จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เรอัล มาดริด ก้าวกระโดดครั้งใหญ่สู่ตำแหน่งแชมป์ลาลีกา หลังจากประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ จู๊ด เบลลิงแฮม ช่วยให้เอาชนะบาร์เซโลน่า คู่แข่งตัวฉกาจ 3-2

เบลลิงแฮมยิงบ้านที่เสาไกลในนาทีแรกของการต่อเวลาพิเศษหลังจากจุดโทษในครึ่งแรกของวินิซิอุส จูเนียร์ และลูคัส บาสเกซได้ยกเลิกประตูจากคู่บาร์ซ่าอันเดรียส คริสเตนเซ่น และเฟอร์มิน โลเปซในเอล กลาซิโก

ทีมของคาร์โล อันเชล็อตติขยับนำบาร์ซ่าขึ้นจ่าฝูงถึง 11 แต้มโดยเหลืออีก 6 เกมพร้อมชัยชนะที่เบร์นาเบว ซึ่งผู้มาเยือนจำเป็นต้องชนะเพื่อรักษาแรงบันดาลใจในการคว้าแชมป์ไว้

จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ของ เรอัล มาดริด ในศึกเอล กลาซิโก

จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ความหวังติดท็อปโฟร์ของแอตเลติโก มาดริดพังทลายลงเมื่อพวกเขาตามหลังตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกที่พบกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เมื่อกลางสัปดาห์ด้วยความพ่ายแพ้ต่ออลาเบส 2-0 โดยคาร์ลอส เบนาบิเดซ และหลุยส์ ริโอฮาเป็นเป้าหมายของเจ้าบ้าน

เรอัล โซเซียดาด ยังคงอยู่ในตำแหน่งสุดท้ายของรอบคัดเลือกยุโรป หลังจากเสมอ 1-1 ที่เกตาเฟ่ ซึ่งเมสัน กรีนวู้ด แอสซิสต์ให้ออสการ์ โรดริเกซทำประตูตีเสมอครึ่งแรกของออสการ์ โรดริเกซ หลังจากที่อันเดร์ บาร์เรเน็ตเซียให้ผู้มาเยือนขึ้นนำ

ในบุนเดสลีกา อีควอไลเซอร์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของโจซิพ สตานิซิชช่วยให้ทีมแชมป์เปี้ยนไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นเสมอกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-1 และขยายสถิติไร้พ่ายให้กับทีมของเขาในทุกรายการในฤดูกาลนี้เป็น 45 นัด

เลเวอร์คูเซ่นซึ่งครองตำแหน่งแชมป์ลีกเยอรมันเป็นครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามหลังความพยายามในช่วงท้ายของนิคลาส ฟูลครุกที่ซิกแนล อิดูนา พาร์ค ก่อนที่สตานิซิช กองหลังโครเอเชียจะโหม่งตีเสมอในนาทีที่ 7 ของช่วงต่อเวลาพิเศษ

การไม่แพ้ใครในลีก 11 เกมของสตุ๊ตการ์ทอันดับสามต้องหยุดชะงักลงด้วยความพ่ายแพ้ 2-1 เหนือแวร์เดอร์ เบรเมนกลางโต๊ะ

ในเซเรีย อา อตาลันต้าไต่ขึ้นมาอันดับหกอีกครั้งด้วยชัยชนะ 2-1 ที่มอนซ่า โดยมีชาร์ลส์ เด เคเตเลเร และเอล บิลาล ตูเรทำประตู ก่อนที่ดาเนียล มัลดินี่จะปลอบใจเจ้าบ้าน

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีคะแนนนำห่าง 11 แต้มในตำแหน่งจ่าฝูงของลีกเอิง หลังจากเปิดบ้านเอาชนะลียง 4-1 ซึ่งกอนคาโล รามอสยิงสองประตูโดยทั้ง 5 ประตูที่ทำได้ก่อนช่วงพักครึ่ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สมัคร ufabet