แมนฯ ยูไนเต็ด แต่งตั้ง เจสัน วิลค็อกซ์ เป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิค

แมนฯ ยูไนเต็ด แต่งตั้ง เจสัน วิลค็อกซ์ เป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิค เจสัน วิลค็อกซ์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิคคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีผลทันทีหลังจากออกจากเซาแธมป์ตัน

นักเตะวัย 53 ปีกลายเป็นกำลังสำคัญในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเป็นส่วนหนึ่งของการยกเครื่องนอกสนามของยูไนเต็ด หลังจากการมาถึงของเซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ที่สโมสร

วิลค็อกซ์เข้าร่วมทีมแชมป์เปี้ยนชิพอย่างเซาแธมป์ตันเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วในตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอล โดยย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเขามีชื่อเสียงในด้านการดูแลเอาใจใส่นักเตะรุ่นเยาว์ที่มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับการสรรหาผู้ที่มีแนวโน้มดีที่สุดในเกม

แมนฯ ยูไนเต็ด แต่งตั้ง เจสัน วิลค็อกซ์ เป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิค คนใหม่

แมนฯ ยูไนเต็ด แต่งตั้ง เจสัน วิลค็อกซ์ เป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิค

แถลงการณ์ของยูไนเต็ดอ่านว่า เจสัน วิลค็อกซ์ได้เข้าร่วมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านเทคนิคโดยมีผลทันที เขาจะทำงานร่วมกับทุกฝ่ายเทคนิคของแผนกฟุตบอลเพื่อบรรลุมาตรฐานสูงสุดของผลงาน

เจสันเคยเป็นผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลที่เซาแธมป์ตัน และก่อนหน้านั้นจะเป็นผู้อำนวยการอคาเดมี่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะผู้เล่น เขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับแบล็คเบิร์น โรเวอร์สในปี 1995

แถลงการณ์ของนักบุญอ่านว่าสโมสรฟุตบอลเซาแธมป์ตันสามารถยืนยันได้ในวันนี้ว่าได้ตกลงอย่างไม่เต็มใจที่จะอนุญาตให้ผู้อำนวยการฟุตบอล เจสัน วิลค็อกซ์ เข้าร่วมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยได้บรรลุข้อตกลงกับฝ่ายพรีเมียร์ลีกในเรื่องค่าธรรมเนียมที่ยอมรับได้

ในขณะที่สโมสรรู้สึกผิดหวังโดยธรรมชาติที่เจสันอยู่กับเซาแธมป์ตันได้เพียงเก้าเดือน แต่ก็ขออวยพรให้เขาโชคดีในอนาคต

จอห์น เมอร์ทัฟ ก้าวลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ยูไนเต็ดกำลังมองหาที่จะเพิ่มผู้อำนวยการด้านกีฬาของนิวคาสเซิล แดน แอชเวิร์ธ เข้ามาเป็นทีมงานของพวกเขา ในขณะที่แรตคลิฟฟ์ยังคงสร้างผลงานนอกสนามต่อไป หลังจากเข้าถือหุ้น 27.7 เปอร์เซ็นต์ในสโมสร

วิลค็อกซ์จะรายงานตรงต่อผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา ซึ่งจะมีหน้าที่รับผิดชอบโดยรวมสำหรับผลงานฟุตบอล การสรรหาบุคลากร และการปฏิบัติงาน

สำนักข่าว PA เข้าใจว่าดาร์เรน เฟลทเชอร์จะยังคงมีบทบาทสำคัญในทีมผู้นำฟุตบอลที่ทำงานในทีมชุดใหญ่และอะคาเดมี่ชาย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufa877