แอสตัน วิลล่า ลุ้นแชมป์ลีก

แอสตัน วิลล่า ลุ้นแชมป์ลีก การผลักดันของแอสตันวิลล่าเพื่อรักษาแชมป์ฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกยังคงดำเนินต่อไปในขณะที่คนของ Unai Emery มาจากด้านหลังเพื่อเอาชนะ Bournemouth 3-1 ที่ Villa Park

หลังจากเสียประตูจากจุดโทษในนาทีที่ 31 ของโดมินิค โซลันกี้ วิลล่าพลิกสถานการณ์โดยมอร์แกน โรเจอร์สตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก, มุสซ่า ดิยาบี้ ทำให้พวกเขาขึ้นนำก่อนถึงชั่วโมง และลีออน เบลีย์ก็เพิ่มลูกที่สามในนาทีที่ 78

ออลลี วัตกินส์จ่ายบอลให้ดิยาบี้และเบลีย์เป็นผู้จ่ายบอลให้พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ด้วยจำนวน 12 แอสซิสต์ โดยทำได้ 19 ประตูที่ทำให้เขานั่งตามหลังผู้นำร่วมอย่างเออร์ลิง ฮาแลนด์และโคล พาลเมอร์ในการแข่งขันรองเท้าทองคำเพียงลูกเดียว

แอสตัน วิลล่า ลุ้นแชมป์ลีก พลิกกลับมาเอาชนะ บอร์นมัธ

แอสตัน วิลล่า ลุ้นแชมป์ลีก

ผลลัพธ์ที่ได้ทำให้การยึดเกาะของวิลล่าแข็งแกร่งขึ้นในอันดับที่สี่ ทำให้ทีมมิดแลนด์มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมไม่กี่วันหลังจากชัยชนะ 2-0 ที่อาร์เซนอลเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว และชัยชนะในการดวลจุดโทษที่ลีลล์เมื่อวันพฤหัสบดีที่พาพวกเขาเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก

เหลือเกมลีกอีกสี่เกมพวกเขามีแต้มเหนือท็อตแน่มอันดับห้าหกแต้มซึ่งมีเกมในมือสองเกม บอร์นมัธของอันโดนี่ อิราโอลาอยู่อันดับที่ 13

การเริ่มต้นที่สดใสจากวิลล่าทำให้การยิงของวัตกินส์เบี่ยงเบนไปจากอิลเลีย ซาบาร์นี, จอห์น แม็คกินน์ขับไปไกล และเปา ตอร์เรสก็ล้มเหลวในการเชื่อมต่อกับการส่งของดิยาบีที่เสาไกล

บอร์นมัธขู่จะเลยช่วงควอเตอร์ชั่วโมงไปเมื่อจัสติน ไคลเวิร์ตยิงประตูช่วยเอมิเลียโน มาร์ติเนซได้อย่างดี

และหลังจากที่ Diaby หลุดออกจากเป้าหมายจากตำแหน่งที่ดี ผู้มาเยือนก็ออกแรงกดดันเพิ่มเติม โดยลูกยิงของ Dango Ouattara และ Ryan Christie ยิงได้กว้างก่อนที่ Milos Kerkez จะถูก Matty Cash ลงมา ผู้ทำประตูช่วงท้ายเกมสำคัญที่ Lille และผู้ตัดสิน Tim โรบินสันชี้ไปที่จุดนั้น

มาร์ติเนซเซฟได้ 2 เซฟในการดวลจุดโทษเมื่อวันพฤหัสบดี แต่ไม่สามารถเซฟได้สัก 1 ครั้งในโอกาสนี้ ขณะที่โซลันเค่จ่ายบอลผ่านนักเตะอาร์เจนติน่ารายนี้เพื่อยิงประตูที่ 18 ในลีกของเขาในฤดูกาลนี้

แคชมองหาการแก้ไขอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นไม่นาน ก่อนที่ไคลเวิร์ตจะทำแบบเดียวกันผ่านการโก่งตัว

จากนั้นโรเจอร์สก็ทำให้เกมกลับมามีระดับก่อนช่วงพักครึ่ง โดยจับบอลดีๆ จากเบลีย์ ตัดบอลเข้าในอดัม สมิธ และซัดเข้าตาข่าย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufa877