีที่ 84

เขาพูดว่าชีวิตให้โอกาสคุณครั้งที่สองเสมอและเขาก็คว้ามันไว้ ผมกำลังคิดที่จะเปลี่ยนมัน และให้ ออสการ์ (บ็อบบ์) อยู่ทางขวา แต่หลังจากทำประตูได้ แบร์นาร์โด้ ก็ฉลาดมากที่จะเก็บบอล ใช้งานง่ายมาก ในขณะนั้นฉันไม่สามารถเปลี่ยนเขาได้

เขาเหนื่อยมาก แต่เบอร์นาร์โด้มีความฉลาดพิเศษนี้ ฉันมีความสุขมาก เขาสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด พวกเขาไม่ใช่วันที่ง่ายสำหรับเขา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufabet สมัคร