เอมิเลียโน มาร์ติเนซ โดนแบนในรอบรองชนะเลิศนัดแรก

เอมิเลียโน มาร์ติเนซ โดนแบนในรอบรองชนะเลิศนัดแรก เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูของแอสตัน วิลล่าจะพลาดเกมยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรกกับโอลิมเปียกอส

นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าเซฟจุดโทษได้ 2 ครั้งในเกมที่เอาชนะลีลด้วยการยิงจุดโทษ 4-3 รอบก่อนรองชนะเลิศ แต่ได้รับใบเหลืองจากฝีมือการเล่นเกมอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาและหลอกล่อผู้ชมในบ้าน

นั่นเป็นเกมที่สองของเขา แต่เขาไม่ถูกไล่ออกเนื่องจากไพ่ไม่ถูกนำเข้าสู่การยิง

เอมิเลียโน มาร์ติเนซ โดนแบนในรอบรองชนะเลิศนัดแรก ของวิลล่ากับโอลิมเปียกอส

เอมิเลียโน มาร์ติเนซ โดนแบนในรอบรองชนะเลิศนัดแรก

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้ใบเหลืองในเกมเลกแรกกับลีลล์แล้ว ตอนนี้เขาจะพลาดรอบรองชนะเลิศนัดแรกกับทีมกรีซในวันที่ 2 พฤษภาคม จากการได้ 3 ใบเหลืองในกระบวนการรวมแต้ม

ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกที่สร้างความกล้าหาญให้กับฝรั่งเศสในรอบชิงชนะเลิศปี 2022 ที่กาตาร์จะต้องพลาดครั้งใหญ่ โดยอูไน เอเมรีเรียกเขาว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก

การพูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้คือตอนที่เขาประสบความสำเร็จทั้งส่วนตัวและร่วมกับสโมสรของเขาที่แอสตัน วิลล่า และทีมชาติของเข” อูไน เอเมรี่ กุนซือใหญ่กล่าว

เขาประสบความสำเร็จกับอาร์เจนตินา เขาประสบความสำเร็จและพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ที่นี่กับแอสตัน วิลล่า และโดยส่วนตัวแล้วเขาประสบความสำเร็จเพราะเขาเซฟได้หลายนัดในฐานะผู้รักษาประตู

แน่นอนว่าเขาคือหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก คนแรก ที่สอง และที่สาม สำหรับฉันสิ่งที่ดีที่สุด

วิลล่าจะมีการพลิกกลับอย่างรวดเร็วหลังจากเล่น 120 นาทีทางตอนเหนือของฝรั่งเศสในวันพฤหัสบดี ส่วนบอร์นมัธจะไปเยือนวิลล่า พาร์คในวันอาทิตย์

เอเมรีจะประเมินลูกทีมของเขาหลังการฝึกซ้อมวันเสาร์ เพื่อดูว่าพวกเขาฟื้นตัวอย่างไร โดยนิโคโล่ ซานิโอโลได้รับบาดเจ็บในครึ่งแรกกับลีลล์

อเล็กซ์ โมเรโน, เอมิเลียโน บูเอนเดีย, เจค็อบ แรมซีย์, ไทโรน มิงส์ และบูบาการ์ กามาร่า หายแน่นอน

อเล็กซ์ โมเรโน, มิงส์, บูเอนเดีย, แรมซีย์ยังไม่พร้อมลงสนาม เอเมรี่กล่าวเสริม ผมคิดว่าไม่มีอีกแล้ว หลังจากเกมที่เราเล่นเมื่อวานนี้เราจะต้องรอและตัดสินใจ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufa877