ลิเวอร์พูลไม่สามารถเรียกการกลับมาที่น่าทึ่งอีกครั้งได้

ลิเวอร์พูลไม่สามารถเรียกการกลับมาที่น่าทึ่งอีกครั้งได้ เมื่อพวกเขาต้องการมันมากที่สุด เนื่องจากชัยชนะ 1-0 เหนืออตาลันต้าในแบร์กาโมล้มเหลวในการกอบกู้ความหวังในยูโรปาลีก

บทลงโทษในช่วงต้นของโมฮาเหม็ด ซาลาห์เพิ่มความหวังว่าการรำลึกถึงก่อนการแข่งขันที่โด่งดัง 4-0 กับบาร์เซโลนาในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกปี 2019 จะถูกเล่นซ้ำ แต่การต่อสู้อย่างต่อเนื่องของพวกเขาต่อหน้าประตูทำให้พวกเขาตกรอบรวม ​​3-1

ฤดูกาลแรกของเจอร์เก้น คล็อปป์จบลงด้วยความพ่ายแพ้ในรอบชิงชนะเลิศของรายการนี้ และฤดูกาลสุดท้ายของเขาก็จบลงด้วยความผิดหวังมากกว่า ซึ่งเป็นถ้วยรางวัลสำคัญเพียงถ้วยเดียวที่เขาไม่ได้รับรางวัลในรอบเก้าปีที่แอนฟิลด์

ลิเวอร์พูลไม่สามารถเรียกการกลับมาที่น่าทึ่งอีกครั้งได้ เนื่องจากอตาลันต้ายุติความหวังในยูโรปาลีก

ลิเวอร์พูลไม่สามารถเรียกการกลับมาที่น่าทึ่งอีกครั้งได้

ความหงุดหงิดที่มากขึ้นของเขาคือพฤติกรรมที่ลูกทีมของเขาทิ้งสิ่งของไปเมื่อสัปดาห์ก่อนเพื่อสร้างโอกาสที่จะกลับมาอีกครั้ง โดยปราศจากพลังของแอนฟิลด์เหมือนเมื่อห้าปีที่แล้ว ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ห่างไกลมากขึ้น

คล็อปป์กระตุ้นผู้เล่นของเขา เช่นเดียวกับที่เขาทำในเกมกับบาร์เซโลนา ให้ ล้มเหลวในรูปแบบที่สวยงามที่สุด และในขณะที่การเล่นบางส่วนของพวกเขาในช่วง 45 นาทีแรก ซึ่งขับเคลื่อนโดยเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ที่ฟื้นคืนชีพ กลับเป็นแวววาวที่ทำได้เพียงประตูเดียว

ตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีเพียง 6 เกมในพรีเมียร์ลีก ตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 แต้ม เพื่อให้แน่ใจว่าผู้จัดการทีมที่รักของพวกเขาจะไม่จากไปเพียงถ้วยคาราบาว คัพ จากฤดูกาลที่ทำได้ 4 แต้มเมื่อเดือนที่แล้ว

ด้านบวกการมีอเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์จะช่วยได้ และไม่น่าเป็นไปได้ที่อตาลันต้าจะเจออะไรแบบเดียวกับที่เขาทำ โดยเฉพาะในครึ่งแรก

บางทีอาจไม่น่าแปลกใจสำหรับทีมที่เข้าสู่ห้องซาลูนโอกาสสุดท้าย ลิเวอร์พูลออกสตาร์ทด้วยความเร็วที่รวดเร็ว แต่การเข้าใกล้ของพวกเขาไม่ได้รุนแรงมากนัก แต่เป็นลมบ้าหมูที่พวกเขาสร้างขึ้นด้วยการเคลื่อนไหวที่ไม่สิ้นสุด

อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ลงเป็นตัวจริงนัดแรกนับตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์หลังจากได้รับบาดเจ็บ พลังของทีมเปลี่ยนไปอย่างมาก เมื่อกองหลังรายนี้ได้รับใบอนุญาตให้เดินเตร่และสร้างสรรค์เกม

อย่างไรก็ตาม มันมาจากฝั่งขวาที่ออร์โธดอกซ์มากกว่าซึ่งเขาได้จุดโทษด้วยลูกครอสที่ไปโดนแขนของมัตเตโอ รุจเจรี หลังจากที่หลุยส์ ดิอาซวิ่งไปทางซ้ายและตัดเข้าด้านใน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufa877