แจ็ค กรีลิชเชื่อว่า เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เป็นเกมที่สมบูรณ์แบบ

แจ็ค กรีลิชเชื่อว่า เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เป็นเกมที่สมบูรณ์แบบ แจ็ค กรีลิชเชื่อว่าเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศเมื่อวันเสาร์กับเชลซี จะทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้มีโอกาสที่ดีเยี่ยมในการทิ้งความเจ็บปวดในแชมเปี้ยนส์ลีกไว้เบื้องหลัง

ความหวังของเมืองที่จะปกป้องแชมป์ยุโรปได้สำเร็จ และคว้าทริปเปิลแชมป์ติดต่อกันเป็นครั้งที่สอง พังทลายลงเมื่อวันพุธ ขณะที่พวกเขาพ่ายต่อเรอัล มาดริด ในการดวลจุดโทษ

ความพ่ายแพ้เป็นเรื่องที่น่าปวดหัวเป็นพิเศษ เมื่อซิตี้ครองเกมเลกที่สองของรอบก่อนรองชนะเลิศที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม แต่พวกเขามีเวลาน้อยที่จะจมอยู่กับความโชคร้ายของพวกเขา

แจ็ค กรีลิชเชื่อว่า เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เป็นเกมที่สมบูรณ์แบบ กับเชลซี

แจ็ค กรีลิชเชื่อว่า เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เป็นเกมที่สมบูรณ์แบบ

ความสนใจได้เปลี่ยนมาที่เวมบลีย์ทันที และการปะทะกันครั้งสำคัญในการเสนอราคาของเมืองเพื่อรักษาหนึ่งในสองถ้วยรางวัลที่พวกเขาได้รับอย่างรุ่งโรจน์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

กรีลิชกองกลางกล่าวว่า เราไม่คุ้นเคยกับความพ่ายแพ้ โดยเฉพาะในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา เรารู้อยู่เสมอว่ามันจะเป็นเกมที่ยากในการเจอกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก

มันลงไปที่จุดโทษ และมันก็ไม่เคยดีเลยที่ต้องออกไปจุดโทษ โชคดีพอสำหรับเรา เรามีเกมอื่นภายในสามวัน ซึ่งเราจะทำให้มันถูกต้อง บางครั้งมันก็ดีกว่าเมื่อมันเป็นเช่นนั้น จะดีกว่าถ้าคุณวางได้ทันที แทนที่จะรอและจมอยู่กับมันสักสองสามสัปดาห์

มันเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบสำหรับเราที่จะทำให้มันถูกต้อง นอกจากจะเป็นทีมเต็งในเอฟเอ คัพแล้ว ซิตี้ยังพาตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นปีที่สี่ติดต่อกัน และเป็นครั้งที่หกในรอบเจ็ดปี

กรีลิชกล่าวว่า ปีนี้ ถ้าเราคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพ มันจะเป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก หวังว่าเราจะทำสิ่งนั้นต่อไปได้ และนั่นคือเป้าหมายของเรา

ถือเป็นฤดูกาลที่น่าหงุดหงิดในแง่ส่วนตัวสำหรับกรีลิช แม้ว่าเขาจะฟื้นคืนฟอร์มและตำแหน่งในทีมในเกมล่าสุดก็ตาม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สมัคร ufabet